สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวSistaCafeทุกคนหากใครกำลังมองหาร้านกาแฟสวยๆ บรรยากาศดีๆ เหมาะแก่การนั่งชิลล์ก่อนหรือหลังการเดินช้อปปิ้งท่ามกลางแดดอันร้อนระอุกลางสยามสแควร์มาล่ะก็

นี่เลยค่ะร้าน F.A.C.T. Coffeeจะช่วยตอบโจทย์สาวๆ ได้เป็นอย่างดี ถ้าอยากรู้ว่าร้านเป็นยังไง ตกแต่งแนวไหน เมนูยอดฮิตคืออะไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้แล้วค่า

รูปภาพ:

F.A.C.T. Coffeeเป็นร้านกาแฟตกแต่งในสไตล์ลอฟต์ ( LOFT )บรรยากาศเท่ๆ น่านั่ง ผนังเป็นปูนเปลือย โต๊ะและเคาท์เตอร์ทำจากไม้สีสวย ประดับด้วยภาพถ่าย และแจกันดอกไม้สวยๆ เข้ากั๊น เข้ากันค่ะ ภายในร้านมีด้วยกันอยู่ 3 ชั้น โดยชั้นแรกของร้านเป็นที่นั่งแบบเคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งสบายๆ เพื่อชาร์จพลังก่อนไปช้อปปิ้งต่อ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับชั้นที่ 2 จะมีลักษณะโปร่งโล่ง ตกแต่งแบบเรียบง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ทำงานหรือชวนเพื่อนมาติวหนังสือกัน เพราะในชั้นนี้จะค่อนข้างเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าชั้นล่าง

ส่วนสุดท้ายเป็นชั้นที่เปิดขึ้นสำหรับผู้ที่สนใจการเรียนชงกาแฟนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สาวๆ ที่มีโอกาสได้แวะมาที่ร้าน F.A.C.T Coffeeแห่งนี้ บอกเลยว่าหากคุณเป็นคอเครื่องดื่มประเภทปั่น ( Frappe ) แล้วไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะเครื่องดื่มเมนูปั่นของร้านนี้ “ เด็ดดวง ” อร่อยคุ้มค่า แถมยังราคาน่าคบอีกด้วย

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องดื่มเมนูMocktailต่างๆ ที่มีรสชาติเบาๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบรสชาติหนักๆ เหมือนเมนูกาแฟ นม หรือช็อกโกแลตอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับเมนูที่เราจะมาแนะนำมีด้วยกัน 2 เมนูด้วยกันค่ะ แก้วแรกของเราวันนี้คือCocoa Frappeหรือเรียกง่ายๆ ว่า “ โกโก้ปั่น ” นั่นเอง! โกโก้ปั่นในแก้วขนาดกลาง โปะด้วยวิปครีมก้อนโตรสชาติติดหวานนิดๆ กลมกล่อมกำลังดี

รูปภาพ:

ส่วนแก้วที่สองก็คือเมนูขึ้นชื่อของร้านอย่างMocha Cookie Frappeค่ะ ฟังชื่อแล้วอาจจะงงๆ แต่ไม่เป็นไรนะคะ เพราะมันอร่อยมากกกกก เมนูนี้ประกอบด้วยกาแฟมอคค่า และโอริโอ้ปั่นรวมกันค่ะ ผลที่ได้คือรสชาติที่ไม่หวานจนเกินไป ทั้งยังมีกลิ่นหอมของโกโก้และกาแฟเวลาดื่มเข้าไป ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก็จบลงไปแล้วกับการรีวิวร้านกาแฟเท่ๆ แถวสยามสแควร์ หากสาวๆ คนไหนสนใจไปนั่งชิลล์ๆ ที่ร้าน F.A.C.T Coffee ล่ะก็ร้านหาไม่ยากเลยค่ะ ลองแวะไปใช้บริการดู แล้วมาบอกด้วยนะคะว่าถูกใจกันบ้างไหม วันนี้ขอลาไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบายค่า ❤