อันยองจ้า ชาวSistaCafeทุกคน เชื่อว่า สาว ๆ อย่างเราทุกคนจะต้องมีท่าโพสประจำเป็นของตัวเองกันทุกคน เป็นท่าที่เรามั่นใจ ถ่ายรูปกี่ครั้งก็ต้องโพสแต่ท่านี้ ท่าเดิมเท่านั้น จนหลายครั้งเมื่อกลับไปย้อนดูอัลบั้มในเพสบุ๊คหรืออินสตาแกรมแล้วพบว่า ว้าย ทำไมมีอยู่ท่าเดี่ยวล่ะ !  หืมมม เป็นเหมือนกันใช่มั้ยล่ะคะ ^^

ณ จุดนี้แล้ว เราก็ต้องหาท่าโพสแบบใหม่ ๆ บ้างอะไรบ้าง ท่าโพสที่ดึงความมั่นใจของเราออกมา วันนี้เราจึงมีทริคดี ๆ

ในการถ่ายรูปด้วยท่าโพสแบบเก๋ ๆ มั่นใจสุด ๆ

มาฝากกันด้วยค่ะ ซึ่งนางแบบของเราในวันนี้เป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก

จ๋อมแจ๋ม สุพิชชาสาวน้อยสดใสมากความสามารถที่มาพร้อมความมั่นใจ

นักแสดงสาวที่รับบทพี่พิมพ์จากซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นและที่หลายคนคงคุ้นตาจาก MV เพลง"อ้าว"ของอะตอมนั้นเองจ้า   อ้าว เฮ้ย!. .ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า > //// <

#1 ท่าโพสแบบสาวมั่น เสน่ห์แรง

ท่าโพสแรกที่เราหยิบมาวันนี้ป็นท่าโพสสไตล์สาวมั่นเสน่ห์แรงโดยดึงความมีเสน่ห์ในตัวเองออกมา เริ่มจากรอยยิ้ม กับท่าโพสที่บ่งบอกความมั่นใจของเรา พ้อยท์เท้านิดหน่อย เอียงตัวนิด ๆ แบบที่เรามั่นใจค่ะ ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วเลือกเสื้อผ้าใน

โทนสีสันสดใส

แต่มีความแมทช์ในแบบตัวเอง จะเป็นเสื้อสีสันสดใส หรือกางเกงสีพื้น ประดับด้วยแอคเซสเซอรี่ชิ้นเล็ก ๆ อย่าง สร้อยคอเงิน หรือ กำไลโลหะแบบชิค ๆ ค่ะ รองเท้าก็เลือกแบบคัทชูสีสวย แมทช์กับสีกางเกงหรือสีเสื้อ มาด้วยทรงผมแบบดัดลอนคลาย หรือ หรือรวบหางม้าก็ได้ แบบที่เราชอบค่ะ >//<


#2 ท่าโพสแบบสาวมั่น เป๊ะปัง!

มากันที่ท่าโพสแบบสาวมั่นเป๊ะปังกันบ้างสำหรับท่าโพสนี้ สาว ๆ จะต้องโชว์ความเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยโพสโชว์ตั้งแต่ชุด ทรงผม จนถึงรองเท้าค่ะ โดยเน้น ท่ามั่นใจ เท้าข้อศอก เท้าสะเอว หรือ จับกระโปรง โชว์ดีเทลชุด แบบเป๊ะปังค่ะ ^///^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเสื้อผ้าของสาวมั่นที่เน้นเรื่องความเป๊ะ จะเน้นเรื่องความเนี้ยบของเสื้อผ้าและเครื่องประดับ

น้นโทนเสื้อผ้าที่เข้ากัน อย่างเดรสที่เข้ากับสีรองเท้าแต่สลับเฉดของสี จะเป็นเดรสสีเข้มแมทช์กับรองเท้าสีอ่อน หรือเดรสสีอ่อนกับรองเท้าสีเข้ม จับคู่กับแอคเซสเซอรี่โลหะที่มาเป็นเซ็ทต่างหูและกำไลข้อมือ หรือสาว ๆ อาจจะแมทช์แอคเซสเซอรี่ในแบบที่ตัวเองชอบก็ได้ค่ะ >///<


#3 ท่าโพสต์แบบสาวแอคทีฟ สายลุย!

มากันที่ท่าโพสแบบสาว แอคทีฟ ขาลุยกันบ้างค่ะ ท่าโพสนี้จะดึงพลังความแอคทีฟกระตือรือร้นของสาว ๆ ออกมาโดยโพสท่าในแบบที่เราเป็น ไม่เกร็ง ไม่ต้องแอคท่าสวย แต่เผยพลังความสดใสของตัวเองออกมา จะมีพร็อบเป็นลูกโป่งเก๋ ๆ หรือออกแบบท่าในแบบที่ตัวเองชอบก็ได้ค่ะ ^ == ^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับลุคการแต่งตัวของสาวขาลุย ก็จะเน้นความทะมัดทะแมง สะดวกสบาย แต่คงความมั่นและสวยชิคของเราไว้ อย่างจัมพ์สูทขาสั้นมีลูกเล่น ที่แมทช์กับรองเท้าคัทชูส้นเตี้ยหรือผ้าใบน่ารัก ๆ จับคู่กับแอคเซสเซอรี่ชิ้นเล็ก ๆ อย่างกำไล สร้อยข้อมือ หรือ ต่างหู ค่ะ ทรงผมก็เน้นทรงที่มัดแล้วรู้สึกกระฉับกระเฉงพร้อมลุยทุกสถานการณ์ อย่างทรงหางม้าค่ะ + = +


