สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafe

เชื่อได้เลยว่าสาวๆ ทุกคนคงจะคุ้นเคยกับการ์ตูนสมัยเด็กอย่างเซเลอร์มูนกันใช่ไหมคะ เพราะว่ายุคนั้น คงจะไม่มีการ์ตูนเรื่องไหนที่ได้รับความนิยมเท่ากับเซเลอร์มูนแล้วล่ะ โดยเซเลอร์มูนเป็นเรื่องราวของสึคิโนะ อุซางิ นักเรียนสาวชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2  ที่มีความสามารถพิเศษเข้าต่อกรกับเหล่าร้ายเพื่อรักษาความสงบสุขให้โลกใบนี้นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/images/shop_top_creer-beaute/cosmic-heart-cheek_01.jpg

สำหรับใครที่ประทับใจกับการ์ตูนเรื่องนี้ และอยากมีไอเทมน่ารักๆ ไว้สะสมก็ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะมีสิ่งที่จะทำให้เราได้เข้าใกล้กับการ์ตูนเซเลอร์มูนมากที่สุดนั่นก็คือเครื่องสำอางอย่างบลัชออนที่ทำเหมือนกับอัญมณีของเซเลอร์มูนที่อุซางิจะใช้ตอนแปลงกายนั่นเองโดยบริษัทที่ผลิตเครื่องสำอางยี่ห้อนี้คือบริษัท


Sailor Senshi

โดยก่อนหน้านี้ทางแบรนด์นี้ก็ได้ผลิตทั้งลิปสติก อายแชโดว์ และล่าสุดก็คือนี่เลยค่ะ บลัชออน

รูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/images/shop_top_creer-beaute/cosmic-heart-cheek_03.jpgรูปภาพ:https://sociorocketnewsen.files.wordpress.com/2017/06/sm-2.png

หลังที่จากที่เราเปิดฝาแพ็กเกจจิ้ง

สาวๆ จะต้องตะลึง! ม๊าก มาก ในความตะมุตะมิ คิกขุ คาวาอี้ตามสไตล์แดนปลาดิบ


เพราะว่าภายในตลับของเซเลอร์มูนเนี่ย ประกอบด้วยสีพีชสำหรับปัดแก้มสวยๆ สองโทนสี ประกอบกันเป็นลายหินอ่อน ทำให้สาวๆ สามารถผสมเฉดสีได้ตามต้องการเพื่อพวงแก้มที่สวยงามที่สุดของคุณนอกจากนี้ฝาด้านในยังมีกระจกที่จะทำให้สาวๆ ส่องดูใบหน้าว่าสวยสมใจต้องการหรือไม่!!

รูปภาพ:https://sociorocketnewsen.files.wordpress.com/2017/06/sm-5.png

โดยบลัชออนนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น

สารสกัดจากดอกโบตั๋น ดอกมอลโลว์ แอปเปิ้ล ไอวี่

และมอยส์เจอไรเซอร์ที่จะทำให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมปรับสภาพผิวไปในตัวค่ะ

รูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/img/model/b/1000114690_1.jpgรูปภาพ:https://sociorocketnewsen.files.wordpress.com/2017/06/sm-6.png

ส่วนนี่เป็นตัวบลัชที่เราสามารถนำมาใช้ได้ ก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่เซเลอร์มูนใช้ค่ะ เพราะอย่างนั้นเราก็จะให้ครบตามประสาแฟนอนิเมะก็ต้องมีให้ครบนะคะ

รูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/images/shop_top_creer-beaute/cosmic-heart-cheek_05.jpg

สำหรับสำหรับแปรงนี้ก็เป็นเกลียวหัวใจดวงจันทร์ แปรงนี้มีความสะดวกในการพกพา และมีประกายสีชมพูที่ออกแบบได้อย่างหรูหราน่าว้าว !!! แบบว่าน่าสนใจมากที่สุด

โดยขนแปรงจะมีความแข็งปานกลาง แต่ในขณะเดียวกันก็มีสัมผัสที่อ่อนนุ่มปัดแล้วฟินนนน อะไรได้แบบนี้ คิดดู๊ คิดดู !!! นอกจากนี้ยังจับสีบลัชออนเพื่อให้แปรงปัดไปที่แก้มแล้วมีสีที่เปล่งปลั่ง เปล่งประกายสดใสด้วยนะตัวเอง

รูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/images/shop_top_creer-beaute/miracle-romance-cheek_02.jpgรูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/img/model/b/1000114700_1.jpgรูปภาพ:http://bandai-a.akamaihd.net/bc/images/shop_top_creer-beaute/miracle-romance-cheek_01.jpg

สำหรับสาวๆ ที่อยากเติมเต็มความสดใสให้กับพวงแก้ม พร้อมกับได้อารมณ์แบบเซเลอร์มูนด้วย ต้องลองผลิตภัณฑ์นี้นะคะ รับรองได้เลยว่าสวยแบบไม่ต้องเกรงใจใครเลยค่ะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