สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กล่าวคำทักทายคล้ายๆเดิม อิอิ แต่วันนี้ป่านมีสิ่งที่น่าสนใจมากๆ สำหรับฤดูนี้ ( ฤดูอะไร?? 55 ) ก็คือฤดูการสมัครงี้ ฤดูการใส่ชุดไปงานแต่งงานงี้ หรืองาน บลาๆ ที่เราต้องใช้รูปร่างที่สวยงามในการออกตัวโชว์มาแนะนำให้รู้จักกันค่า

ส่วนตัวป่านต้องใช้รูปร่างในการใส่ชุดสมัครงานสำคัญงานหนึ่ง ( ขออุบไว้ก่อนนะ ) แล้วช่วงนี้ไม่่ค่อยมั่นใจกับรูปร่างเท่าไหร เพราะว่ากินเยอะ555 เลยอยากได้กางเกงกระชับพุง กระชับสัดส่วน อะไรแบบนี้สักตัวมาช่วยเก็บเจ้าพุงน้อยๆ ของข้าพเจ้า จนได้มาเจอเจ้าUp&Under" อัพแอนด์อันเดอร์ "กางเกงกระชับสัดส่วนที่ดีงาม  ซึ่งส่วนตัวป่านได้ลองเองและประทับใจมากกกก ก็เลยเกิดเป็นรีวิวนี้ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน เผื่อไว้เป็นทางเลือกน้า

รูปภาพ:

เดี่ยวที่ว่าเกร๋ยังไงตามมาดูเลยดีกว่าก่อนอื่นเลยพอแกะกล่องพัสดุออกมา คือทางแบรนด์แพ็คสินค้ามาให้ดีมาก ( แต่เค้าแกะกล่องยับหมดเลย ขอไม่โชว์กล่อง55 )

รูปภาพ:

มีซองกระดาษใส่ให้ แถมด้านในมีไม้แขวนกับซองพลาสติกคลุมอีกชั้นด้วย

รูปภาพ:

คือนี่เป็นคนหลงใหลกับแพ็กเกจเวลาซื้อสินค้าเลยจะปลื้มแบรนด์นี้เป็นพิเศษ 55

รูปภาพ:

พอแยกชิ้นส่วนทั้งหมดก็จะมีประมาณนี้ เดี่ยวเราไปดูรายละเอียดของกางเกงกันเลยดีกว่า...

ด้านในของกางเกงส่วนด้านหน้าที่อยู่บริเวณพุงจะมีแผ่น Power netting ทำจากผ้าตาข่ายละเอียดช่วยในการกระชับเก็บหน้าท้องของเราอีกชั้นนึง ( ที่เห็นเป็นสีน้ำตาล ) และที่ชอบเลยคือผ้าจะเป็นลักษณะยืดหยุ่นกระชับได้พอดีกับสัดส่วนของเรา ( เป๊ะ ) และเนื้อผ้าบางเบาใส่แล้วไม่รู้สึกอึดอัดอับชื้นเหมือนกางเกงชั้นในอื่นๆ ที่เค้าเคยใส่ ><

ส่วนเรื่องขนาดเค้าจะมีไซด์ให้เลือกด้วย ป่านใส่ไซด์ S เลยพอรวมกันทั้งหมดกางเกงเลยเป๊ะกับสัดส่วนมากขึ้นไปอีกกกก

รูปภาพ:

อันนี้ตอนใส่คือจะเห็นว่าพุงกับและต้นขาคือเรียบกระชับไปเลย ( เพราะปกติเรามีพุงใหญ่ใช้ได้ 555 ) และส่วนต้นขาคือไม่ขาเบียดละจ้าาา ( ปกติเค้าขาเบียดนิดๆ แหละ )

รูปภาพ:

ส่วนตัวก็เลยปลื้มเลยกับกางเกงกระชับสัดส่วนตัวนี้ เพราะนานๆ ทีเราจะเจอกางเกงซับในที่ใส่แล้วเรารู้สึกกระชับพอดีตัวและไม่อึดอัดด้วยเอาไปเลย 10 ดาวววววว

รูปภาพ:

จบแย้วสำหรับรีวิว วันนี้ลาไปก่อนละจ้า บุยๆๆๆ สวัสดีค่าาาา