#4 สาวหวานแบบมีสไตล์

ปลุกพลัง ความหวานในตัวเรา ด้วยท่าโพสแบบสาวหวาน อย่างมีสไตล์ ก่อนอื่นต้องสลัดความหวานแบบแฟมินิสต์จ๋าออกไปก่อนค่ะเพราะเราจะเน้นความหวานที่มีลูกเล่นอย่างมีสไตล์ ด้วยท่าโพสที่ดูเหมือนจะหวานแต่ก็เผยความขี้เล่นของเราออกมาค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับการแต่งตัวแบบสาวหวานมีสไตล์คือการเลือกแมทช์ให้ดูออกมาแบบไม่หวานเลี่ยนจนเกินไปโดยเลือกชุดเดรสลูกไม้ที่มีลูกเล่น ไม่ดูแก่ แมทช์ด้วยรองเท้าและแอคแซสซอรี่สีหวานมีสไตล์ สาว ๆ อาจจะเน้นเป็นเครื่องประดับสีหวาน ชุดสีอ่อน หรือเครื่องประดับสีอ่อนชุดสีหวาน สลับกันก็ได้ค่ะ

ได้ทริคในการโพสท่าและเทคนิคในการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดกันไปแล้ว ก็พร้อมไปถ่ายรูปอัพลงเฟสบุ๊คและไอจีกันแบบรัว ๆ เลยค่ะ แต่ก่อนจะไปกันวันนี้เรามีกิจกรรมดี ๆ จากCarefreeมาฝากกันด้วยค่ะไม่ว่าสาว ๆ จะเป็นสาวสไตล์ไหน ทั้งสาวมั่น สาวเสน่ห์แรง สาวสวยเป๊ะปัง  สาวแอคทีฟ หรือจะสาวหวานมีสไตล์ก็สามารถร่วมกิจกรรมกับ Carefreeได้ง่ายๆ!เพียงแค่สาว ๆหยิบกล้อง หรือมือถือมาถ่ายรูป โพสท่าที่บ่งบอกว่าเรามั่นใจ! แล้วเลือกภาพที่คิดว่าปังสุด! มั่นสุด! สวยสุด! เลือกแล้วอย่ารอช้า รีบอัพลงFacebookพร้อมตั้งแคปชั่นสุดมั่นในสามโลก ติดแฮชแท็ก#CarefreeYouKnowและ#ยังไงก็มั่นอ๊ะๆ! อย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะให้โลกรับรู้ และ Tag เพื่อนซี้อีก 3 คนด้วยนะจ๊ะแค่นี้ก็สามารถลุ้นรับรางวัลมูลค่า 20,000 บาทพร้อมไปช้อปปิ้งกันแบบเป็นแก๊งกันให้สนั่น และพากันอัพลุคสวยกับจ๋อมแจ๋ม งานนี้ไม่ได้ปังแค่คนเดียวน้า! ไปกันยกแก๊งเลยจ้า อ้อ!อย่าลืมส่งรูปใบเสร็จที่ซื้อผลิตภัณฑ์ Carefreeไปยืนยันสิทธิ์ในเพจCarefreeด้วยน้า!

กิจกรรม แช๊ะ! ช็อตสุดมั่นใจ ลุ้นช้อปฟรี 20,000!

แช๊ะ! ช็อตสุดมั่นใจ


ลุ้นช้อปฟรี


20,000!


แคร์ฟรีสนับสนุนให้ผู้หญิงแบบเรา ๆ“ สวยจากความมั่นใจ ” แล้วไปให้สุดจะสวยสายมั่น สวยสายแบ๊ว สวยสายฮา หรือสวยสายแปลก ได้เวลาแล้วที่สาวๆ จะมาโชว์ความมั่น ให้โลกรู้! โดยCarefreeจะชวนสาว ๆ มาโชว์ภาพเซลฟี่สุดมั่นลุ้นเงินรางวัลช้อปปิ้งกว่า 20,000 บาท! พร้อมแกงค์เพื่อนสนิทอีก 3 คนให้สวยมั่นเลเวลอัพกันไปเลย พร้อมกันแล้วใช่มั้ย?<<<คลิกเล่นที่ภาพได้เลยค่ะ Go!! >>>

รูปภาพ:

กติกาง่ายมาก1.ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็น selfie หรือ จะจัดองค์ประกอบชิคๆ ให้คนอื่นช่วยถ่าย แล้วแชร์รูปที่คิดว่าดูมั่น สวย เริ่ด เป็นตัวคุณที่สุดบนหน้า Facebook ของคุณเอง พร้อมใส่แคปชั่นภาพอธิบายที่มาของความมั่นใจในรูปนี้ให้เราฟังหน่อย เอาแบบที่เพื่อนๆ เห็นแล้วต้องมาร่วมแข่งกับคุณเลยทีเดียว2.ติดแฮชแท็กhttps://business.facebook.com/hashtag/%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B9%87%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99?source=feed_texthttps://business.facebook.com/hashtag/carefreeyouknow?source=feed_textท้ายรูป พร้อม Tag เพจhttps://www.facebook.com/CarefreeFreshMeUpและ เพื่อนสนิทได้ถึง 3 คน พร้อมเปิดโพสแบบสาธารณะด้วยนะ3.อย่าลืม!!! Inbox หลักฐานการซื้อผลิตภัณฑ์แคร์ฟรี (ใบเสร็จ) มาที่ Facebook เพจเพื่อเป็นการยืนยันสิทธิในการลุ้นรับรางวัลนะจ๊ะเสร็จแล้วก็รอลุ้น เตรียมชวนกันไปช้อปปิ้งยกแกงค์ได้เลย ขอบอกว่า!! เราจะคัดเลือกผู้ชนะจากภาพที่โชว์ความสดใส มั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง พร้อมแคปชั่นที่โดนใจกรรมการมากที่สุด เกมส์นี้เค้าวัดกันที่ความมั่น บอกเลย! ;)