สวัสดีค่ะสาว ๆ ... ที่คลิกเข้ามาคงอยากจะรู้ในความศักดิ์สิทธิ์ของลิปสาริกา จากอาจารย์หนู กันภัยที่กำลังจะวางขายในร้านEveandboyเร็ว ๆ นี้ กันแล้วใช่ไหมคะ

แต่เดี๋ยวก่อน

การจะหยิบจับอะไรมาใช้ก็ตาม โดยเฉพาะของทางด้านไสยศาสตร์ ก็ควรต้องมีการศึกษากันก่อนค่ะ ว่าสิ่งเหล่านั้นมันคืออะไร เดี๋ยวของจะเข้าตัว เพราะเรื่องแบบนี้" ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ "ค่ะ

รูปภาพ:

สาริกาคืออะไร

สาริกา มาจาก สาริกาลิ้นทอง เป็นของขลังที่ใช้เสริมเสน่ห์เมตตา โชคลาภ พูดอะไรใครก็ชอบ พูดอะไรใครก็เคลิ้ม หรือพูดง่าย ๆ คือ เสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยมนั่นเองค่ะ

สาริกาลิ้นทองจะมีหลายรูปแบบค่ะ เป็นแบบพกติดตัวแค่สวดคาถาบูชาก็มี หรือเป็นแบบสีผึ้งเอามาทาปาก เจิมส่วนต่าง ๆ ก็มีเช่นกันค่ะ  และล่าสุดก็อย่างที่เราเห็นเป็นลิปสาริกาค่ะ

รูปภาพ:http://upic.me/i/1t/e_1436117.jpgรูปภาพ:

ลิปสาริกา โดยอาจารย์หนู กันภัย จาก Eveandboy

อย่างที่ทราบกันนะคะว่าลิปสาริกา ก็จะคงความเป็นสาริกาลิ้นทองทุกอย่างต่างกันตรงที่แพ็กเกจจิ้งที่ดูทันสมัย น่าหยิบมาทาปาก  ใช้แล้วเป็นมิตรกับภาพลักษณ์อันทันสมัยของเรามากขึ้น  เรียกได้ว่าเดินช้อปปิ้งอยู่ เห็นของน่าซื้อ ก็หยิบลิปขึ้นมา ท่องมนต์ ทาลิป และเริ่มต่อราคากันได้เลย โดยที่แม่ค้าไม่แตกตื่นตกใจว่าจะโดนทำของใส่เหมือนสาริกาลิ้นทองเวอร์ชั่นอื่น ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ลิปสาริกา อ.หนู กันภัย

ก่อนใช้ตั้งจิตเป็นสมาธิ และท่องคาถา

โอมสีมา  เป็นวาด สีวะ ชาติ นะอะ

จังงังอะ โอมมะหาสะ  สะวาหะ

นาสังจิตตินา นะมะพะทะ

จากนั้นก็เริ่มทาตามที่ชอบค่ะ

- ทาปาก

- ป้ายคิ้ว

- เจิมหน้าผาก

- พกติดตัวเฉย ๆ ไม่ทาก็ได้นะเออ

- ผู้ชายสามารถเอามาทาช้างน้อยเพื่อเสริมเสน่ห์ได้ แต่ผู้หญิงใช้ทาไม่ได้นะคะ

* ผู้ใช้ควรระวังคำพูดจา ไม่พูดจาหยาบคาย ให้ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมารยาท จะช่วยให้เห็นผลชัดเจนขึ้น

รูปภาพ:

รีวิว + ลองของ ลิปสาริกา จาก Eveandboy

ค่ะ หลังจากที่ได้ลิปสาริกาแล้ว เจ๊ก็ได้ประกาศหาอาสาสมัครในออฟฟิศนั่นแหละค่ะ ซึ่งในออฟฟิศก็จะมีหลายโปรเจ็ก หลายทีมทำ ๆ กันอยู่  อ่อ!.. ลืมบอกไปนะคะว่าออฟฟิศเราเป็นบริษัท IT นะคะ  แต่ทุกคนเชื่อเรื่องไสยศาสตร์มากกกกกกกมากจนไม่กล้ามาทำสอบกันเลยค่ะ เพราะกลัวของจะเข้าตัว  ในที่สุดก็เลยได้มา 5 คน + ตัวเจ๊เอง ( อินักเขียนที่ใช้นามปากกาว่า แอนนา เบลล์ ) ผลการทดสอบจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เรามาไล่เรียงดูกันเลยค่ะ

หมายเหตุหากผลการทดสอบออกมาได้ผลหรือไม่ได้ผลอย่างไร มาด่าเจ๊นะคะ อย่าไปด่าผู้เข้าทดสอบ สงสารพวกนางค่ะ

รูปภาพ:

แอม

Account Executiveสาว ผู้เปี่ยมไปด้วยวาทะศิลป์ หน้าที่ของนางคือการเสนอแพ็กเก็จซอฟต์แวร์สำหรับจัดการพนักงานให้กับบริษัทต่าง ๆ

เมื่อเจ๊ยื่นลิปให้นางทำการทดสอบ นางคว้าลิปสาริกาไปโดยหาได้มีความประหวั่นพรั่นพรึงใด ๆ ไม่   นางยกมือประนมท่องคาถาตามโพย และโบกลิปลงบนริมฝีปากนางบอกว่า "เจ๊คะ จริง ๆ หนูก็อยากสักยันต์ 5 แถวเหมือนกัน แต่กลัวเจ็บ ลองลิปสาริกาก่อนก็แล้วกัน"

ผลการทดสอบ

เรื่องงาน

งานของแอมในวันนี้เป็นการโทรศัพท์หาลูกค้าที่เคยลงทะเบียนสนใจ Software ตัวนี้เอาไว้ ผลปรากฏว่านางโทรไป 3 สาย ปฏิเสธทั้ง 3 สาย และหลังจากนั้นโทรศัพท์ก็เสียขึ้นมาทันทีสรุปว่า วันนั้นนางปิดการขายไม่ได้ซักเจ้า และทำงานไม่ได้เลย

วันถัดมา นางใช้ลิปอีกครั้ง โดยลักษณะงานยังเป็นโทรหาลูกค้า เสนอขายผลิตภัณฑ์เช่นเดิม  แม้ว่าจะไม่ได้เห็นชัดว่าลูกค้าซื้อเยอะขึ้น หรือสนใจเยอะขึ้น แต่สิ่งที่นางสัมผัสได้คือลูกค้าไม่วางหูใส่ รับฟัง และปฏิเสธอย่างนิ่มนวลขึ้น

เรื่องงานยังไม่จบ วันนั้นนางมีโอกาสเข้าไปตีบอส( ประชุม นำเสนอ โต้แย้งเกี่ยวกับการดำเนินงานของโปรเจ็ก )นางกลับออกมาด้วยสีหน้าเบลอ ๆ แล้วตอบว่า" เจ๊คะ สงสังจะใช้กับชาวต่างชาติไม่ได้ผล บอสไม่ตกอยู่ใต้มนต์สะกดของหนูเลย "

ด้านความรักนางมารายงานว่า " เจ๊คะ เมื่อวาน"ผู้"ฝรั่งที่ไม่ได้คุยกันมานาน กลับมาคุยกับหนูด้วยค่ะ ตอนแรกก็คิดว่าจะมาขายคอร์ส ( ภาษาอังกฤษ ) ก็เลยถามไป นางตอบว่า เพราะหนูเป็นคนไนซ์ คุยสนุก เลยคิดถึง.. สงสัยลิปจะได้ผลเรื่องความรักค่ะเจ๊ "

รูปภาพ:

ปอง

นางเป็น Editor ด้าน SEOค่ะ  มีหน้าที่ในการจัดการกับบทความ และเขียนคอนเท้นให้ Google หาเจอ  ส่วนเรื่องที่นางต้องการจะทดสอบเป็นเรื่องของความรักค่ะ เนื่องจากนางพึ่งเลิกกับแฟนเก่าไป และก็ยังคิดถึงกันอยู่  ก็อยากจะรู้ว่าหากใช้ลิปแล้วความสำพันธ์จะหวนคืนหรือไม่

ผลการทดสอบวันนั้นนางนัดไปดูหนังกับแฟนเก่า นางบอกว่าเหตุการณ์โดยทั่วไปก็ดีค่ะ คือก็คุยกันดี สนุกสนานดี มีความสุข แต่ถึงขั้นที่จะหวนคืน ก็คงไม่ค่ะ

รูปภาพ:

