สวัสดีค่าา เพื่อนๆ ชาวSistacafeวันนี้มดมีสกินแคร์ดีๆ มาแนะนำกันเช่นเคยค่ะ หลังจากได้ลองใช้มาเป็นหลอดที่สอง เห็นผลลัพธ์ที่ดีงาม เลยต้องมาบอกต่อกันสักหน่อย


รูปภาพ:

Zermix Creamเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวแห้งและแพ้ง่าย ลองอ่านจากเว็บไซต์จะพบว่าเค้าใช้เทคโนโลยีจากเยอรมันที่เรียกว่าAdvance Ceramides Technology ( ACT++ )ซึ่งช่วยฟื้นฟูและบำรุงเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ฟื้นฟูผิวจากปัญหาผิวแห้งเสีย พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน


ขอเสริมอีกนิดเรื่องเกราะป้องกันผิว ประโยชน์ของเกราะเนี่ยก็คือช่วยป้องกันมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเจอในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง เชื้อโรค สารเคมี ไม่ให้เข้าผิวง่าย แล้วก็จะไม่ระคายเคือง แพ้ง่ายจ้าช่วยให้ผิวสุขภาพดีนั่นเอง


รูปภาพ:

สำหรับเนื้อครีม สัมผัสแรกเลยจะมีความบางเบา ซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนอะหนะผิวใช้ก่อนแต่งหน้าเวิร์คมากๆ ค่ะ สีไม่เปลี่ยนด้วย และในส่วนของกลิ่น มีความหอมแบบสะอาดๆ กลิ่นดีค่ะไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วยนะ


รูปภาพ:

หลังลองใช้มาได้เป็นหลอดที่สอง ขอเม้าท์ว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น  เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี( เราใช้ร่วมกับมาสก์ต่างๆ นานา อาทิตย์ละประมาณสองครั้ง ) เรื่องความชุ่มชื้นนี่ให้คะแนนเต็มเลยค่ะ คนผิวแห้งแบบเราน่าจะชอบส่วนปัญหาเรื่องสิวเราไม่มี เลยให้คะแนนตรงนี้ไม่ได้นะคะ ^^ แต่เราว่าZermix Cream เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนแพ้ง่ายเลยค่ะ


รูปภาพ:

รูปภาพ:

เพื่อนเราบอกว่าแต่ก่อนตัวเนี้ย จะมีเฉพาะในโรงพยาบาล คลินิก ต้องรอคุณหมอจ่ายให้ แต่ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาและร้าน Bootsเลย สะดวกมากก ราคาก็ดี ปลื้ม น่าจะใช้ต่อยาวๆ เลยค่ะ ^_^หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ แพ้ง่ายทุกคนนะคะ ใช้เองก็ดี บังคับแฟนใช้ด้วยก็ยิ่งดี มาดูแลผิว ดูแลตัวเองกันเถอะค่ะ : )

วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วกลับมาพบกันคราวหน้ากับไอเทมดีๆ น่าบอกต่อให้สาวๆ ซิสต้านะคะ บ๊ายบายค่ะ