สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบกับความรักแบบไม่คาดฝันมาก่อน ความรักที่จะมาเติมเต็มหัวใจที่ขาดหายไปของเธอให้เต็มดวง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจจะสามารถปรับความเข้าใจในเรื่องที่เคยเข้าใจผิดกันได้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังจะเจอคนที่ถูกใจในวันนี้ อ้าว เจอคนที่ถูกใจก็ดีไม่ใช่หรอ?? ใช่จ้า แต่ว่าเขาคนนั้นอาจจะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แต่ไม่บอกเธอก็ได้นะ ดูหน้าดูหลังดีๆ ก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอค่อนข้างจะกังวลในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวาานใจ ความสัมพันธ์ที่บอกใครไม่ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้อาจจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองไปก่อนนะ เรื่องความรักอย่าเพิ่งไปคิดเลย ปวดใจเปล่าๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ก็อยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างเปราะบาง ทำอะไรก็ถนอนน้ำใจกันไว้บ้าง อย่าใช้แต่อารมณ์ เพราะดูท่าว่าเธอเองก็แรงใช่ย่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจอยู่นะ แต่เธอและเขาคงไม่ได้จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้เท่าไหร่ ถือว่าคบเป็นเพื่อนคุยแก้เหงากันไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธออารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน จนเธอเอาใจไม่ถูก ยังไงก็ใจเย็นๆ ไว้ก่อนนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักครั้งใหม่ที่โรแมนติกมากๆ กำลังเดินทางมาหาเธอแน่ะ เตรียมเปิดประตูหัวใจต้อนรับได้เลย!! ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว นับเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ดีมากๆ รักและเข้าใจกันดี เป็นคู่ที่ใครๆ ต่างพากันอิจฉาก็ว่าได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถึงแม้ว่าเธอจะมีคู่แข่งเรื่องความรักก็อย่าได้อย่าหวั่นเกรงไป เพราะวันนี้เป็นวันของเธอ ลุยให้เต็มที่ คะแนนเธอนำโด่งอยู่แล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีปากเสียง จากการชอบเอาชนะกัน แถมยังไม่มีใครยอมให้ใครอีกด้วย นิดๆ หน่อยก็พอทนได้ แต่ระวังจะลุกลามเป็นปัญหาทีหลังนะจ๊ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคาดหวังว่าจะได้พบใครสักคนที่ถูกใจ อาจจะต้องทำใจอดทนรอไปก่อนนะ เพราะวันนี้ดูจะไม่มีวี่แววของความรักสำหรับเธอเอาซะเลย  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ควบคุมอารมณ์ตัวเองบ้าง ระวังอย่าไปหงุดหงิดใส่หวานใจบ่อยๆ เขาจะเบื่อหน่ายเธอเอา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