รูปภาพ:

สวัสดีค่า สาวๆ ชาว SistaCafe

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนชอบเข้าไปช้อปปิ้งสกินแคร์ใน Drugstore กัน เพราะมีสกินแคร์ให้เลือกเยอะมาก แต่ถ้าคนที่ยังไม่มีสกินแคร์ในดวงใจล่ะก็ ยิ่งลำบากใจ เพราะอันนั้นก็น่าใช้ อันนี้ BA ก็แนะนำ อันโน้นก็ราคาถูก กลายเป็นนางวันทองหลายใจ อยากได้ทั้งหมดไปอีก

แต่สาวๆ ขา เราต้องมีสติกันนะคะ วันนี้เราเลยจะมาขอรีวิวสกินแคร์ทั้ง 5 ตัว ที่เคยใช้ชอบ มาให้ทุกคนได้อ่าน เผื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินซื้อ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

1. Cetaphil Daily Facial Moisturizer SPF15 PA+++

รูปภาพ:

คำเคลม :ครีมทาหน้าสูตรอ่อนโยนที่ผสานการปกป้องรังสี UVA และ UVB  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้อย่างอ่อนโยน ปราศจากสาร PABA จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไร้สารตกค้าง ไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง และใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย

ข้อดี :ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าสิวไม่ขึ้น ไม่อุดตันผิว บอบบาง ไม่มีอาการแพ้ และชอบตรงที่มันมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันแดดได้

ข้อเสีย :ช่วยแค่เรื่องไม่ให้สิวขึ้นเพิ่มแค่นั้น ถ้าคนมีงบน้อย แล้วต้องการสรรพคุณอย่างอื่นด้วย เช่น ชุ่มชื้น ขาวใส ริ้วรอย อาจต้องลองมองตัวอื่น และราคาแอบแรงไปนิสสส

แพกเกจ:เป็นขวดปั๊ม ใช้ง่าย

เหมาะกับผิวแบบไหน:เหมาะกับคนที่รักษาสิวอยู่ ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่บอบบาง

ความในใจ :ช่วงไหนเป็นสิว ชั้นจะนึกถึงเธอ 8/10 ไปค่ะซิส

รูปภาพ:

2. Smooth E White Babyface Cream

รูปภาพ:

คำเคลม :ตัวนี้เป็นครีมเวชสำอางที่หลายคนรู้จัก มีสรรพคุณเลิศเลอ ช่วยดูแลผิวอย่างปลอดภัย อ่อนโยนไร้เคมีอันตรายกัดผิว ไม่ทำให้เป็นสิว ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ตัวนี้ส่วนผสมหลักๆ คือ Melawhite เสกัดจากธรรมชาติ จากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยคืนสมดุลในการสร้างเม็ดสีเมลานิน พร้อมช่วยสะท้อนแสงแดด ( SRF100 ) ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ ลดปัญหาจุดด่างดำ

ข้อดี :ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่มเด้ง ดูฉ่ำน้ำมากจริงๆ ผิวละเอียดขึ้น สิวอักเสบ สิวผดยุบเร็ว ( ช่วงเป็นสิวฮอร์โมนขึ้น ยุบเร็ว และหายเร็วกว่าปกติ ) รอยดำ รอยแดงจากสิวค่อยๆ ลดลง หน้าค่อยๆ กระจ่างใส แบบว่าไม่ได้มโนไปเอง เพราะเพื่อนทัก แถมไม่แพ้ ไม่คัน และที่สำคัญหน้าชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ สุขภาพผิวดีมากๆ ราคาไม่แพง เลิฟ

ข้อเสีย :ตอนเช้า ต้องบีบน้อยๆ ทาบางๆ เพราะเดี๋ยวจะหนักหน้าเกินไป

เหมาะกับผิวแบบไหน: ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย

แพ็กเกจ :เป็นหลอด บีบใช้ง่าย

ความในใจ :รักเวอร์แบบต้องมีเธอทุกเช้า-เย็น เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม 10 10 10 ไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

3. Hada Labo Retinol Lifting & Firming Cream 3D

รูปภาพ:

คำเคลม :ฮาดะตัวนี้ เป็นแบบเนื้อครีมเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยที่เห็นได้ชัดให้ดูตื้นขึ้นด้วย Retinol Vitamin A พร้อม Collagen ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับผิวเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอย และเติมเต็มความชุ่มชื่นล้ำลึกด้วย Super Hyaluronic Acid เหมาะกับทุกสภาพผิว

ข้อดี :ใช้แล้วหน้าเด้ง ตื่นเช้ามาหน้าดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ช่วยเติมน้ำให้ผิว ผิวเรียบเนียนขึ้น เพราะฮาดะดังเรื่องความชุ่มชื้นอยู่แล้วอะเนอะ

