"สวัสดี เหล่าบรรดาหญิงชาว SistaCafe ทั้งหลาย ข้ามีนามว่าเบลล์ เจ้าหญิงแห่งวงการหนังสือนั่นเอง ฮ่าๆๆๆ"ตื่นค่ะ ! ณ จุดนี้ต้องเรียกสติตัวเองด่วนๆ นะคะ ก่อนจะอินกับบทเจ้าหญิงเบลล์ ในเรื่องโฉมงามกับอสูร หรือBeauty and The Beastหลายคนอาจจะสงสัยทำไม อินยาวจัง หนังก็จบไปสักพักใหญ่แล้ว แหม ๆ ก็หนังจบแต่เราไม่จบจ้า ยังคงมีความประทับใจอยู่ ซึ่งวันนี้เทนชิก็จะมาทำHow to และ Review ไปพร้อมกัน ในธีม เจ้าหญิงเบลล์ส่วนจะเป็นผลิตภัณฑ์อะไรนั้นตามเทนชิไปดูพร้อมกันเลยเด้อค่ะ >/////<

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/C-eQQ-LVwAArw9s.jpg

Cutepress True Beauty Palette Enchanted Beauty

รูปภาพ:

ทาดา! และนี่ก็คือเจ้าCutepress True Beauty Palette Enchanted Beauty พาเลทอายแชโดว์และแก้มค่ะ เป็น 1 ในคอลเลคชั่นBeauty and The Beast

จาก

Cutepressซึ่งคอลเลคชั่นนี้คือบูมมากตอนออกมาใหม่ ๆ มีทั้งพาเลทตาและแก้ม ลิปสติก ไฮไลท์ และสเปรย์น้ำแร่ค่ะ ซึ่งเทนชิ ก็ได้มา 1 ชิ้น น้อยนิดมาก แต่คุ้มค่าเวอร์ค่ะW W

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Transfrom to be Belle

รูปภาพ:

ถึงเวลาที่เราจะมา Reveiw และ How to กันแล้วค่ะ โดยวันนี้เทนชิจะพูดถึงการแต่งตา และแก้มเท่านั้นนะคะ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา โดยลุคนี้ของเทนชิ จะเลือกแต่งเป็นเบลล์เวอร์ชั่น สาวชาวบ้าน ก่อนจะไปพบเจ้าชาย ซึ่งจะเน้นแบบลุคธรรมชาติ ใสๆ แบบสาวชาวบ้านที่สวยที่สุดในหมู่บ้านเลยค่ะ- โดยเริ่มจากการเตรียมผิวหน้า รองพื้นแล้วเขียนคิ้วให้ได้รูป- จากนั้นเราจะลงสีเปลือกตาด้วยสีที่ 1 ( ตามรูป ) โดยลงให้ทั่วเบ้าตา- ใช้สีที่ 2 ระบายชั้นตาบนเหมือนการไล่สีค่ะ- แล้วก็ใช้สีที่ 3 คัดเบ้าเบาๆ ให้ฟุ้งๆ ดูเป็นธรรมชาติ- กรีดอายแชโดว์แบบหางสั้น แล้วไฮไลท์ใต้ตาแบบเบาๆ- ดัดขนตา แล้วปัดมาสคาร่า- ติดขนตาปลอม โดยเน้นยาวที่หางตาค่ะ- ปัดแก้ม ด้วยสีพีชอมส้ม ให้ระเรื่อ- ใช้ลิปสติกสีพีชอมส้ม โดยให้เข้ากับสีปากค่ะ- เสร็จแล้วค่ะ ง่ายๆ แบบชิลล์ๆ

Finish Look

ฟริ้ง... เสร็จแล้วค่ะ ก็แต่งตัวทำผม ให้เหมือนเจ้าหญิงเบลล์ ประหนึ่งออกมาจากนิทานเลยค่ะ เจ้าชายเห็นจะต้องหลงรัก! แหนะ เข้าข้างตัวเองไปอีก มั่นแบบสุด ฮ่า ฮ่า ฮ่าไปดูรูปกันแบบจุกๆ เลยค่ะ แล้วไปดูผลรีวิวกันค่ะ >>>

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาสรุปผลการรีวิวกันค่ะบอกเลยว่าครั้งแรกที่เห็นคือ สีสวยมาก เป็นโทนสีที่อยากได้เลย มีความเกาหลีสุดๆ สามารถแต่งได้เป็น Everyday Look เลยค่ะสำหรับแพ็กเกจคือมีควานทนทาน สวยงามมาก น่าสะสมมาก สำหรับใครที่เป็นสาวกเจ้าหญิงส่วนพิกเมนต์ต้องยอมรับนิดนึงตรงที่ไม่ชัดเท่าที่ควรค่ะ เนื้อสียังร่วงเล็กน้อยค่ะ แนะนำให้ใช้อายไพรเมอร์ทาก่อนจะดีขึ้นค่ะสีบลัชออนเทนชิชอบมากค่ะ สีสวยกำลังดีเลย รวมๆ แล้ว กับราคาเทนชิว่า นางถูกและดีเลยนะ เป็นอีกชิ้นที่สาวๆ ควรไปตำค่ะ ชอบเวอร์<<<  สำหรับวันนี้เบลล์ เอ้ย เทนชิขอลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันในบทความรีวิวครั้งหน้านะคะ บ๊ายบาย >>>

รูปภาพ: