อันยองฮาเซโยย~~ น้องกลับมาแล้วค่าา คราวนี้น้องกลับมาพร้อมกับ workout routines ที่จะช่วยให้สาวๆ ทุกคนมีหุ่นดีและขาเรียวสวยเหมือนไอดอลเกาหลีจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังกันไม่ทันเลยทีเดียว ( หุ่นดีเซ็กซี่สุดๆ? เปล่า กลิ่นตัวแรงจนเขาต้องหันมามอ ง) น้องหยอกเล่นนะคะ อิอิ

สาวๆ หลายคนก็รู้ใช่มั้ยคะ? ว่าไอดอลผู้หญิงเกาหลีทุกคนนั้นมีหุ่นที่ดีมว๊ากกก ไม่ว่าจะใครที่เคยอ้วน ผ่านไปแปบๆ เฮ้ยย หุ่นดีเฉยเลยย อิจฉาสุดๆ อ่ะ ไม่ใช่ไอดอลทุกคนนะคะที่จะเกิดมาหุ่นดีมีสัดส่วนทองคำ พวกเขาก็มีช่วงอ้วน ช่วงหุ่นดี แต่กว่าจะถึงช่วงนั้นพวกเขาก็ต้องอดทนควบคุมอาหารและออกกำลังกายเหมือนกัน น้องเลยเอา workout routines by Yuna (AOA)  มาฝากค่ะ


รูปภาพ:http://fncent.com/files/2016/05/09/49ddd0c7894f1b467b6b77c92f9a5d17000017.jpgรูปภาพ:https://media.giphy.com/media/RaVBfpwDhSuPK/giphy.gif

สาวสวยหุ่นดีคนนี้นางมีชื่อว่า ซอ ยูนา ตำแหน่งร้องเสียงหลักและเล่นคีย์บอร์ดวง AOA หุ่นนางแซ่บใช่เลนนะคะ ถ้าอยากรู้กันแล้วว่า workout routines ของยูนา มีอะไรบ้างก็ไปดูกันเล้ยย

Let go go gooo >>>>

รูปภาพ:http://celebmafia.com/wp-content/uploads/2017/03/aoa-yuna-c%C3%A9ci-magazine-march-2017-3.jpg

HIP UP BRIDGE

รูปภาพ:

ท่านี้ให้สาวๆ นอนราบกับพื้นแขนวางแนบลำตัวพร้อมชันขาทั้งสองข้างขึ้น จากนั้นให้ยกสะโพกขึ้นพร้อมยกขาข้างนึงดึงขาเข้าหาลำตัวและยืดขาออก ทำทีละข้าง ข้างละ 10 ครั้ง ทั้งหมด 3 เซต ทำครบ 1 เซตให้พัก 20-30 วินาที แล้วค่อยทำต่อ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/zaCDLDJUVduDK/giphy.gif

KICK BACK

รูปภาพ:

ท่านี้ให้สาวๆ คว่ำหน้าแล้วชันแขนและขาขึ้นให้ขนานกัน จากนั้นให้งอขาข้างนึงดึงเข้าหาลำตัวแล้วแตะออกไปทางด้านหลังให้สุดขา ท่านี้ให้ทำข้างละ 10 ครั้ง 3 เชต ระหว่างเซตให้พัก 20-30 วินาทีแล้วค่อยทำต่อ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/121Sg4ArhvzoK4/giphy.gif

ท่านี้ให้สาวๆ คว่ำหน้าแล้วชันแขนและขาให้ขนานกัน จากนั้นให้ยกขาข้างนึงขนานกับลำตัวแล้วแตะขึ้นด้านบนให้สุดขา ท่านี้ให้ทำข้างละ 10 ครั้ง 3 เชต ระหว่างเซตให้พัก 20-30 วินาทีแล้วทำต่อ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/K59fRxGIXoj16/giphy.gif

SKINNY KICK

รูปภาพ:

ท่านี้ให้สาวๆ นอนตะแคงข้างเอามือค้ำหัวไว้ข้างนึง จากนั้นใช้ขาที่อยู่ด้านบนเตะไปข้างหน้าแล้วดึงกลับ ทำข้างละ 10 ครั้ง 3 เซต ระหว่างเซตให้พัก 20-30 วินาที แล้วค่อยทำต่อ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/JuzkZdHVjdQSQ/giphy.gif

