สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

เกาหลีเค้ามีไอเทมเด็ดมาฝากสาวๆ กันอีกแล้ว ~~ สำหรับใครที่อยากหน้าเรียวแบบไม่ต้องศัลยกรรม ต้องเจอกับไอเทมเด็ดนี้เลยค่ะ' สติ๊กเกอร์แปะหน้าเรียว 'แปะปุ๊บเรียวปั๊ป จากแบรนด์เกาหลี DODO LABEL ที่จะเนรมิตคางของสาวๆ ให้รูปหน้าดูเรียวขึ้นได้ง่ายๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUA6pdZgiyF/

ใบหน้าเล็ก เนื้อแก้มหาย หน้าดูตึงขึ้นราวกับเวทมนตร์แบบสาวเกาหลี พร้อมกับแต่งหน้าบางเบาดูเป็นธรรมชาติ ตัวสติ๊กเกอร์ก็ยังสีจางดูเนียนกลืนไปกับผิวสาวๆ อีกด้วยค่ะ

ลองมาดู Before & After ของสาวๆ ที่ลองใช้สติ๊กเกอร์นี้กันเลยค่ะ

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1497496650yais3b.png

หน้าตาแพคเกจจะเป็นรูปร่างหน้าตาแบบนี้ค่ะ กล่องเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม ภายในจะกล่องจะมีทั้งหมด 20 แผ่นให้สาวๆ ได้ใช้กัน เหมือนกับพลาสเตอร์แปะแผลเลยเนอะ

รูปภาพ:http://www.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1497497840trm1h4.png

ตัวเนื้อสติ๊กเกอร์จะเป็นสีใสให้สาวๆ ได้แปะแล้วกลืนดูเป็นธรรมชาติกับผิวของสาวๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะสีผิวเป็นแบบไหนก็สามารถใช้ได้นะคะ

รูปภาพ:http://admin.popdaily.com.tw/upload/newscontent/1497497839u7tp37.png

ตัวเนื้อสติ๊กเกอร์มีความยืดหยุ่นสูง เวลาสาวๆ แปะไปบนหน้าจะไม่รู้สึกตึงมากจนทำให้หน้าดูเกร็งค่ะ แถมยังอ่อนโยนต่อผิวของสาวๆ ไม่เกิดการระคายเคือง ระบายอากาศได้ดีไม่ทำให้เหงือออกง่าย เมื่อดึงออกก็ไม่เจ็บค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUQThmRA5Oi/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BU9Fp8Kg3A0/

ตัวสติ๊กเกอร์มีความหนาเพียง 0.02mmไม่ต้องกลัวว่าจะเด่นจะไม่เป็นธรรมชาติแน่นอนจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BToCXDogkxu/?taken-by=dodo_label

การันตีโดยสาวๆ เกาหลีกันเลยค่ะ เพราะเป็นอีกไอเทมที่ฮอตฮิตมาแรงที่สุดในตอนนี้กันเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากหน้าเรียวออมขอแนะนำไอเทมนี้เลย!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVKh-vkg7Kp/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUeBlOdA6cv/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTgPCcfjdwT/

เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สาวๆ กันแบบสุดๆ ค่ะ ใครที่อยากหน้าเรียวเล็กในเวลาไม่นาน ก็สามารถเนรมิตใบหน้าให้เล็กลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ บอกเลยไอเทมดีไอเทมเด็ดแบบนี้ไม่ควรพลาดค่ะ!!

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย>///<