แพร

แพรทำงานอยู่กองบรรณาธิการเว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ค่ะ งานนางคือคุยกับนักเขียน อัพเดทข่าวสาร กำหนดและตรวจสอบบทความให้เหล่า Outsource ค่ะ   ส่วนเรื่องที่นางจะทดสอบคือเรื่องความรัก เพราะนางมีคนที่คุย ๆ กัน ดูใจกันอยู่  ซึ่งก็ดูใจกันมาซักพักแล้ว แต่ยังไม่เห็นความชัดเจนซักที และนางจะทาลิปสาริกาตัวนี้ไปเดทกับเขา เผื่อจะเห็นความชัดเจนขึ้นมาค่ะ

ผลการทดสอบ

การเดทเป็นไปได้ด้วยดี ราบรื่น มีความสุขดี แต่ความไม่ชัดเจนก็ไม่ชัดเจนต่อไปค่ะ( ผู้ชายนี่มันปากหนักจริง ๆ นะคะ คิดนานจริงอะไรจริง )

รูปภาพ:

หญิง

นางเป็นอาสามัครคนเดียวที่มีโอกาสได้แต่งงานค่ะนอกนั้นยังไม่ทราบอนาคต และอาจจะไปโสดรวมกันที่บ้านพักคนชรา เรื่องที่นางอยากทดสอบคือ สามีนางเป็นคนที่ชอบอยู่บ้านมากกกกกกกกกกกกกก  ซึ่งนางก็อยากจะออกข้างนอกบ้าง ไปเที่ยว ไปช็อปปิ้งบ้างภารกิจในครั้งนี้จึงเป็นการชวนสามีออกไปเดทข้างนอกในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ค่ะ

ผลการทดสอบ

วันเสาร์นางทำพิธี ทาลิป และเริ่มชวนสามีออกไปช้อปปิ้งของแต่งบ้านในวันอาทิตย์ สามีตอบตกลงค่ะ นอกจากนี้ตอนที่นางไปซื้อข้าวที่ร้านข้าว แม่ค้ากับพ่อค้าก็พูดจากับนางดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ( เมื่อก่อนก็พูดดีแบบธรรมดา แต่ครั้งนี้พูดเพราะกว่ามาก ) นอกจากนี้ยังแถมกับข้าวให้นางด้วย

อาสาสมัครคนนี้นางได้ใจจากการลองของในวันเสาร์ค่ะ นางจึงใช้ลิปสาริกาอย่างต่อเนื่องในวันอาทิตย์ ผลปรากฏว่า" ผัวเท "ค่ะ   คือสามีแคนเซิลไม่ไปช้อปปิ้ง ทำให้นางต้องนั่งกร่อยอยู่บ้าน" เจ๊คะ อาจจะเป็นเพราะหญิงทำพิธีผิดหรือเปล่า คือทาก่อนที่จะท่อง มันก็เลยไม่ได้ผล " นางกล่าว

รูปภาพ:

เอม

อาสาสมัครชายเพียงคนเดียวในภารกิจลองของลิปสาริกาค่ะ  น้องเป็นช่างภาพของบริษัท ถ่ายทั้งงานอสังหาริมทรัพย์ และให้SistaCafeด้วยอันนี้ใครถ่ายงานกับ SistaCafe สามารถเลือกช่างภาพได้นะคะ แค่บอกว่า " เจ๊ ๆ หนูจะเอาคนนี้ "

สำหรับเอม ( เรียกอย่างเอ็นดู ) เจ๊บังคับขืนใจน้องมาทดสอบเองแหละค่ะ อยากได้อาสาสมัครเป็นผู้บ้างอะไรบ้าง โดยภารกิจของน้องคือ" ทวงหนี้ " ผ่านทาง Line ค่ะ

ผลการทดสอบ

น้องไลน์ไปหาเพื่อนที่ติดหนี้อยู่ ....... และไม่มีการตอบกลับใด ๆ เกิดขึ้น สรุปว่าภารกิจล้มเหลวค่ะ

ยังไม่จบเพียงแค่นั้น ในเย็นวันนั้น น้องไปดูหนัง ปรากฏว่า อิพนักงานขายตั๋วจองตั๋วให้น้องผิดอีก สั่งอาหารก็ได้ไม่ตรง เรียกได้ว่าพูดอะไรก็ไม่มีคนฟังเลยค่ะ

รูปภาพ:

แอนนา เบลล์

ค่ะ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ขอลองกับตัวเองแบบจริงจังเลยก็แล้วกันค่ะ โดยภารกิจของเจ๊คือการ

" ไลน์ไปยืมเงินเพื่อน "

