こんにちは  ( คนนิจิวะ ) สวัสดี๊ย์ค่าาา คุณสาว ๆSistaCafeมาช่วยเฮ! กันหน่อยเร็วววว ก็ช่วงนี้อ่ะนะใคร ๆ ก็ทักเราว่าหน้าเด็ก! แถมยังดูผิวสวยใสตรงสเป๊กคุณหนุ่ม ๆ อีกด้วยล่ะ

อยากรู้ซินะว่าเราไปโดนตัวไหนมา 5555+ ขอ Oops! ไว้เป็นปริศนาก่อน! แล้วเดี๋ยวเรามาฟังเฉลยพร้อมกันในช่วงหน้านะคะซิส แต่ตอนนี้ขอ Say สักนิดว่าไอเทมนี้นางเริ่ดจริงอะไรจริง ><

ด้วยประสิทธิภาพแห่ง' เจลสปาหน้าเด็ก 'นางจะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณสาว ๆ ดูใสกิ๊งแบบเด็กน้อยเบบี๋ ดี๊ดีย์จนสาว ๆ ญี่ปุ่นต้องบอกต่อ!!! เอาล่ะไม่มัวรอชักช้าตามไปดูกันดีกว่าว่า ไอเทมอะไร?! ที่ทำให้สาว ๆ ญี่ปุ่นแลดูหน้าเด็กลงจนต้องกรี๊ดกร๊าดดด ขอตามไปตำไปฟาดสักหน่อยเถอะเจ้าคะ ฮริ้ววว ~~

รู้จักกันรึยัง! ' SECCA FLOWER PEELING GEL ' ไอเทมเจลสปาหน้าเด็ก ~~

รูปภาพ:

สำหรับนาทีนี้! ไม่มีอะไรฮอตไปกว่าไอเทมเจลสปาหน้าเด็ก!อย่าง' SECCA FLOWER PEELING GEL 'นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยจัดการผลัดเซลล์ผิวเสีย พร้อมบำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้ดูโดดเด่นเปล่งประกายออร่าเนียนนุ่มสดใสในระยะเวลาเพียงแค่ 30 วินาที!

ในส่วนของแพ็กเกจจิ้งนั้นก็ได้รับการดีไซน์มาเป็นอย่างดี ในรูปแบบขวดปั๊มเรียบสวย...แต่ดูคลีนตามแบบฉบับของแบรนด์ญี่ปุ่น พูดเลยว่าคุณสาว ๆ จะต้องรู้สึกถึงความสะอาดสดชื่นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นและได้สัมผัสแน่นอนจ้าาา > // <และสำหรับไอเทมนี้ค่อนข้างพกพาสะดวก ใช้งานง่าย เนื่องจากเป็นแบบขวดปั๊ม และมีขนาดที่เหมาะมือมาก ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมจากแบรนด์ญี่ปุ่นที่น่าซื้อน่าใช้เลยทีเดียวล่ะค่ะ เพราะสนนราคาน่ารัก ๆ สบายกระเป๋าตังค์เพียงแค่ 720 บาทเท่านั้นเอง ~

ปรากฏการณ์ !! ' เผยผิวสวยสุขภาพดี...มีความหน้าเด็ก '

ด้วยพลังสุดมหัศจรรย์ แห่ง ' SECCA FLOWER PEELING GEL '

รูปภาพ:

- โครงสร้างผิวจะมีระบบการทำงานที่ดีมากยิ่งขึ้นเพราะSECCA FLOWER PEELING GELจะเป็นทั้งตัวช่วยและตัวกระตุ้นในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวชั้นเยี่ยมให้กับคุณสาว ๆ

- สิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ในรูขุมขนหรือแม้กระทั่งเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพก็ถูกขจัดออกไปบอกได้เลยว่าผิวหน้าของคุณสาว ๆ จะได้รับการคลีนครั้งใหญ่ รับรองว่าสะอาดสว่างกระจ่างใสก็คราวนี้แหละค่าาา

-ช่วยผลัดเม็ดเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำให้ค่อย ๆ แลดูจางลงพร้อมบำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้บลิงก์ไบร์ทไฉไลขั้นสุดดด

- หลังจากใช้อยู่เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ในทุก ๆ 1 - 2 ครั้งต่อสัปดาห์คุณสาว ๆ ก็จะพบว่าผิวหน้ามีสภาพที่ดีขึ้น ซึมซาบครีมหรือโลชั่นรวมถึงเซรั่มบำรุงผิวต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและผิวได้รับการบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น แถม! หน้าไม่แห้งกร้านอีกต่อไป มีความชุ่มชื้นแบบมากมาย แต่งหน้าโทนไหน เฉดไหน หรือ สภาพอากาศยังไงก็ไม่มีหลุดเลยนะจ๊ะ ฮุฮุ

How to ! ใช้ ' เจลสปาหน้าเด็ก ' ยังไง?! ให้ผิวหน้าสวยใสแบบสาวญี่ปุ่น !!

รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะคุณสาว ๆSistaCafeได้เวลาที่เราจะมาเผยทริค How to กับการใช้' เจลสปาหน้าเด็ก SECCA FLOWER PEELING GEL 'กันแล้ว!!

เริ่มแรกเลยคุณสาว ๆ จะต้องเตรียมผิวหน้าให้พร้อมแล้วทำการปั๊มเจลออกมาขนาดประมาณเหรียญ 5 บาท จากนั้นทำการถูให้ทั่วใบหน้าโดยให้ถูในลักษณะตามแนวรูขุมขน

อย่า! ถูวนย้อนรูขุมขนเป็นอันขาดเพราะจะเสมือนเป็นการนำสิ่งสกปรกต่าง ๆ กลับเข้าไปในรูขุมขนอีก และผิวบริเวณที่คุณสาว ๆ จะต้องเน้นดูแลเป็นพิเศษเลยก็คือจมูก กรอบหน้า และแก้มทั้งสองข้างเพื่อกำจัดสิวเสี้ยนที่มีอยู่ให้หลุดร่อนออกไป รวมถึงในบริเวณที่มีปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำก็ยิ่งต้องเน้นให้หนัก ๆ เลยทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากนั้นก็ถูวนต่อไปเรื่อย ๆ ประมาณ 30 วินาที!เท่านี้

คุณสาว ๆ ก็จะรู้สึกได้เลยว่าคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้หลุดร่อนออกมาเป็นขุย ๆ ทั่วบริเวณใบหน้าเลย #ตู้หูวว จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำเปล่านะคะเพียงเท่านี้! คุณสาว ๆ ก็เหมือนได้รับการ Detox ผิวหน้าด้วยการขจัดเซลล์ผิวเสียให้ออกไป แล้วต้อนรับเซลล์ผิวใหม่ที่สวยใสมากกว่าเดิมค่าาา ฮวิ้งงง ~~~

ความลับ ' ตัวช่วยหน้าเด็ก ' จาก SECCA FLOWER PEELING GEL

รูปภาพ:

นี่ไงคะ !!สารสกัด ' AHA 'ตัวช่วยหน้าเด็กที่ทำให้' SECCA FLOWER PEELING GEL 'เป็นที่นิยมของสาว ๆ แดนปลาดิบสำหรับสารสกัด ' AHA ' ที่ได้เป็นสารสกัดจากกลีบดอกไม้สีขาวที่ส่งตรงมาจากประเทศฝรั่งเศสรวมแล้วกว่า 4 สายพันธุ์ไม่ว่าจะเป็น....

1. Freesia :ที่ช่วยในเรื่องของการผ่อนคลายสภาพผิว ไม่ให้เกิดความเหี่ยวย่นหรือริ้วรอย พร้อมช่วยบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างสม่ำเสมอ

2. Hibiscus :เป็นไฮไลท์สำคัญมาก ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์นี้ เนื่องจากเป็นตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่มีความเสื่อมสภาพแห้งเสียและปัญหาผิวในเรื่องของ ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ซ่อนลึกอยู่ภายใต้รูขุมขนให้หลุดร่อนออกไปทำความสะอาดและผลัดผิวหน้าใหม่ให้กระจ่างใสมากกว่าเดิม

3. Gardenia :จะช่วยบำรุงเซลล์ผิวใหม่ที่เกิดขึ้น เติมความชุ่มชื้นและความนุ่มเด้งให้กับผิวของคุณสาว ๆ เสมือนได้ผิวใหม่เลยทีเดียวค่าาา

4. White Lily :ให้ความสวยสว่างกระจ่างใส บลิงก์ไบร์ทแบบกระจายออร่า

' SECCA FLOWER PEELING GEL ' ดีต่อใจ! หาซื้อได้ที่ไหนตามมาดูกัน !!

รูปภาพ:

โอ้โฮ! ถ้าเจอไอเทมดีต่อใจขนาดนี้อย่าปล่อยให้หลุดมือ!! รีบตามไปหาซื้อกันได้เลยค่ะคุณสาว ๆ กับ' SECCA FLOWER PEELING GEL 'เจลสปาหน้าเด็กที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นแบบของแท้และแน่นอน !! ครองใจคุณสาว ๆ ฝั่งแดนปลาดิบแล้วแบบถล่มทลาย แล้วคุณสาว ๆ ไทยล่ะคะมัวรออะไรกันอยู่!!  รีบเปย์เลยให้ไว ฮุฮุ ความสวยสั่งได้ที่นี่แล้วจ้า ~~~~

>>> FACEBOOK :


https://www.facebook.com/SECCATHAILAND/?ref=page_internal

>>> LINE :

@

http://line.me/ti/p/@fgz5528p

บอกเลยงานนี้เทรนด์หน้าเด็กมาแน่! ผิวสวยเนียนใสแบบใจละลายเตรียมหาซื้อไอเทมสุดคาวาอิ กับ' SECCA FLOWER PEELING GEL '