สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมพกร่ม เตรียมพร้อมไว้นะคะ ก่อนจะเปียกโดยไม่รู้ตัว ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ในช่วงนี้อาจจะดูคลุมเครืออยู่บ้าง ยากที่จะคาดเดาว่าความสัมพันธ์ของเธอจะเป็นยังไงต่อไป หากเธอได้เจอคนถูกใจในช่วงวันนี้ ให้ระวังว่าเขาจะมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว ควรเช็กให้ละเอียด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้อาจจะต้องใช้ความอดทนในการประคับประคองความรักอยู่สักหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ แต่ใครคนนั้นก็ยังไม่แสดงความชัดเจนออกมา ทำให้เธอรู้สึกสับสน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะออกอาการอารมณ์แปรปรวน เอาใจยาก ขึ้นอยู่กับอารมณ์ล้วนๆ จนเธอหงิดหงุด แต่โดยรวมแล้วความสัมพันธ์ก็ยังไม่ได้แย่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

วันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ในวันนี้ยังไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าไหร่นะ ลองลองกิจกรรมที่เขาคนนั้นทำดูบ้าง จะทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าขึ้นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์ว่าถ่านไฟเก่าจะคุ คนรักเก่าจะกลับมาป่วนหัวใจ เธอคงต้องเลือกสักทางแล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ให้ค่อยๆ เข้าใกล้ ค่อยๆ ทำให้ความสัมพันธืก้าวหน้าอย่างช้าๆ จะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกันดีมาก และดูท่าจะแอบมองอนาคตร่วมกันไว้แล้วด้วยสิ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อะไรๆ ก็ไม่ค่อยเป็นไปตามที่เธอหวังเท่าไหร่ รออีกไม่นานแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกเนือยๆ เพราะหวานใจจะทำให้เธอเหนื่อยใจมาก ด้วยข้อห้ามข้อจำกัดหลายๆ อย่างที่หวานใจได้มอบให้กับเธอ ยังไงช่วงนี้ก็ใจเย็นไว้ก่อนนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบความรัก แบบรักแรกพบ กับคนที่อยู่ไม่ไกลจากเธอมากเท่าไหร่ อาจจะบังเอิญเพิ่งรู้สึกตัวว่าปิ๊งจากสถานการณ์บางอย่างก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วช่วงนี้หวานใจอาจจะไม่ได้สวีทกับเธอมากนัก เเพราะเขามีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขารักเธอน้อยลงเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นวันที่เธอมีหลายๆ อย่างให้ทำ จนหมดความสนใจ หรือลืมเรื่องของความรักไปเลยอย่างสนิท ความรักในวันนี้จึงยังไม่มีอะไรน่าลุ้นนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องเหนื่อยกับหวานใจสุดเอาแต่ใจ แถมยังเอาใจยาก ขอให้เธอใจเย็นไว้ก่อน อีกไม่นานทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