เจ๊ตั้งตัวเลขไว้ที่ 2,000 บาทค่ะ ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป เจ๊คาดว่าคนที่มีจิตใจดีอย่างเจ๊ย่อมมีคนเมตตาอย่างแน่นอนผลการทดสอบ

รูปภาพ:

กลุ่มแรกมีสมาชิกประมาณ 8 คนค่ะ  ผลปรากฏว่ายืมสำเร็จค่ะมีพี่ในกลุ่มคนหนึ่งให้ยืม  แต่จริงๆ แล้ว พี่เค้าเป็นคนใจดีมาก มีอะไรก็ช่วยเหลือตลอด  ส่วนตัวคิดว่าไม่ต้องพึ่งลิปสาริกาพี่เค้าก็น่าจะให้ยืมนะคะ( เซ็นเซอร์ใบหน้า ชื่อ และคำไม่สุภาพค่ะ )

รูปภาพ:

กลุ่มที่ 2 ค่ะ เป็นเพื่อนสมัยมัธยมที่ยังติดต่อกันอยู่ หลังจากที่โพสไป 1 ชั่วโมงครึ่ง มีคนอ่านแล้ว 10 คน จากสมาชิก 13 คน และทุกคนเงียบค่ะ ก็เลยต้องเฉลย

เจ๊ซึ้งน้ำใจเพื่อนกลุ่มนี้จริง ๆ ค่ะ  หลาย ๆ คนในกลุ่มกำลังจะแต่งงาน เดี๋ยวเจ๊จะไปวันแต่งงานพวกมัน กินทุกอย่างที่ขวางหน้า ดื่มทุกอย่างที่อยากดื่ม ห่ออาหาร ห่อเครื่องดื่มกลับบ้าน แล้วใส่ซองไป 100 บาท พร้อมแนบซองผ้าป่าด้วยสรุปว่า กลุ่มนี้ไม่สำเร็จนะคะ

รูปภาพ:

สรุปผลการทดสอบ

เรื่องของการเจรจา เรื่องของเสน่ห์ทั่วไปค่อนข้างราบรื่นค่ะ แม้ไม่ปังมาก แต่ก็ไปได้สวยอยู่ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเราพูดเพราะ ยิ้มแย้มแจ่มใส ตามกฏของการใช้ลิปด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องของการทวงหนี้ ยืมเงิน การงาน และตีบอสค่อนข้างไม่ค่อยได้ผลเลย อาจจะเพราะเป็นการพูดในแง่ลบ เป็นเรื่องที่ไม่ดีเท่าไร

เรื่องความรักไม่สามารถหาข้อสรุปได้ค่ะ  ใช้แล้วอาจจะช่วยให้ราบรื่น ...แน่นอนสิเราใจเย็นพูดเพราะ  แต่ถ้าทำให้เขาตกหลุมรักเราแบบโดนยาสั่งอันนี้คิดว่าลิปสาริกายังไม่บรรจุฟังก์ชั่นนี้มาให้ค่ะ

สุดท้าย เรื่องนี้คงเป็นเรื่องที่สามารถสรุปกันได้ว่า" แล้วแต่ศรัทธา "ค่ะ  หากเราไม่เชื่อก็สามารถมองเป็น กุศโลบายของคนโบราณ ได้เช่นกัน เพราะกฏการใช้สาริกาลิ้นทองอย่างหนึ่ง คือการดูดี พูดเพราะ ยิ้มแย้มแจ่มใส  ซึ่งมันก็เป็นความจริงของโลกอยู่แล้วว่าคนที่พูดเพราะยิ้มแย้มแจ่มใสย่อมเป็นคนที่ผู้คนอยากเข้าใกล้ อยากสมาคมด้วย  เป็น" มหาเสน่ห์ "ต่อตัวเองอย่างแท้จริงค่ะ

---------------------------------------------------------------------------

หมายเหตุ ตอนนี้ลิปสาริกายังเป็นการเปิดให้มีการสั่งจองนะคะ ( ไม่รู้ว่าจะใช้คำว่าสั่งซื้อ หรือเช่าบูชาดี ) ในราคา 9XX บาท  โดยที่ในช่วงเดือนเกิดอาจารย์หนูจะลดเหลือ 7XX บาทค่ะ  ส่วนใครที่จะซื้อ/เช่าบูชา แบบได้เห็นกล่องจริงอะไรจริง ก็อาจจะต้องอดใจรอร้าน

Eveandboy

วางจัดจำหน่ายนะคะ