" เอ๊ะ ๆ ช่วงนี้เห็นคุณสาว ๆ บล็อกเกอร์และไอดอลคนดังชอบถ่ายรูปปิดบังซ่อนใบหน้ากันยกใหญ่ พวกนางเป็นอะไร ? เกิดอะไรขึ้น ? "โอ้ย! มีความคันที่ปากแบบยุบยิบอยากเม้ามอยแบบสุดใจ พวกนางเป็นฮิปสเตอร์หรอ? อ่ะก็ไม่น่าจะใช่ เพราะแคปชั่นแต่ละนางมีความดราม่าใหญ่...ต้องเจอปัญหาปวดใจกับสภาพผิวหน้าอย่างแน่นอน !! เรื่องนี้! ต้องมามอยคอยเผือกกันต่อไป

ซ่อนหน้ากันทำไม ? #ไหนบอกซิส

รูปภาพ:

เฉลยแล้ว! แฮชแท็กปริศนา #อยากมั่นหน้าทำไง !!

รูปภาพ:


อ๋อ ~~~ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ด้วยพลังแห่งความเผือกเหยี่ยวข่าวสาว

SistaCafe

ก็ล้วงความลับกับปริศนาแฮชแท็กนี้มาได้

' ทำไมใคร ๆ ก็พากันซ่อนหน้า

https://www.instagram.com/explore/tags/%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B9%84%E0%B8%87/

' สาวไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ' พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ไวท์พลัส เซรั่มครีม '

ได้มาเผยความลับ โชว์ไอเทมเด็ดตัวช่วยคุณสาว ๆ ให้กล้าเผยผิวหน้าสว่างกระจ่างใส บลิงก์ไบรท์แบบขั้นสุดด้วย

พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ไวท์พลัส เซรั่มครีม


ที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ มีสารป้องกันแสงแดดที่มีค่าสูงถึง SPF 30 PA+++ นอกจากนั้นแล้วยังมีในส่วนของมัลติวิตามินชอตเข้มข้น B3, C และ E ที่ทำให้ผิวขาวแถมฉ่ำเด้งอมชมพู

ช่วยสยบทุกปัญหาผิวที่คุณสาว ๆ ไทยกำลังเผชิญอยู่ บอกเลยผลลัพธ์ที่ได้คุณสาว ๆ ถึงกับต้องร้อง ตู้หูววว ~~~ เห็นหน้าตัวเองแล้วต้องร้อง อู้ววว! รู้งี้ใช้นานแล้ว ไม่ซ่อนหน้าให้เสียเวลาอีกต่อไป > // <

เหมือนที่สาวไอซ์บอกว่า#มันก็จะมั่นหน้าหน่อยๆเพราะ#พอนด์สดี๊ดีอยากสวยมั่นหน้าแบบไอซ์ ก็ใช้ซิคะคู้ณณณ ยิ่งช่วงนี้อากาศค่อนข้างแปรปรวนและเปลี่ยนแปลงบ่อย คุณสาวๆควรระแวดระวังความปลอดภัยของสภาพผิวหน้าตัวเองกันด้วยล่ะ เพราะอย่าลืมเลยนะคะว่า ตั้งแต่เราก้าวเท้าออกจากบ้านปุ๊บ! สิ่งแรกที่เราจะเจอเลยก็คือเจ้า' แสงแดด 'ที่คอยเป็นตัวการร้ายและทำลายผิวของเรา ถ้าหากคุณสาวๆยังไม่มีตัวช่วยที่คอยปกป้องผิวของเราจากเจ้าแสงแดดที่มีทั้งรังสี UVA , UVB และ UVCบอกเลยสิ่งที่จะตามมาหนักหนามากๆค่ะ กับปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระ หรือ ความแห้งกร้านของสภาพผิวพวกนางพร้อมยกขบวนพาเหรดกันมารัวๆ หน้าพังชัวร์แบบไม่ต้องคิด !!แต่ถ้าไม่อยากเจอะเจอกับปัญหากวนใจเหล่านี้คุณสาวๆ ควรมี' พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ไวท์พลัส เซรั่มครีม 'ตัวช่วยดีๆ เป็นคู่หูเพื่อนซี้ข้างกายไว้คอยบำรุงผิวหน้าให้ดูสวยใสเปล่งปลั่งประกาย มั่นหน้าได้สุดๆ แม้วันที่แสงแดดเจิดจ้า หรือ ฝนพรำซ่า ๆ เราก็พร้อม #มั่นหน้า ไม่ต้องมาคอยปิดบังซ่อนหน้าหลบใครแล้วนะคะ อิอิ > // <

รูปภาพ: