สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคนน

วันนี้เรามีครีมบำรุงผิว ที่เหมาะกับสาวๆ นอนน้อย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยค่ะ ใครอดนอนบ่อยๆ แล้วตื่นมาหน้าไม่ใส หน้าโทรมสุดๆ ขอบอกว่าเหมาะกับครีมบำรุงตัวนี้เลย

อยากรู้เป็นยังไง มาดูกันค่ะ

รูปภาพ:

เป็นครีมบำรุงผิว ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี โดยมีชื่อเต็มๆ ว่าV:Nize Time Reverse Radiant ( Anti aging & Brightening Effect )ซึ่งตามชื่อก็บอกเลยว่าช่วยเรื่องผิวหน้ากระจ่างใส และยังช่วยให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำอีกด้วยนะ

รูปภาพ:

โดยกล่องก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ โดยความพิเศษของเจ้าครีม V:Nize นอกจากจะเป็นครีมที่นำเข้าจากเกาหลีแล้ว  ยังมีสารสกัดที่พิเศษสุดๆ อย่าง สารสกัดจากรังนกแท้ที่อุดมไปด้วยโปรตีน และแร่ธาตุ ที่ช่วยให้ผิวยืดยุ่น ผิวนุ่มแบบรู้สึกได้ทันทีที่ใช้เลยค่ะ

รูปภาพ:

โดยส่วนผสมหลักๆ นอกจากรังนกแล้ว ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง

- ดอก Camellia Japonicaซึ่งมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซี 4.8 เท่าและมากกว่าวิตามินอี 4.7 เท่า

- น้ำมันจากเมล็ด Meadowfoam( หรือต้น Limnanthes alba ) ประกอบด้วย Long Chain Fatty Acids ปริมาณสูง ( หรือเรียกว่า Waxy Oil ) ทำให้สามารถลดการสูญเสียน้ำของผิว และคงไว้ซึ่งผิวที่ชุ่มชื้น

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

พอเกลี่ยแล้วสังเกตได้ว่าครีมจะซึมซาบไปกับผิวเลย และเคลือบผิวไว้ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และไม่ทำให้ผิวสูญเสียน้ำเวลาเราหลับนั่นเอง

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลย

แค่กดเนื้อครีมแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน ก่อนลงเมคอัพหรือก่อนนอนก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:

ผลหลังการใช้ให้ 4.5/5 ไปเลย แอบหักที่เรื่องหาซื้อยากนิดหนึ่ง

หลังทาจะเห็นได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถือเป็นครีมทาหน้าที่แนะนำเลยค่ะ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวลดลง รอยฝ้ากับกระก็ดูจางลงด้วย ใครที่ผิวแห้ง ขาดน้ำ ผิวแพ้ง่ายแนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่สนใจก็สามารถหาได้เลยค่ะ ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นมาก แถมผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ใครที่หน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอย แนะนำเลย

สำหรับวันนี้ลาไปก่อน ไว้มีไอเทมอะไรใหม่ๆ มาอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ  >_<