สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeทุกคนอาจจะกำลังสงสัยกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะว่ามีเงินแค่500 บาทแต่อยากแต่งตัวสวยๆ จะแต่งได้หรือเปล่านะ ? เพราะว่าสมัยนี้ค่าใช้จ่ายอะไรๆ ก็แพงไปหมด (กลุ้มใจจริงๆ) ยิ่งเสื้อผ้าสวยๆ ดีๆ ยิ่งแพงมาก จะซื้อทีก็ต้องอดใจรอตอนของSaleและกว่าจะได้ของลดราคามาครอบครองก็ต้องยื้อแย่งกับชะนีนางอื่นอีก พูดแล้วก็เวียนหัวค่ะคุณวันนี้SistaCafeเราจึงจะขอมาแชร์แแหล่งช็อปที่จะช่วยให้สาวๆ ได้ช้อปปิ้งเสื้อผ้าสวยๆ ราคาดีงาม แถมยังมีไอเดียมาให้เลือกแต่งตามกันถึง 5 ลุค โดยแต่ละลุคใช้งบในการแต่งตัวไม่เกิน 500 บาท คุณพระ!! เชื่อไม่เชื่อยังไงตามไปดูกันเลยซิส

Special Thanks

รูปภาพ:


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Look 01 -ChillingLook

ริ่มกันที่ชุดแรกจะเป็นการแต่งตัวแบบง่ายๆ สบายๆ เพียงแค่หยิบเสื้อเปิดไหล่สีขาวแต่งลาย มิกซ์กับกางเกงขาสั้นยีนส์ขาดๆ สักตัว เพียงแค่นี้ก็น่ารักสดใส โดยชุดนี้สามารถแต่งออกไปเดินห้างชิลล์ๆ หรือจะจัดทริปไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนก็ได้

บอกต่อแหล่งช้อปปิ้ง :เสื้อเปิดไหล่จากตลาดนัดจตุจักร + กางเกงขาสั้นยีนส์จากตลาดนัดรถไฟรัชดาบัดเจทรวม=450 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Look 02 -VintageLook

ในลุคนี้จะเป็นสไตล์วินเทจหน่อยๆ ชุดเอี๊ยมกระโปรงสีน้ำตาลสวมทับเสื้อแขนยาวสีขาว เพิ่มความชิคโดยเลือกสวมหมวกใบเก๋  ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความขี้เล่นให้กับลุคนี้ ใส่ไปนั่งปิกนิกที่สวนสาธารณะถ่ายรูปมาคงเก๋ไม่น้อยเพราะสีน้ำตาลของกระโปรงจะตัดกันพอดีกับสีเขียวของใบหญ้า

บอกต่อแหล่งช้อปปิ้ง:ชุดกระโปรงจากยูเนียนมอลล์ + หมวกใบเก๋จากตลาดนัดจตุจักรบัดเจทรวม =500 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Look 03 -CuteLook

ลุคที่สามจะออกแนวน่ารัก สดใส โดยเลือกหยิบเอี๊ยมตัวสั้นเหนือเข่าสีขาวลายเชอร์รี่แดงและใส่เสื้อครอปแขนสั้นสีแดงข้างใน แต่งชุดนี้ไปนั่งกินขนมถ่ายรูปเล่นที่คาเฟ่กับเพื่อนๆ หรือจะใส่ไปดูหนังกับแฟนก็น่ารักไม่เบาจ้า

บอกต่อแหล่งช้อปปิ้ง:กระโปรงเอี๊ยมแพลตตินัม + เสื้อครอปแดงตลาดนัดรถไฟรัชดาบัดเจทรวม =350 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Look 04 -PartyLook

แค่ชื่อลุคก็บอกแล้วว่าต้องแซ่บ เพราะชุดนี้มีการโชว์สัดส่วนเล็กน้อยด้วยเสื้อเปิดไหล่สีดำเข้ากันกับกระโปรงฉลุลายลูกไม้สีน้ำตาล เพิ่มความเปรี้ยวเข้าไปอีก ด้วยการนำสร้อยที่มีอยู่แล้ว (ไม่ต้องซื้อเพิ่ม) มาสวมใส่ที่คอก็จะทำให้ลุคนี้จัดเต็มมากขึ้น จะใส่ไปเที่ยวปาร์ตี้ตอนกลางคืนก็เริ่ด จะใส่ไปทำงานในตอนกลางวันก็ได้เช่นกันค่า

บอกต่อแหล่งช้อปปิ้ง:

เสื้อเปิดไหล่จากยูเนียนมอลล์ + กระโปรงน้ำตาลจากตลาดนัดจตุจักรบัดเจทรวม =

450 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Look 05 –PrettyLook

สำหรับลุคสุดท้ายนี้ เสื้อเป็นเนื้อผ้ากำมะหยี่สีMauveที่กำลังนิยมในหมู่สาวๆ สวมกระโปรงยีนส์สั้นพอดีตัว ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นหยิบหมวกมาสวมเพิ่มความชิค ซึ่งสามารถแต่งไปเดินเที่ยวสยามก็เริ่ด หรือจะแต่งไปงานปาร์ตี้กลางคืนก็แซ่บไม่แพ้กันจ้า

บอกต่อแหล่งช้อปปิ้ง:เสื้อคอวีคาดโชคเกอร์ยูเนียนมอลล์ + กระโปรงยีนส์ยูเนี่ยนมอลล์ + หมวกจากตลาดนัดจตุจักร

บัดเจทรวม=500 บาท

รูปภาพ:

เห็นไหมคะว่าการแต่งตัวสวยๆ ไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อเสื้อผ้าแพงๆ ก็ได้ เพียงแค่รู้จักแมทช์ลุคก็ทำให้มีชุดสวยๆ ไว้ถ่ายรูปเรียกยอดไลค์แล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ

5 Look ในงบ 500 บาท

ถูกใจลุคไหนกันบ้างเอ่ย ?

และครั้งหน้า

Sista

Cafe

จะมาชวนคุณสาวๆ แต่งตัวในลุคไหน ติดตามได้เร็วๆ นี้จ้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน

สวัสดีค่าาา ~