เอาน่า...พวกเรามันชอบลองเอง เจ็บเอง เจ๊งเอง 555 เชื่อมั้ย มันก็ไม่พังทุกครั้งไปหรอก เพราะบางทีสาวๆ อาจจะเจอเพชรในตมที่จมในท่อระบายน้ำอีกทีก็ได้  เรียกว่าเจอของถูก ของดี ที่แมทช์กับหนังหน้าได้เทพมาก  แบบว่าของดีขนาดนี้ทำไม๊ ทำไมไม่มี Blogger คนไหนเคยรีวิวเลย

และนี่คือ 5 Make Up ดีเวอร์ที่ Blogger ไม่แคร์ แต่เราแคร์ค่ะ

1. แป้งผสมรองพื้น Za PERFECT FIT Two-way Foundation

รูปภาพ:http://vn-live-02.slatic.net/p/5/phan-nen-za-perfect-fit-two-way-foundation-oc10-9g-4000-1245613-91237cf2bf85529b52c8a7eb118f58da.jpg

ช่วงบ้าคลั่งตามหาแป้งเหมือนซอมบี้ตาบอดของมี่ ทำให้ตำมาหมดทั้งถูก  ทั้งแพงกว่า 10 ตลับ แต่ใช้จริงก็ยังไม่ถูกใจ บางตัวแมตต์ไป ทาทีเหมือนฉาบปูน  บางตัวยิ่งทายิ่งหมอง จนพี่สาวมี่นางเห็นความอกหักของน้อง  จึงยื่นแป้งกายสิทธิ์อันนี้มาให้

บอกเลย! ตอนแรกไม่ได้คาดหวัง แต่พอใช้แล้วชอบสุดๆ คือ ยิ่งเหงื่อออกหน้ายิ่งดูใส เรื่องปกปิดและติดทนก็กลางๆ ต้องเติมแป้งตอนเที่ยง แต่อย่างที่บอกชอบตรงเหงื่อออกแล้วหน้าดู Glow เบาๆ เราขอกระทืบ Like

2. Dejavu Keep Style Mascara UP & Curl

รูปภาพ:http://www.dejavu.sg/wp-content/uploads/2016/08/Keep-Style-Banner-1.jpg

งานขนตาขาดไม่ได้ต้องมาค่ะ แต่ถ้าคิดว่ามี่จะพูดถึงแบรนด์ป้าเมย์ ณ Drugstore  อ๊ะ อ๊ะ! ม่ายช่าย ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวชอบขนตาที่งอนเด้ง แต่ไม่หนาจนดูปลอม เลยปลื้มปริ่มกับมาสคาร่าตัวนี้ จริงๆ ลองมาแล้วหลายแบรนด์ แต่ที่ใช้เจ้าตัวนี้ไม่เคยเปลี่ยนใจ เพราะชอบที่นางงอนเด้งตลอดวัน ไม่มีตก ไม่ทำให้หน้ามี่กลายเป็นแพนด้า

วันไหนอยากสวยสไตล์ Every Look ก็ปัดแค่ 1-2 ครั้ง ก็เอาอยู่ แต่วันไหนอยากออกงานสไตล์เซเลบ ก็ปัดย้ำ ๆ นิดนึง ตาก็จะดูกลมโต เหมือนติดขนตาปลอมเลย แต่แอบกระซิบนิดนึงค่ะว่า ต้องเป็นสาวที่มีขนตาอยู่แล้วประมาณนึงนะ  แค่ปัดๆ รับรองขนตา Pop up ขึ้นมาเลย แถมล้างออกไม่ได้ยากเย็น ไม่ต้องใช้คลีนซิ่ง แค่ใช้น้ำเปล่าเท่านั้น ดีงามพระรามแปดมากกกกก

3. Gino Mccray Heritage Eyeliner

รูปภาพ:http://yamahacombo.com/bbf/wp-content/uploads/2017/04/EDD_9626-500x500.png

ค่ะ ชะนีหลายนางที่ชอบดูซีรี่ส์เกาหลี คงเคยสังเกตนะว่าหน้านางเอกทำไม๊ ทำไม ช่างดูธรรมชาติ ถึงนางจะหมวยแต่ตานางก็ดูชัด เป็นไปได้ไง ชั้นไม่เห็นไลเนอร์ของนางสักนิด ทำไมชะนีอย่างชั้นตื่นมาตาเหลือขีดเดียว 5555 พอค่ะ! หยุดอิจนางค่ะ

ถ้าใครชอบลุคใสๆ สไตล์พี่คะชั้นหนาว ขอให้จัดตัวนี้ เพราะเส้นบางมากกกก ขนแปรงก็ปลายแหลมดี แค่ต้องฝึกให้มือนิ่ง เพื่อให้ได้เส้นที่สวยคม รับรองเขียนปุ๊บ ตามาปั๊บ So Natural มากมาย เหมือนเกิดมาพร้อมตาสวยๆ คู่นี้ แถมแต่งไปไหนผู้ชายก็เชื่อนะคะว่าเป็นชะนีใสๆ ไม่ Make Up ค่ะคุณ

4. Sivanna Eyeshadow Palette

รูปภาพ:http://ecx.images-amazon.com/images/I/91g12vG1mKL._SL1500_.jpg

สาวๆ เคยมั้ย? ตำเครื่องสำอางมาขำๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร แค่คำว่า SALE!! เท่าน้าน  อกอีมี่จะแตก! ซื้อสิคะรอไร แค่ร้อยนึง ตำมาทิ้งๆ ขว้างๆ ก็ไม่เสียดายนะ มีครบจ้าทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อวิ้ง ใช้ได้หลายลุค ใสๆ ก็ได้ สโมกกี้ก็เริ่ด สีชัดเวอร์วัง