ข้อเสีย :ไม่ค่อยเห็นเรื่องริ้วรอยเท่าไหร่ และตอนเช้าต้องระวัง ทานิดเดียวพอ เพราะเดี๋ยวหน้าไม่ติดเครื่องสำอาง ระหว่างวันหน้าจะเยิ้มเอา

แพจเกจ :เป็นแบบกระปุก ก่อนจะป้ายครีมออกมาใช้ ต้องมั่นใจว่านิ้วสะอาด ไม่งั้นสิ่งสกปรกที่ติดมาจะลงไปในนั้น

เหมาะกับผิวแบบไหน :สำหรับคนที่ผิวขาดน้ำ คนที่แห้งจะใช้ดีมากๆ จ้า

ความในใจ :ถึงเรื่องริ้วรอยไม่ช่วย แต่ชุ่มชื้น เธอโอเค เอาไป 7/10

รูปภาพ:

4. Provamed Age Corrector Filler

รูปภาพ:

คำเคลม :ตัวนี้ช่วยลดริ้วรอย ร่องลึกให้ดูตื้นขึ้นใน 15 วินาที ด้วยนวัตกรรมใหม่ 5 ประสิทธิภาพ ช่วยเติมเต็มร่องลึกจากริ้วรอยแห่งวัย ผิวกระชับเรียบเนียน ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ให้ดูอ่อนเยาว์

ข้อดี :ด้วยความที่มันเป็นไพรเมอร์เนื้อซิลิโคน พอทาที่หน้า มันก็จะช่วยเติมเติมให้ผิวดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ แบบเส้นขนแมวหายไป แต่ถ้าริ้วรอยลึกมากๆ ไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ และอย่างที่เค้าบอกว่าเห็นผลทันทีใน 15 วิ ก็เพราะว่าเนื้อผลิตภัณฑ์มันไปเคลือบผิวไว้ แต่เราใช้มาสักพักละ ก็เริ่มรู้สึกว่าริ้วรอยเส้นเล็กๆ ดูจากลง

ข้อเสีย :พอล้างออก ก็เห็นริ้วรอยเหมือนเดิม ต้องหมั่นทาเป็นประจำถึงจะเห็นว่าริ้วรอยดูจางลง และเรื่องความชุ่มชื้นไม่เห็นผล ต้องทาตัวอื่นช่วย

แพ็กเกจ :เป็นหลอดเรียวๆ บีบง่าย

เหมาะกับผิวแบบไหน :คนที่มีริ้วรอย และต้องการปกปิดแบบเร่งด่วน เวลาแต่งหน้าจะดูสวยยิ่งขึ้น

ความในใจ :เธอทำให้ชั้นดูดีเวลาแต่ง หลอกอายุได้ เอาไป 8 คะแนน

รูปภาพ:

5. Neutrogena Fine Fairness Overnight Brightening Cream

รูปภาพ:

คำเคลม :เป็นไบรท์เทนนิ่งครีม สำหรับบำรุงผิวเข้มข้นเวลากลางคืนที่ถูกพัฒนาเป้นพิเศษ ด้วย Double Whitening Action ฟื้นบำรุง ผิวอย่างเข้มข้นตลอดคืน ให้คุณตื่นมาพบกับผิวที่นุ่มชุ่มชื่น และกระจ่างใสด้วย Healthy White Booster ให้สุขภาพผิวดีจนรู้สึกได้ ผ่านการทดสอยทางการแพทย์ และไม่มีน้ำมันข้อดี :ตัวนี้เอาไว้ทาเฉพาะตอนกลางคืน ให้ความชุ่มชื่นดีมากจ้า ผิวเรียบเนียนขึ้น ใช้แล้วไม่แพ้ข้อเสีย :รู้สึกว่าหน้าไม่ค่อยขาวขึ้นตามคำเคลมนะ มีกลิ่นน้ำหอมแรงไปหน่อย คนผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องลองที่ท้องแขนก่อนแพจเกจ :เป็นแบบกระปุก ก่อนจะป้ายครีมออกมาใช้ ต้องมั่นใจว่านิ้วสะอาด ไม่งั้นสิ่งสกปรกที่ติดมาจะลงไปในนั้นเหมาะกับผิวแบบไหน :ผิวที่ต้องการความชุ่มชื้น และต้องการความกระจ่างใสความในใจ :ก็รักนะ เอาไป 7 คะแนน

รูปภาพ:

หมดแล้วค่ากับ 5 สกินแคร์ใน Ductstore บอกเลยว่าเริ่ดๆๆๆๆๆ ทุกตัว แต่จะให้ซื้อมาครบทั้งหมดก็คงไหว ถ้าให้เลือกแค่ 1 ตัว ที่ควรให้มงลงบนหัวที่สุดนี่ให้ Smooth e white babyface cream ตัวเดียวครบ จบปิ๊ง เพราะว่านางทำหน้าแทนได้หมดทุกตัวในที่นี้แบบไม่ใช่แฟนก็ทำแทนกันได้ 555555

ยังไงสาวๆ ก็ลองดูน้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วจ้ะ บ๊ายบาย