สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafe ทุกคนนน (❁´◡`❁)


เชื่อว่าสาวๆ หลายคนในที่นี้มีความหลงใหล และสนใจในวงการบันเทิงเกาหลีหรือ K-POP ซึ่งนอกจากการชื่นชอบศิลปินเกาหลี วัฒนธรรม อาหาร การท่องเที่ยวต่างๆ‘ การเต้นโคฟเวอร์เพลงเคป๊อบ ‘ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ฮอตฮิตในหมู่วัยรุ่น รวมกลุ่มฝึกซ้อมกันจริงจัง จนเกิดการจัดการแข่งขันประกวดเต้นโคฟเวอร์กันมากมาย และไอเทมหนึ่งที่สำคัญของการฝึกซ้อมเต้นนั้นก็คือ‘ รองเท้าผ้าใบ ‘ดีๆ สักคู่นั่นเอง

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ทางรองเท้าผ้าใบ Skechers ได้เชิญ

สามหนุ่มจากวงบอยแบนด์ EXO ชานยอล, ซูโฮ และเซฮุน ในฐานะ Brand Ambassador ของรองเท้าผ้าใบ Skechers คอลเลคชั่น D’Lites 2 Sweet Monster

เข้าร่วม

งานแข่งขันเต้นโคฟเวอร์  ‘The Sketchers Sweet Monster K-Pop Dance Competition’ รอบชิงชนะเลิศ ที่ลานกลางห้างสรรพสินค้า Causeway Point ประเทศสิงคโปร์

โดยหนุ่มๆ จะมาร่วมมอบรางวัลสำหรับทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศ และแจกโปสเตอร์ให้แฟนคลับค่ะ

รูปภาพ:https://hallyusg.net/wp-content/uploads/2017/05/18620400_1178641328912925_6256521344966510231_n.jpgรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

พวกเขาให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ และเมื่อถามถึงความชอบอันดับแรกในรองเท้าผ้าใบ ซูโฮและชานยอลเผยว่าสนใจวัสดุที่ดี ใส่สบายเท้า ส่วนเซฮุนจะค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกรองเท้า จึงมองดีไซน์เป็นเรื่องสำคัญค่ะ อีกทั้งสามหนุ่มยังสนใจทำเพลงให้กับโฆษณาของทางแบรนด์ Skechers ในอนาคตอีกด้วย ก็ต้องคอยดูกันต่อไปเนอะ ><

รูปภาพ:

การแข่งขันรอบสุดท้าย เพื่อชิงตำแหน่งชนะเลิศนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมท

รองเท้าผ้าใบ Skechers รุ่น D’Lites 2 Sweet Monster

และค้นหาดาวดวงใหม่ที่มีพรสวรรค์ด้านการเต้นในหมู่วัยรุ่นในภูมิภาคนี้ค่ะ

มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 6 ทีม

โดยเป็นทีมจากประเทศสิงคโปร์ 2 ทีม ประเทศมาเลเซีย 2 ทีม และจากประเทศไทยของเราอีก 2 ทีม!

โดยทุกทีมต้องเต้นกลางเวที ( Live On Stage ) เพื่อชิงเงินรางวัล 3000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 1 แสนบาทนั่นเองค่ะ!!

รูปภาพ:https://c1.staticflickr.com/5/4274/35152581285_5f2118fd4b_b.jpg

ซึ่งทีมที่ได้รับชัยชนะ คือทีม ' Virus Ladies ' วงโคฟเวอร์หญิงล้วนจากประเทศสิงคโปร์ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ในส่วนของทีม K-BOYS จากประเทศไทย คว้ารางวัล 2nd runner up หรือที่ 3 ได้เงินรางวัล 1000 ดอลลาร์สหรัฐค่ะ  //ปรบมือสิครับรออะไร ><

รูปภาพ:รูปภาพ:

และแน่นอนว่า! ทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิง จะต้องสวมใส่รองเท้าผ้าใบ Skechers รุ่น D’Lites 2 Sweet Monster เพื่อทำการแข่งขัน เพื่อแสดงให้เห็นว่า ดีไซน์สวยเหมาะกับการเต้นโคฟเวอร์ และความนุ่มสบาย ช่วยซัพพอร์ตเท้า และช่วยในการเต้น ขยับมูฟเมนต์ จังหวะของเท้าได้อย่างแม่นยำเรามาดูบรรยากาศภายในร้าน Skechers ในประเทศสิงคโปร์กันค่ะ ><

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ในรองเท้ามี

คุชชั่น Air-Cooled Memory Foam

ในพื้นรองเท้า ที่ทำให้ทุกสเต็ปในการเต้นไม่สะดุด อีกทั้งยัง

มีน้ำหนักเบา ช่วยรองรับแรงกระแทกต่างๆ ตรงพื้นส่วนกลาง ( Midsole ) ซึ่งสำคัญมากในการเต้นที่ต้องลงน้ำหนักเท้าบ่อยๆ

ที่สำคัญ รองเท้ารุ่นนี้ยัง

มี ‘ พื้นเสริมส้น ‘ อีก 1 ¼ นิ้ว

ทำให้สาวๆ ( และหนุ่มๆ ) ที่ได้สวมใส่ รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

รองเท้าผ้าใบ Skechers D’Lites 2 Sweet Monster สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง ( Unisex ) คู่เพื่อนซี้สามารถใส่ด้วยกันเป็นคู่ก็ได้ หรือใส่ด้วยกันทั้งแก๊งก็ดี!โดยรองเท้ารุ่นนี้มีสีดำสีเทาสีชมพูและสีฟ้าโดยมีการใส่ดีเทลเอาใจสาวๆ ด้วยรอยหยักคลื่นด้านข้างรองเท้าและส้นรองเท้าสะท้อนแสงที่ทำให้สาวๆ ดูเก๋ เท่ ชิค เป็นผู้นำแฟชั่นมากขึ้นด้วยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แอบกระซิบบอกว่า รองเท้ารุ่นนี้มีวางขายที่ประเทศไทยแล้ว ด้วยราคาประมาณสามพันต้นๆ เท่านั้น! ที่ร้าน Skechers  11 สาขา  ได้แก่ Jungceylon, Pattaya Beach, Eastville, MBK, Rama 9, Mega Bangna, Chiangmai Festival, Westgate, Pinklao,  CPN Bangna, Central World ค่ะ

ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ รีบไปจับจองหาซื้อมาเป็นเจ้าของกันนะคะ หากช้าไป ของหมดก่อนไม่รู้ด้วยนะ ><  แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบาย

รูปภาพ: