อร๊ากก วันจันทร์อีกแล้ว ไม่อยากให้ถึงเลยนะคะทุกคน สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ด้วยความที่เธอเป็นคนเก่ง จึงไม่แปลกใจที่เธอจะตั้งสเป็คคนในฝันเอาไว้สูงมาก และไม่ค่อยมีใครเพียบพร้อมตามสเป็คที่เธอตั้งไว้ซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอดูจะอามรมณ์รุนแรงใส่หวานใจอยู่พอสมควรเลยนะ ใจเย็นหน่อยนะ หวานใจไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ให้พยายามเข้าหาใครคนนั้นอย่างช้าๆ ไม่ต้องรีบ แล้วความสัมพันธืจะก้าวหน้าขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอและหวานใจรักใคร่ ห่วงใย ดูแล กันดี ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นสุดๆ และถ้าเธอมีครอบครัวแล้ว วันนี้อาจจะมีข่าวดีเรื่องสมาชิกคนใหม่ของบ้าน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้ หลายๆ อย่างจะยังไม่เป็นไปตามที่เธอคาดหวังเอาไว้นะ ความสัมพันธ์กับคนที่แอบชอบก็หยุดชะงัก รอให้ผ่านวันนี้ไปแล้วจะดีขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้เธอคงต้องใช้ความอดทน และความใจเย็นเข้าสู้ เพราะมีแววว่าเธอและหวานใจจะมีปัญหาทะเลาะกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบใครคนหนึ่งที่เธอรู้สึกถูกตาต้องใจ และเขาค่อนข้างมีเสน่ห์ดึงดูดในสายตาของเธอมากแต่ควรดูให้ดีก่อน เพราะเขาอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าไม่คาดหวังอะไรจากหวานใจมากนัก ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ก็ถือว่าดีเลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันเวลาแห่งความสันโดษ การปลีกตัวอยู่คนเดียว ไม่ฝักใฝ่เรื่องความรัก และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งมานาน เธอก็จะปลง ไม่อยากทุ่มเทอะไรให้เขาอีกแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องรู้สึกเหงา เปล่าเปลี่ยวใจ เพราะช่วงวันนี้หวานใจไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นวันแห่งความรักและความหวังสำหรับเธอ ถ้าเธอกำลังลุ้นๆ ใครอยู่ในช่วงวันนี้ ก็คงพอจะบอกได้ว่ามีหวังเต็มเปี่ยม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เรียกได้ว่าถ้าเธอและหวานใจยังคบกันแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก็สามารถมีอนาคตดีๆ ร่วมกันได้ไม่ยากเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นวันที่ความสัมพันธ์ของเธอกับคนที่แอบปิ๊งจะก้าวหน้าไปอีกขั้น แถมส่อแววว่าความรักจะสมหวังอีกด้วย  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เรื่องเข้าใจผิดที่เคยมีมาระหว่างเธอและหวานใจกำลังค่อยๆ ได้รับการแก้ไข ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางและชัดเจนมากขึ้น ความรักกำลังจะกลับมาเบิกบานและราบรื่นอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