สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafe ทุกคน

เป็นผู้หญิงทั้งที ก็ต้องดูแลตัวเองตลอดเวลาใช่ไหมล่ะคะ ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้า ผม เมคอัพ หรือเรื่องพื้นฐานอย่างและที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษเมื่อสาวๆ เป็นวันนั้นของเดือน ซึ่งบางครั้งสาวผิวแพ้ง่ายก็ได้แต่น้ำตาตกใน เพราะผ้าอนามัยที่ใช้ ไม่อ่อนโยนกับเอาเสียเลย //ฮือออออออสาวๆ แต่ละคนก็มีสภาพผิวแตกต่างกันไป บางคนผิวธรรมดา บางคนผิวแพ้ง่าย หากใช้ผ้าอนามัยที่เนื้อหยาบ แข็งกระด้าง ไม่นุ่ม ไม่ปกป้องผิวมากพอ อาจเกิดอาการ ' ระคายเคือง ' ได้ หากทิ้งไว้นานๆ เข้า กลายเป็นรอยแดง รอยแผล รอยถลอกแสบๆ จนต้องเข้าโรงพยาบาลก็เป็นได้ โอยยย ไม่ตลกนะคะซิส!บทความนี้จะพาสาวๆ ไปหาคำตอบด้วยกันว่า ผิวของสาวๆ แพ้ง่ายระดับไหน และเราจะช่วยหาตัวช่วยดีๆ มาช่วยทำให้ของเราสุขภาพดีกันค่ะเลื่อนลงมาอ่านกันเลยค่ะ!

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/t51.2885-15/e35/18950074_1522843451086249_3582858905119621120_n.jpg

-------

หากใครสงสัยว่า ตัวเองมี' น้องสาว 'ที่แพ้ง่ายหรือไม่....

ลองสังเกตอาการของตัวเอง เมื่อต้องใส่ผ้าอนามัยในวันนั้นของเดือน แล้วมาเช็คจากตารางวัดระดับด้านล่างได้เลยค่ะ!

-------

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/t51.2885-15/e35/15802257_2153600068199162_3579572095497011200_n.jpg

แพ้ระดับ 0สาวๆ ไม่มีอาการแพ้ผ้าอนามัยแต่อย่างใด แต่สำหรับคนที่ต้องอยู่กลางแจ้ง อากาศร้อนๆ หรือร้อนชื้นแบบเมืองไทยของเรา ในช่วงมีประจำเดือน ควรใส่ผ้าอนามัยที่นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี และเปลี่ยนผ้าอนามัยทุก 3-4 ชั่วโมง เพื่อสุขอนามัยที่ดีค่ะ

แพ้ระดับ 1ถ้าเธอรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่สบายตัว อับชื้น ทำอะไรก็ไม่มั่นใจ นั่นไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้ว แต่มันคืออาการแพ้อย่างหนึ่งค่ะ! เราแนะนำให้ใช้ผ้าอนามัยที่นุ่มเป็นพิเศษ ระบายอากาศได้ดี โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องทำงานแบบออกเดินทาง ไปนั่นมานี่ตลอด ไม่ได้นั่งอยู่กับที่ ผ้าอนามัยที่อ่อนโยนกับผิว จะทำให้เธอทำงานได้อย่างชิลล์ๆ เลยค่ะ

แพ้ระดับ 2ถ้าอยู่ในระดับนี้ เธอมีอาการแพ้อย่างชัดเจนแน่ๆ แล้วล่ะ เพราะสังเกตได้จากผิวที่มีรอยแดงหรือผื่นขึ้น! อย่าอดทนอยู่เลย เปลี่ยนยี่ห้อผ้าอนามัยซะ! เลือกใช้ผ้าอนามัยที่อ่อนโยน นุ่ม และสัมผัสผิวน้อย เพื่อช่วยลดการเสียดสีระหว่างผิวของเราและผิวผ้าอนามัย และอย่าลืมดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เท่านี้ผิวของสาวๆ ก็จะยังคงความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม!

ถ้ามีอาการแพ้ระดับนี้ เธอต้องรีบไปหาหมอโดยด่วน! เพราะอาการแสบ หรือมีรอยแผลถลอกแปลว่าเธอแพ้ผ้าอนามัยขั้นรุนแรง! ต้องรักษาโดยแพทย์เฉพาะทาง และควรเปลี่ยนมาใช้ผ้าอนามัยที่อ่อนโยน ออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่าย ทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ค่ะ

' ตัวช่วย ' เพื่อให้น้องสาวสุขภาพดี ไม่คัน ไม่แพ้!

สาวๆ ส่วนใหญ่มักคิดว่าอาการแดง คัน ระคายเคืองในช่วงวันนั้นของเดือน เป็นเรื่องปกติ ไม่ต้องสนใจก็ได้ แต่ผิดค่ะ ผิดมาก! นั่นคืออาการหนึ่งของการแพ้ผ้าอนามัยต้องเปลี่ยนยี่ห้อโดยด่วนค่ะซิส!

