สวัสดีวันพุธ วันที่เพื่อนๆ จะได้ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษค่ะ ขอต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ให้เธอทำตัวให้น่ารักๆ ใสๆ ก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องพยายามอะไรให้มากมายนัก เป็นอย่างที่เธอเเป็นอยู่นั้นดีอยู่แล้ว แล้วความรักจะนำพาให้เธอได้พบกับใครบางคนเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ควรให้เวลากับความรักและใส่ใจหวานใจตัวจริงของเธอบ้าง ก่อนที่อะไรๆ จะสายเกินแก้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ คนที่ยังไม่มีใคร คงต้องพยายามทำตัวเองให้สดใส มีชีวิตชีวาเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้พบกับความรัก ขืนทำตัวเซ็งกะตายต่อไป จะไม่มีใครมาแลนะจะบอกให้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนใหม่ เนื่องจากความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจในตอนนี้ได้เดินทางมาถึงจุดของทางแยกแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสดมีโอกาสมากที่จะได้พบกับความรักที่สดใส หรือเธอเองในวันนี้ค่อนข้างน่าสนใจในสายตาของเพศตรงข้ามอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักกำลังไปได้สวย อะไรๆ ก็ดูดีไปซะหมด จนบางครั้งเธออาจจะมองข้ามสิ่งสำคัญบางสิ่งบางอย่างไป ให้เธอระวังเอาไว้บ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสดในช่วงวันนี้มีโอกาสได้พบรักจากการเข้าร่วมกิจกรรมบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการบรรยาย การอบรม คลาสเรียนต่างๆ ซึ่งใครคนนั้นจะเป็นคนที่จริงจังทั้งในเรื่องการเรียนการงานและในเรื่องของความรักด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในช่วงนี้เธออาจจะคิดว่าความรักของเธอทั้งคู่ไม่หวานชื่นเหมือนตอนแรกเจอกัน ปลงซะเถอะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสดที่หัวใจยังว่างเพื่อรอให้ใครสักคนมาเติมเต็ม วันนี้เธอควรออกไปผจญภัยในโลกกว้างซะ แล้วโชคชะตาจะนำพาความรักมาเจอกับเธอในระหว่างการเดินทางนั้นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ลองหาโอกาสออกไปท่องเที่ยวด้วยกันสองต่อสองดูบ้าง แล้วความรักของเธอทั้งคู่จะสดใสเหมือนกับตอนเริ่มรักกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสด มีโอกาสที่ถ่านไฟเก่าจะคลุ หวานใจคนเก่าอาจจะมีรีเทิร์นก็เป็นได้ ถ้าเธออยากคืนดีกับหวานใจคนเก่าอยู่แล้ว จงอย่าพลาดงานนัดสังสรรกับเพื่อนเก่า หรืองานเลี้ยงต่างๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าที่ผ่านมาความรักไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก ในวันนี้มีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันได้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สี เหลืองอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสด พรหมลิขิตจะนำพาหวานใจมาให้ได้พบกับเธอ และมีโอกาสสูงที่เธอคนคนนั้นจะเป็นเนื้อคู่ของเธอ ฉะนั้นจงอย่าปิดโอกาสตัวเอง ลองดูสักตั้ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่ในวันนี้ค่อนข้างมั่นคง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แค่ทำตัวให้สม่ำเสมอแบบนี้ดีแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