เฮโหลลลลลล สาวๆSistaCafe

ออมเองค่าาาาาา แน่นอนว่าสาวๆ อย่างเรา โตแล้วจะมีลิปกี่แท่งก็ได้!!! จะทาปากสีไหนก็ได้!!! ตามแต่กำลังใจ และกำลังเงินของแต่ละคน ( เอาที่ตามสบายใจ>///<) การจะซื้อลิปมันไม่ยาก แต่การที่จะได้ลิปดีๆ โดนๆ ทาแล้วอยู่ทนอยู่นานสักตัวเนี่ยมันยากมากๆ เลยน้า

วันนี้ออมเลยมีลิปทินต์สีสวยๆ แพ็กเกจดีต่อใจ กับSweet candy lasting dye lip liquidของAshleyมาฝากกัน จะมีสีอะไรโดน สีอะไรสวยถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างนั้น เรามาดูกันเลย


รูปภาพ:รูปภาพ:

สีทิ้นท์นั้นจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สี ได้แก่

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาแกะกล่องกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

- พอแกะออกมาแล้ว ขวดจะมีรูปร่างคล้ายๆ กับแคนดี้ หมุนๆ เปิดฝาเลย หัวแปรงจะมีลักษณะเหมือนฟองน้ำ อุ่มน้ำได้ดี ทาง่ายสุดๆ


มาสวอชสี! สวยๆ ทั้ง 4 สี กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

เบอร์ 01 Cherry Red

- สีแดงก่ำๆ เหมือนสีเลือดนก

เบอร์ 02 Watermelon

- สีนี้จะออกสีแดงอมชมพู

เบอร์ 03 Red Mango

- สีนี้เป็นสีส้มอมแดง

เบอร์ 04 Soft Persimmon

- สีสุดท้ายเป็นสีส้มอ่อน


อย่ารอช้า มาทาที่ปากเทียบกันดู

รูปภาพ:

เบอร์ 01 Cherry Red - เรียกได้ว่าสีนี้เป็นสีที่เข้มที่สุดในบรรดาทั้ง 4 สีเลยถ้าจะให้เทียบก็จะออกสีแดงก่ำๆ เหมือนสีเลือดนก เหมาะสำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะทาเป็นอินเนอร์ เบลนด์ปากสวยๆ หรือจะทาทั้งปากเพื่อขับผิวก็ดี สาวๆ ที่มีผิวขาวเหมาะกับสีนี้เลย


รูปภาพ:

เบอร์ 02 Watermelon - สีนี้จะออกสีแดงอมชมพู จะสีอ่อนกว่าสีแรกเล็กน้อย โทนสีเหมือนน้ำยาอุทัย เหมาะกับการทาปากแบบใสๆ แบ๊วๆ ในวันชิลล์ๆ


รูปภาพ:

เบอร์ 03 Red Mango -สีนี้เป็นสีส้มอมแดง ถ้าสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบทาปากแดง แต่ก็ยังอยากมีความเปรี้ยวความเท่อยู่ ทาสีนี้ก็สวยสดใสดีนะจ๊ะ


รูปภาพ:

เบอร์ 04 Soft Persimmon - สีสุดท้ายเป็นสีส้มอ่อน สดใสๆ สีนี้เป็นสีที่น่ารักม้วกกกกกก ทาเต็มๆ ปากแล้วก็ดูแบ๊วกระชากใจสุดๆ หรือจะทาเป็นอินเนอร์เหมือนสาวเกาหลีก็ดี >///<


ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

- สิ่งที่ชอบอย่างแรกเลยคือแพ็กเกจที่น่ารักมากๆ แถมราคาก็ไม่แรง สบายกระเป๋า ส่วนหลังจากที่ได้ใช้ทินต์ตัวนี้ทาปาก ก็รู้สึกว่าเนื้อสีจะอยู่ติดทนนาน ไม่ต้องเติมสีปากระหว่างวันบ่อยๆ ไม่แห้งเป็นคราบหรือตกร่องเท่าไร ปลื้มสุดๆ เลย คือชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เฉพาะตัวของสีนั้นๆ


รูปภาพ:

สวยแซ่บ จือปากกันไปรัวๆ เลยนะคะ สาวๆคนไหนที่อยากได้ลุคดิวอี้ๆ ทาทินต์ที่อินเนอร์ปาก แบบสาวเกาหลี ไม่ว่าจะลุคโทนสีชมพู ลุคโทนสีแดง หรือโทนสีส้ม ชอบสีไหนก็ลองไปหาตำกันได้เลยนะจ๊ะ >///<