รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-GVIJImWEfiE/WRR1epA_beI/AAAAAAAACYs/E0srUmGZQyAKr3yLjHNY87toI7--JW7SwCLcB/s640/d.JPG

สวัสดีค่ะ!

กลับมาพบกันวันนี้ คงไม่มีอะไรนอกจากจะเอาไอเท็มเด็ดๆ มารีวิวให้ดูกันอีกแล้ว และเรื่องที่สำคัญสำหรับผู้หญิงก็คือ การดูแลตัวเองให้มีผิวพรรณหน้าตาที่ผ่องใสอยู่ตลอด ยิ่งมลภาวะ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศัตรูตัวฉกาจของผิวสวยรองจากแสงแดดเลยทีเดียวนักวิทยาศาสตร์พบว่ามลภาวะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย เป็นตัวการทำให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแดงบนผิว ฉะนั้นเราควรเลือกครีมที่อ่อนโยนและเหมาะกับผิวนะคะ ซึ่งแบรนด์ที่ฟางนำมาฝากวันนี้มีชื่อว่า Lamoony นั่นเองค่ะ


รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-PzmglYyQkkU/WRR1ZqBHw2I/AAAAAAAACYg/9KP3tOZT5v877E9sbYJi3kMo650EEyIuwCLcB/s640/IMG_2315.JPG

Lamoony Sleeping Mask ปริมาณ 15g. ( ราคา 3xx บาท )นางเป็น Sleeping Mask ที่ตามสโลแกนและคำเคลมก็ได้บอกเอาไว้ว่า “ เพราะความสุขของผิวคือความสุขของคุณ ”ซึ่งส่วนผสมสำคัญที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์นี้ คือ สารสกัดจากเมล็ดครามป่าค่ะ หรือ Tephosia purpurea seed extractซึ่งสารสกัดตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้าของเรามีความสุข โดยที่มันจะไปทำปฏิกิริยาหลั่งสารสกัด บีเอนโดรฟิน ในผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าของเราผ่อนคลาย จากฝุ่นมลภาวะต่างๆ ที่เจอในทุกวัน ประมาณว่า มันเป็นหลักการในการดึงเอาสารเคมีในร่างกายออกมา


รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-vIYbV2PSP_M/WRR1Yr61AGI/AAAAAAAACYY/eTfVCPV-14k55LGjheTop8KWRRg879udwCLcB/s640/IMG_2318.JPG

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก Aquacell ซึ่งตามคำเคลมได้บอกเอาไว้ว่า นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสารสกัด Aquacell จากแตงโม แอปเปิ้ลและถั่วเลนนิน จะช่วยในเรื่องของการเพิ่มน้ำในเซลล์ผิว

เพราะผลไม้อย่างพวกแตงโมและแอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่มีความอิ่มน้ำอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาเราทาไปบนหน้า จะทำให้หน้าเราชุ่มชื้น อิ่มน้ำค่ะ นอกจากนั้นยังช่วยเติมเต็มริ้วรอยได้ด้วย

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-nGjiJlEqGgc/WRR1XiJWMVI/AAAAAAAACYU/Wthr6uNjdic0otgm5HzssT0rjK5SWuo4QCLcB/s640/%253Bkjg.jpg

ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวๆ ออกเขียวอ่อนๆ เกลี่ยง่ายมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ หากทาในปริมาณที่พอดีก็จะแห้งและซึมเร็วค่ะ แต่สำหรับสาวผิวแห้ง ตัวนี้ฟางแนะนำนะ เพราะจะทำให้ผิวอิ่มน้ำทันทีที่ทาค่ะ

ซึ่งจุดเด่นของนางอีกอย่างก็คือช่วยในเรื่องของสิว และในเนื้อครีมจะมีสารสกัดหลักที่สำคัญก็คือ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ตัวนี้เป็น สมุนไพรที่ช่วยลดอาการบวมอาการอักเสบของสิวค่ะ แล้วก็ต่อต้านการอักเสบของผิวหน้า อะไรประมาณนี้

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-YF3GiQx-alc/WRR1Z1AMKhI/AAAAAAAACYk/QHpglBOMBIcrbWopPMrcZh8iXiDoIGTTACLcB/s640/ff.jpg

วิธีใช้

หลังล้างหน้าให้ใช้มาส์กบำรุงผิวเป็นประจำก่อนนอนค่ะ ซึ่งปกติแล้วฟางจะทาครีมค่อนข้างหลากหลาย และ Sleeping Mask ก็เป็นหนึ่งในครีมบำรุงที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะนึงแล้วค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-eusTTmv_ZQw/WRR1Y77hABI/AAAAAAAACYc/3m-f9dwOgl8cdsXm96q-dJ2gf3cZ8OqHQCLcB/s640/bnn.jpg

ความรู้สึกหลังใช้เนื้อมาส์กบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังจากที่ทดลองใช้มาประมาณ 5-6 วัน ที่สังเกตเด่นๆ เลยคือสิวลดลง รอยสิวค่อยๆ หายไปค่ะ หลังทาจะให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าอิ่มน้ำทันที และรู้สึกว่าผิวอุ่นๆ ขึ้นมาทันทีที่ทา ทำให้ผิวผ่อนคลายดีค่ะลดความเครียดได้ด้วยข้อดีอีกอย่างคือเป็นครีมที่ราคาไม่แพงมากจนเกินไป อยู่ในหมวดที่จับต้องได้ น้องๆ วัยเรียนก็สามารถหาซื้อได้ง่ายด้วยค่ะ จริงๆ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ แต่ก็ถือว่า Sleeping Mask ตัวนี้ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-ekDL1yzF4Jw/WRR1appVfuI/AAAAAAAACYo/NT1ajkRvhSwJJ8EmGyG8xmGY1EdLeM8rwCLcB/s640/%25E0%25B9%2589%25E0%25B9%2589%25E0%25B9%2589.jpg

หวังว่าบทความรีวิวชิ้นนี้ จะเป็นอีกหนึ่งช้อยส์ในการตัดสินใจเลือกซื้อครีมมาส์กบำรุงผิวของสาวๆ น้าาาา ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าบ๊ายบายค่า ><