สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ และแล้ววันสุดท้ายที่จะได้หยุดพักผ่อนก็มาถึงแล้วนะคะเพื่อนๆ มีงานมีการบ้านอะไร อย่าลืมทำให้เสร็จน้า และเท็นมะก็ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ในวันนี้โอกาสของเธอมาถึงแล้ว อยากบอกอะไรกับใครก็รีบทำเข้าเถอะ

ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทุกอย่างกำลังไปได้สวย หากวางแพลนจะขอแต่งงาน ก็มีโอกาสได้รับคำตอบเชิงบวกอยู่มาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบหวานใจในงานเลี้ยงสังสรรค์ ช่วงนี้อย่าได้พลาดเชียว เพื่อนชวนไปไหน ไปกันจะดีมาก   ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่ควรปล่อยให้หวานใจของเธอออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ มากนัก เพราะอาจจะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบรักกับคนที่แก่กว่าเธอ อ่อนโยน พร้อมทุ่มเทให้เธอทุกอย่าง แต่ดูให้ดีก่อนนะว่าเขามีหวานใจอยู่แล้วหรือเปล่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แบ่งเวลาจากการทำงานมาให้หวานใจของเธอบ้าง อย่าปล่อยให้หวานใจต้องว้าเหว่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะได้พบรักกับคนที่แก่กว่าเธอ แต่เมื่อเธอตกลงคบกันเมื่อไหร่ เธอจะกลายเป็นแค่นกน้อยในกรงทองในทันที ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มั่นใจได้เลยว่าเขาคนนี้จะไม่ทิ้งเธอไปไหนแน่นอน แต่เขาจะเป็นฝ่ายควบคุมความสัมพันธ์นะ ถ้ารับได้ก็ลุยต่อเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นไปได้ว่าเธออาจจะได้พบกับหวานใจของเธอในระหว่างการเดินทาง หรือการติดต่องาน เป็นความรักที่จะมาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปของเธอได้เป็นอย่างดีทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังเรื่องการแบ่งเวลาบ้าง อย่ามัวแต่สนใจงานจนลืมดูแลหวานใจซะล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสได้พบความรักแบบไม่คาดฝัน หรือไม่ทันได้ตั้งตัว เป็นความรักที่เข้ามาแบบฉับพลัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะมีปัญหา มีปากเสียงกัน วันนี้ยังไม่ควรเจอกันเท่าไหร่นะ เว้นที่ว่างให้กันไว้สักนิดจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นวันที่เธอจะดูมีเสน่ห์ในสายตาของเพศตรงข้ามมากกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังความรู้สึกที่เป็นห่วงหวานใจมากเกินไป จนทำให้ช่วงนี้เธออกจะขี้บ่นมากเกินไปสักหน่อย จะทำให้หวานใจเซ็งจนไม่อยากเข้าใกล้เธอเอาได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