สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

แม้ว่าลิปแบบผงอาจจะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในเกาหลี แต่เร็วๆ นี้มันกลับเป็นกระแสฮอตฮิตไปทั่วโซเชียลของญี่ปุ่น ที่ปกติแล้วจะคุ้นและเคยชินไปกับลิปสติกแบบแท่งหรือแบบลิปกลอสจิ้มจุ่มค่ะเพราะทางแบรนด์ IT'DEMO ลองทำลิปทิ้นท์แบบผงขึ้นมาเพื่อให้สาวญี่ปุ่นได้ลองใช้กัน โดยตัวเนื้อลิปจะเป็นแบบผง ได้ออกเฉดสีชมพูมาให้สาวๆ ได้ลองใช้กันก่อน ตัวแพ็กเกจเป็นแบบขวด มีลาย Alice in Wonderland มีหัวแปรงไว้ทาอยู่ที่ฝาช่วยให้จุ่มทาได้สะดวกด้วยนะ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTWRF3vFhhb/

เชื่อว่าสาวญี่ปุ่นหลายๆ คนก็คงจะต้องแพ้พ่ายยอมเสียเงินไปกับแพ็กเกจน่ารักๆ บ้างอย่างแน่นอน และทางแบรนด์ IT'S DEMO ก็เล็งเห็นถึงจุดนั้นจึงได้ร่วมมือกับ Disney ออกแบบลวดลายจนมาเป็นลาย Alice in Wonderland ที่มาพร้อมกับตัวผงลิปสีชมพู!!

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1494938264sy5wfa.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJh8DvDDPYs/

หลังจากได้ยลโฉมของอลิซกันไปแล้ว คราวนี้ก็มาตัวเนื้อลิปทิ้นท์แบบผงกันค่ะสาวๆ โดยทางแบรนด์ IT'S DEMO ก็ได้ออกมาในโทนสีชมพูที่มีด้วยกันถึง 3 เฉดได้แก่

( 901 ) Color No.1 Cherry Red

( 902 ) Color No.2 Coral Pink

( 903 ) Color No.3 Strawberry Pink

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJnlhgFgGpq/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNjbK4SFbaX/

นอกจากแบรนด์ IT'S DEMO แล้วก็ยังมีแบรนด์ KONA ที่ได้ออกตัวลิปทิ้นท์ให้สาวๆ ได้มาลองเล่นเช่นกันค่ะ

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1494440241f5amh9.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSvBY5slRsa/

ตัวลิปทิ้นท์ก็ได้ออกมา 3 เฉดสีด้วยกัน cherry pink, red rose และ coral pink เฉดสีสวยธรรมชาติโทนสีที่สาวๆ มักนิยมใช้กัน

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/14944403201yk392.jpgรูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1494440321jq2up8.jpgรูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1494440321du1k0g.jpg

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากได้สีริมฝีปากสวยน่ารัก ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติต้องไม่พลาดกับลิปสุดแปลกใหม่นี้กันเลยนะคะ กับลิปทิ้นท์แบบผงสีสวยที่ไม่สอยมาใช้ไม่ได้แล้ววว ถ้าชอบก็ลองหาเว็บพรีออเดอร์หรือเว็บหิ้วได้เลยน้า เพราะตอนนี้ยังไม่มีในไทยจ้า ~~

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย>///<