สำหรับสาวๆ ที่รู้ตัวแล้วว่ามีผิวแพ้ง่าย บอบบาง เราขอเสนอตัวช่วยดีๆ อย่างผ้าอนามัย ' ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส 'ที่ช่วยแก้ปัญหาอาการแพ้ผ้าอนามัยได้ ลืมปัญหาอาการรอยแดง ผื่นคันในช่วงวันนั้นของเดือนไปได้เลยค่ะผิวหน้าอ่อนโยนจนไม่มีอาการแพ้ให้ต้องวัดระดับ ระดับ 0 ยังต้องชิดซ้าย  เอ้า ปรบมือ!

รูปภาพ:

โดยผ้าอนามัยตัวนี้ มีผิวหน้าเจนเทิล พลัสเป็นนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นลดการระคายเคืองแม้ผิวบอบบาง ซึมซับดีเยี่ยม ลดคราบประจำเดือนตกค้างได้สะอาด ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงทำให้เธอสามารถใส่ได้อย่างสบาย มั่นใจได้ทั้งวันยังไม่หมดแค่นั้น!ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการดูแล และผ่านการทดสอบจากผู้เชียวชาญแล้วว่า" อ่อนโยนจริง "จึงมั่นใจได้ว่า' ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส 'เป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในการดูแลผิวบอบบางส่วนนั้น หรือน้องสาวของเรานั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

ด้วยผิวหน้า เจนเทิล พลัส แบบใหม่ จะมีลักษณะเป็นซอฟต์คอตตอนบอล หรือสำลีนุ่มๆ ลูกเล็กๆ เหมือนโดมเล็ก โดมใหญ่สลับกันไปทำให้สัมผัสผิวน้อยลงกว่ารุ่นก่อนๆ มีคุณสมบัติช่วยลดการเสียดสีของผิวซึ่งเป็นสาเหตุของการระคายเคือง และแพ้ผ้าอนามัยนั่นเอง!

ผิวหน้าเจนเทิลพลัสนี้ ยังช่วยเพิ่มช่องว่างระหว่างผิวและผ้าอนามัย ทำให้ผิวมีพื้นที่ได้หายใจจากที่อับชื้นจึงระบายอากาศได้ดีขึ้นแห้งสบายมากขึ้นถึง 130 %จึงมั่นใจได้ว่า จะอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง หมดห่วงเรื่องการระคายเคืองแน่นอนค่า กดเลิฟกันรัวๆ เลย

และข่าวดีสำหรับสาวๆ นอกจากความยาว 22, 25 และ 30 cm แล้ว ล่าสุดได้ออกความยาวใหม่ 34 และ 40 cm สำหรับให้สาวๆ ได้ดูแลผิวกันอย่างอ่อนโยนทั้งกลางวันและกลางคืน ทีนี้ก็นอนสบาย มั่นใจ ไม่เปรอะเปื้อนเมื่อนอนหลับอีกด้วยนะ เก๋กู้ดสุดๆ! //ไม่ต้องกลัวประจำเดือนเปื้อนที่นอนอีกต่อไป จุดพลุฉลอง!

รูปภาพ:รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/t51.2885-15/e35/16110939_230395567413915_714823961262686208_n.jpg

เพราะ' น้องสาว 'หรือจุดซ่อนเร้นของเรานั้นละเอียดอ่อน ไม่ใช่ว่าจะใช้ยี่ห้ออะไรก็ได้! ยิ่งมีวันนั้นของเดือน ยิ่งต้องเลือกตัวช่วยดีๆ อย่างผ้าอนามัยที่มีผิวหน้านุ่ม สัมผัสผิวน้อยแต่ซึมซับไว ลดการเสียดสี ที่สำคัญคือต้องใส่แล้วแห้งสบาย เพราะสาวๆ ต้องเรียนหรือทำงานนอกบ้านควบคู่ไปด้วย //เห็นไหมว่าต้องเลือกดีๆ น้องสาวเป็นแผลแล้วไม่คุ้มหรอกนะตัวเธอ!

ซึ่งเชื่อเถอะว่า สาวๆ จะไม่ผิดหวังถ้าเลือกใช้' ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส 'เพราะมีคุณสมบัติครบถ้วนอย่างที่กล่าวมา ทั้งสัมผัสผิวน้อยลง ลดการเสียดสีอันเป็นสาเหตุของการระคายเคือง นำไปสู่การแพ้ผ้าอนามัย และยังแห้งสบายมากถึง 130%! จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง หมดห่วงเรื่องการระคายเคืองแน่นอนค่า

สุดท้ายนี้ ขอให้สาวๆ มีความสุข สุขภาพดี รักษาสุขอนามัยอยู่เสมอ เพราะผู้หญิงที่สะอาด มีความมั่นใจนั้นดูมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้างอย่างที่เธอคาดไม่ถึงเลยล่ะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้านะค้า บ๊ายบาย