ท่านี้ให้สาวๆ นอนตะแคงข้างเอามือค้ำหัวไว้ข้างนึง จากนั้นใช้ขาที่อยู่ด้านบนเตะไปด้านข้างให้ได้มุม 90 องศา จากนั้นให้ดึงกลับโดยงอเข่าลงแนบลำตัวแล้วค่อยเหยียดขาออกกลับไปในท่าเริ่มต้น ทำข้างละ 10 ครั้ง 3 เซต ระหว่างเซตให้พัก 20-30 วินาที แล้วค่อยทำต่อ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/4nYyV0ogVIPJu/giphy.gif

SLIM INNER THIGH

รูปภาพ:

ท่านี้ให้สาวๆ นอนตะแคงข้างเอามือค้ำหัวไว้ข้างนึง จากนั้นใช้ขาที่อยู่ด้านบนไขว้มาข้างหน้าแล้วใช้ปลายเท้าจิกพื้น ส่วนขาอีกข้างให้ยกขึ้นแล้วหมุนเป็นวงกลม ทำข้างละ 10 ครั้ง 3 เซต ระหว่างเซตให้พัก 20-30 วินาที แล้วค่อยทำต่อ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/1RkQw9yc7yHa8/giphy.gifรูปภาพ:https://media.giphy.com/media/VuuhPSevmo4E0/giphy.gif

ONE LEG DEADLIFT

รูปภาพ:

ท่านี้ให้สาวๆ นำสิ่งของอะไรก็ได้ที่พอดีมือ เช่น ลูกบอลเล็กๆ หรือขวดน้ำก็ได้ มาวางไว้ข้างหน้าห่างจากตัวประมาณ 1 ฟุต จากนั้นให้ยืนตรงขาชิดกันแล้วงอขาข้างใดข้างหนึ่งขึ้นแล้วเตะไปด้านหลังพร้อมกับโน้มตัวลงไปข้างหน้าเพื่อหยิบของที่วางไว้ขึ้นมา แล้วยกตัวขึ้นพร้อมดึงขากลับ ทำแบบเดิมอีกครั้งแต่เปลี่ยนเป็นวางของลง ทำซ้ำๆ ข้างละ 10 ครั้ง 3 เซต ระหว่างเซตให้พัก 20-30 วินาที แล้วค่อยทำต่อ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/5CWGlpQdAZxlK/giphy.gif

*** อันนี้น้องแถมค่ะ เป็นท่าออกกำลังของสาวหน้าสวยหุ่นดีอย่าง คิม ซอลฮยอน เธอก็เป็นอีกคนที่หุ่นดีมว๊ากกกก ขาเรียวสวย หน้าท้องกระชับ ตามไปดูค่ะ ***

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/ea/4b/64/ea4b64606eb3e7baf3fb19dbba96b245.jpg

ท่านี้ให้สาวๆ นอนหงายราบกับพื้นมือวางขนานลำตัว จากนั้นให้เตะขาทั้งสองข้างขึ้นพร้อมกัน ท่านี้ให้ทำ 10 ครั้ง 3 เซต พักระหว่างเซต 20-30 วินาที

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/jyv7BdwG0BAGI/giphy.gif

ท่านี้คือท่าสควอชค่ะ ให้สาวๆ ยืนตรงแล้วแยกขาสองข้างออกให้ขนานกับลำตัว จากนั้นให้ยื่นแขนออกไปข้างหน้าแล้วยกตัวลงให้สะโพกขนานกับเข่าเหมือนว่าเรานั่งเก้าอี้อากาศและเข่าต้องห้ามเลยปลายเท้านะคะ ท่านี้ให้ทำ 10 ครั้ง 3 เซต พักระหว่างเซต 20-30 วินาที

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/6TmXSDjF5gOCk/giphy.gif

เป็นยังบ้างคะสาวๆ แต่ละท่าไม่ค่อยยากเท่าไหร่เนอะ (หรอ!) อยากมีขาเรียวสวยเหมือนสาวๆ AOA ต้องอดทนนะคะ ฮึบๆ นอกจากทำท่า Body weight แล้ว สาวยูนายังคาดิโอด้วยการวิ่งและควบคุมอาหารด้วยนะคะ อย่ารอช้ากันเลยรีบไปทำตามกันเถอะ หุ่นจะได้ดีขาจะได้เรียวสวย น้องขอพุ่งตัวไปทำตามก่อน นะคะ บ๊ายยยย /// ชิ้งงงง