แต่ถ้าให้เลือกนะ มี่ปลื้มกับเจ้าเนื้อแมตต์มากกว่า เพราะสีนางดูธรรมชาติ โดยเฉพาะสีแดงกับสีน้ำตาลอมเหลือง พอเบลนด์เข้าด้วยกันแล้วสวยอ่ะ แถมพอปาดไฮไลท์บนหัวตา สวยลืม! แต่ที่ชะนีตกใจ คือส่องกระจกตอนเย็น ว้ายตั่ยแล้ว! นางยังอยู่บนตาชั้น Eyeshadow ราคา 100 บาท ติดทนเบอร์นั้น ยอมมค่ะ ต้องชาบูนาง

5. Skinfood Honeypot Lip Balm

รูปภาพ:http://beautyjoint.com/image/cache/catalog/1SF/HPot/1SFHP-B-500x500.jpg

อาการปากแห้งเหมือนดินแตกระแหง ทำให้สาวๆ ดูสุขภาพไม่ดี  แต่ก็แก้ปัญหาได้ง้ายง่ายด้วยการทาลิปบาล์มเข้าไปค่ะ ปากจะได้ชุ่มๆ นุ่มๆ น่าจุ๊บ ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นอีกตัวที่มี่ชอบใช้ เพราะสามารถแก้ปากแห้ง ปากแตก และช่วยรองพื้นปากก่อนทาลิปสติกได้ด้วย ทำให้การทาลิปง่ายและสวยขึ้น จบปัญหาลิปตกร่อง หรือเปลี่ยนสี

ช่วยทำให้การทาลิปดูสมูท ลื่นๆ ไม่ดูด้าน หรือจะทาเดี่ยวๆ ก็ได้ ถ้าชอบลุคธรรมชาติในวันสบายๆ แถมมีกลิ่นหอมสไตล์ฟรุตตี้ ทาแล้วแลดูเป็นชะนีใสๆ แพ็กเกจก็น่ารัก ควักขึ้นมาทาก็ไม่อายใคร มีข้อเดียวที่ขอบ่น คือแอบทายาก บางทีถ้ามี่ทำไม้พายหายไป ก็จะต้องใช้นิ้วปาดจ้า มันก็เลยจะเลอะ ๆ หน่อย แต่ถ้าแลกกับปากนุ่ม ชุ่มชื่น แล้วก็ถือว่าโอเครร๊!


นี่แหละ!! 5 Make up  ที่มี่อยากแนะนำลองแล้วมันดีจริง เลยอยากบอกต่อถึงจะเป็นเครื่องสำอางนอกกระแส แต่ก็อยากแชร์ให้คนที่ชอบลุคธรรมชาติได้มาลอใช้กันนาจา และไหนๆ ก็เมาท์กันมาถึงตรงนี้แล้ว มี่ขอแถมมาส์กอีกสักตัวให้สาวๆ ได้มามุงกัน ตัวนี้เลยค่า

แถม : Panpuri Detoxifying Masque

รูปภาพ:https://www.kingpower.com/pub/media/catalog/product/cache/2/small_image/480x480/beff4985b56e3afdbeabfc89641a4582/3/3/3383295-l1.jpg

อยากกรี๊ดดังๆ ให้สิ่งนี้ เพราะมันเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบลองเครื่องสำอางใหม่ๆ แปลกๆ จนบางทีทำให้หน้าพัง สิวขึ้น เพราะขยันถมสารเคมีลงบนผิวหน้าแบบไม่เกรงใจตัวเองเลย มาส์กตัวนี้แหละพูดเลยว่า คือ ฮีโร่ เพราะนางเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติประมาณ 96% ส่วนผสมหลัก คือ ดอกมะลิที่ดีต่อผิว ดีต่อใจ เพราะเมื่อไหร่ที่มี่ลองเครื่องสำอางจนหน้าพังปุ๊บ มี่จะหยิบเจ้าตัวนี้มา Detox ผิว

หลายครั้งที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่ามันช่วยได้จริงๆ นะ เพราะหลังมาส์กเจ้าตัวนี้แล้วล้างออก หน้าที่เคยหมอง ๆ ก็จะใสขึ้น แถมทาครีมอะไรก็รู้สึกว่าซึมเร็วขึ้น เหมือนรูขุมขนได้รับกันคลีน และถ้าหน้ามีสิวตุ่ยๆ ก็ทำให้สิวยุบลงได้ด้วย กลิ่นก็หอมผ่อนคลายสไตล์อโรมา แบรนด์ไทยดีๆ แบบนี้ ทำไมไม่เห็น Beauty Blogger พูดถึงบ้างเลย  มี่ว่าถึงราคาจะแรง แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพและปริมาณก็ถือว่าคุ้มค่านะคะ

OMG!! Item ที่ Beauty Blogger ไม่แคร์ แต่มี่บอกเลยว่ามันโอมากกับมี่ และมี่ก็ค้นพบมันด้วยการลองใช้เอง หรือเห็นคนใกล้ตัวใช้แล้วเริ่ด บางตัวก็ไม่ได้ตั้งใจใช้ แต่บังเอิญ Like มันซะได้ ทั้งหมดนี้ก็ขอให้เป็นทางเลือกของสาวๆ นะจ๊ะ เพราะสภาพผิวของแต่ละคนก็แตกต่างกัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจจะไม่เหมือนกันจ้าว้าย! นี่ชั้นพูดเหมือนเหมือนโฆษณาเครื่องสำอางเลย! เอาเป็นว่าจง Have สติ ทุกครั้งที่ควักตังค์ออกจากกระเป๋านะคะสาวๆ  ถ้าชอบการแต่งหน้าสไตล์ Make Up No                  Make Up ก็ลองไปตำกันมาดูเลยจ้า