สวัสดีค่าเพื่อนทุกคน

มาวันนี้เรามีไอเทมเด็ดๆ มาบอกต่อกันอีกแล้วว ขอบอกเลยว่าใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือผิวขาดการบำรุงไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะเหมาะกับผิวบอบบางจริงๆ ว่าแต่มันคืออะไรมาดูกันเลยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ไอเทมที่อยากมาแนะนำวันนี้คือ เซรั่มเนื้อเอสเซนส์จากNUKUMUซึ่งเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากอำพัน ที่มีชื่อเต็มๆ คือ

NUKUMU Kohaku Shiroi Hada Essence Serum

ซึ่งเป็นสารสกัดชั้นเลิศที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวของเรา มาในรูปแบบที่ใช้ง่ายสุดๆ

รูปภาพ:

ด้านหลังก็จะบอกส่วนผสมและวิธีใช้อย่างชัดเจนเลย

รูปภาพ:

พอเปิดกล่องออกมาก็จะพบกับขวดเซรั่มแบบนี้ค่ะ ดีไซน์น่าใช้สุดๆ

โดยเนื้อสารสกัดอำพันที่ว่านี้ถูกบรรจุมาในรูปแบบของเนื้อเอสเซนส์

สะดวกต่อการบำรุงผิวมากๆ เลยค่ะซิส

รูปภาพ:

โดยขวดบรรจุ 50 ml. ขนาดพกพาง่าย เวลาเดินทางแค่พกตัวเดียวก็บำรุงผิวหน้าได้ครบเลยค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบพกสกินแคร์เยอะเวลาต้องเดินทางอีกด้วย

รูปภาพ:

ภายในเซรั่มก็จะมีส่วนผสมหลักคือ

Kohaku Extract ( Amber Extract ) สารสกัดจากอำพัน ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง พร้อมสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวและดูอ่อนเยาว์ Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว Niacinamide ที่ช่วยลดริ้วรอยและจุดด่างดำ ให้ร่องลึกดูจางลง บำรุงให้ผิวไม่แห้งกร้าน Wheat Protein สารสกัดจากโปรตีนข้าวสาลี ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิวทำให้ผิวกระชับขึ้น เป็นต้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

พอหยดเนื้อเซรั่มออกมาเป็นเนื้อเซรั่มใส มีกลิ่นของสารสกัดจากธรรมชาตินิดๆ แต่ก็ถือว่าโอเคค่ะเรื่องกลิ่น เนื้อเซรั่มซึมซาบไวมาก หลังทาจะเห็นได้ว่าเป็นเหมือนเนื้อฟิล์มเคลือบผิวของเราไว้ ซึ่งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวเรานั่นเอง

รูปภาพ:

วิธีการทา หยดเซรั่มในปริมาณพอเหมาะ แล้วตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้เซรั่มซึมซาบให้ทั่ว แค่นี้ก็มีผิวหน้าที่ใสและแข็งแรงได้ง่ายๆ เลยค่ะ 

รูปภาพ:

ผลหลังจากการใช้เป็นประจำสังเกตได้ว่ารอยดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำก็จางลงไปมากเลย ที่สำคัญผดผื่นน้อยลงไปมากเลย ถือว่าปลื้มสุดๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่สำคัญสำหรับใครที่กลัวแพ้ ตอนนี้ทางแบรนด์มีแบบทดลองด้วยนะ ขนาด 7 ml. ซึ่งดีงามมากเลยค่ะ ไว้พกพาเวลาเดินทางไปไกลๆ ก็เหมาะสุดๆ

รูปภาพ:

สรุป ถือเป็นสกินแคร์อีกตัวที่ใช้แล้วชอบเลยค่ะ  เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผู้ที่มีปัญหาผิวคล้ำเสียจากมลภาวะ เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องผิวหน้าแข็งแรง ลดริ้วรอย และทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แถมปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ที่ดีต่อผิวจริงๆ แนะนำเลยค่ะ

สำหรับวันนี้ลาไปก่อน ไว้วันหน้าจะมีไอเทมอะไรมาแนะนำเพื่อนๆอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ >_<