สวัสดีค่ะสาวๆ

วันนี้เบมารีวิว

ฟองน้ำใยบุกล้างหน้า

สาวๆ หลายคนคงคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้างแล้วกับเจ้า " ฟองน้ำใยบุก " วันนี้เลยจะขอมารีวิวบ้างเป็นอีกแบรนด์ชื่อ

Chai Lai ( ไฉไล )

แค่ชื่อก็บ่งบอกเลยว่าใช้แล้วสวย 5555

ใยบุกที่ดีเนี่ยจะมีผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม ไม่ทำร้ายผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพเผยผิวเปล่งปลั่ง ปราศจากสีและน้ำหอม100% ปลอดสารเคมีที่อันตรายและวัตถุกันเสีย100% ย่อยสลายได้ 100% อีกด้วย

สาวๆ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าใยบุกไฉไลดียังไง ไปดูกันค่ะ

รูปภาพ:

มาในแพ็กเกจจิ้งกล่องสีขาวแซมฟ้าดูสะอาดตา ที่เลือกมาเป็นสูตรน้ำนมบริสุทธิ์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นค่ะ ลองจิ้มๆ ที่ฟองน้ำใยบุกเลยกล่องออกมาน่ะ นุ่มมากๆ เลย

รูปภาพ:

ด้านหลังกล่องจะบอกวิธีการใช้งาน การเก็บรักษาให้ สาวๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพหรือความสะอาดนะคะ คุณภาพเนี่ย ใยบุกเขามาคุณภาพแน่นอยู่แล้วล่ะ แต่ตอนใช้เราต้องเบามือนิดนึง ไม่บิดจนใยบุกฉีกขาดนะคะ

รูปภาพ:

ฟองน้ำใยบุกไฉไล แบรนด์เคลมว่าทำจากใยบุก 100%, ช่วยล้างสิ่งสกปรก, ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ, กระชับรูขุมขน ,กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

รูปภาพ:

เอาล่ะ มาพบกับความตื่นเต้น สัมผัสใหม่ๆ กันต่อค่ะ แกะกล่องออกมาจะเจอฟองน้ำใยบุกที่มีพลาสติกห่อไว้อย่างดี

รูปภาพ:

แกะออกจากซองพลาสติกมาแล้วคือกรี๊ดดดดดดดดดมากกกกกกกแกร มันหอมนมอ่อนๆ อ่ะ และที่เด็ดสุดคือ โครตนิ่ม!! เด้งดึ๋งๆ แบบนิ่มมากกกกกกกก น่าทะนุถนอมสุดๆ มันฟินแบบละมุนมาก ถ้าสัมผัสลงแก้มคงฟินลืมอ่ะแกร ชอบๆๆๆๆ บางยี่ห้อจะมาในรูปแบบก้อนแข็งๆ เลย อันนี้มาแบบนุ่มเด้งดึ๋งๆ เหมือนขนมเลย น่ารักมากๆ

รูปภาพ:

วิธีการใช้งานเนี่ย สาวๆ ต้องนำน้องฟองน้ำใยบุกมาแช่น้ำให้เขาพองตัวประมาณ 30 วินาทีนะคะ เพื่อให้เขามีความอ่อนนุ่มเพิ่มขึ้น

รูปภาพ:

บีบน้ำออกเล็กน้อย ตอนนี้ยิ่งฟูเหมือนขนมสุดๆ อ่ะ บอกเลย หอมนมๆ ขนมมากๆๆๆ

รูปภาพ:

สาวๆ จะใช้ล้างแบบเพียวๆ หรือผสมกับสบู่ โฟมล้างหน้าที่สาวๆ ชอบก็ได้นะคะ อันนี้เบใช้โฟมที่ใช้ปกติเลยค่ะ ได้ฟองนุ่มๆ ตามรูป

รูปภาพ:

ใช้ฟองน้ำโบกนวดลงไปที่ใบหน้าเป็นวงกลมช้าๆ ค่ะ สัมผัสที่ได้คือนุ่มมากๆ ไม่บาดผิว

รูปภาพ:

จะเห็นได้ว่าล้างออกสะอาดมากๆ สีโฟมขุ่นๆ แบบสีรองพื้นออกมาด้วยเลย ดีมากกกก เดี๋ยวเราไปดูกันจะล้างออกมาสะอาดไหม มีรองพื้นติดอยู่ที่ฟองน้ำใยบุกของเราหรือเปล่า

รูปภาพ:

ใช้เสร็จแล้วมาล้างน้ำเปล่าให้น้องใยบุกสะอาดสะอ้านนะคะ คราบสกปรกของออกมาเพียบเลย อันนี้เบแอบไปล้างน้ำเปล่าในห้องน้ำเพิ่มนะคะ น้ำในถ้วยไม่พอ กลัวไม่สะอาด 555 ล้างแบบเบามือด้วยนะ

รูปภาพ:

ล้างเสร้จแล้วค่ะ จะเห็นว่าขาวสะอาด ไม่มีคราบรองพื้นกับลิปสติกติดอยู่ที่ใยบุกเลย แสดงว่าใยบุกเขาไม่สะสมคราบล่ะ แต่ว่ายังไงก็ต้องล้างให้สะอาดนะคะ

รูปภาพ:

เขามีเชือกมาให้ด้วยนะ คือเวลาใช้งานเสร็จล้างน้ำให้สะอาด แต่ไม่บิดหรือขยี้น้องใยบุกน้อยๆ นี่นะ ค่อยๆ บีบเบาๆ ให้น้ำออกมา เสร็จแล้วก็แขวนไว้ให้แห้ง ถ้ารักษาดีๆ เนี่ยใช้ได้นานยาวๆ ประมาณ 2-3เดือนเลย อ๋อ แต่ทางทีดี สาวๆ ควรหมั่นเปลี่ยนทุก 1-2 เดือนนะคะ

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ ฟองน้ำใยบุกดีกว่าที่เห็นนะ ปลอดภัยจากสารเคมี ธรรมชาติล้วนๆไม่ร้ายผิวเรา แม้สาวๆ บางคนอาจจะแปลกตาเพราะไม่เคยใช้ฟองน้ำถูใบหน้ามาก่อน กลัวระคายเคืองหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าค่อยๆ ลูบเบาๆ ก็เป็นการสครับผิวไปในตัวน้า ถ้ากลัวแพ้ก็ลองทดสอบใช้กับหลังแขนก่อนก็ได้ค่า ถ้าชอบ อย่าลืมไปตำมาใช้กันนะคะ

ขอบคุณสาวๆ ที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะคะ ไปแล้วค่ะ บ๊ายบาย