ใครผิวมันเป็นสิวง่าย ต้องฟังทางนี้ ด้วยความที่ผิวของฟ้าเป็นผิวที่ค่อนข้างมันเป็นสิวง่าย เป็นสิวแต่ละทีทิ้งเป็นรอยดำ รอยแดง แผลเป็น ไว้คอยกวนใจ ให้เจ็บใจเล่นๆ เลยต้องหาไอเทมเด็ดๆโดนๆมาช่วยกู้ชีพจุดด่างดำรอยสิวพวกนั้น

ไปเจอตัวนี้เลย Scar mate เป็นยาแต้มจุดด่างดำ รอยสิว แผลเป็น ให้ดูจางลง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก จะดียังไงบ้างมาดูกันค่ะ


รูปภาพ:

เล่าถึงส่วนผสมต่างๆ ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์กันก่อนดีกว่า


รูปภาพ:

ส่วนผสมที่มีอยู่ในหลอดส่วนมากก็จะมาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากหัวหอมเข้มข้น เอนไซม์จากมะละกอ เมือกหอยทาก วิตามินอี ว่านหางจระเข้ และใบบัวบก


รูปภาพ:

ส่วนด้านข้างกล่องก็จะเขียนถึงวิธีการใช้งาน ใช้ทาที่ปริเวณที่เป็นรอยสิวหรือแผลเป็น วันละ 3-4 ครั้ง

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/summary/image/26584/IMG20170614174503.jpgรูปภาพ:

เนื้อครีมสีขาวใส ขุ่นเล็กน้อย เนื้อบางเบา ลองปาดดูเป็นกลิ่นดูสมุนไพร เหมือนครีมลดรอยแผลเป็นทั่วไปกลิ่นเดียวกันเลย ลองปาดวนๆ ดู ซึมไวเลยนะคะ ไม่หนักหน้า สามารถเมคอัพทับได้เลยเพราะตัวครีมไม่ทิ้งคราบ

รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้ต่อกันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เห็นได้ชัดเลยว่าจุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ตอนแรกคิดว่ามันไม่ได้ผลหรือเปล่า ทาไปทำไมไม่จาง พอกลับไปอ่านใหม่ ทาวันละ 3-4 รอบจ้า

ฟ้าเลยลองทาวันละ 3-4 รอบตามคำแนะนำที่ข้างกล่องดู ผลออกมาก็น่าพอใจเลยนะ มันดี มันเริ่ดด รู้สึกกลัวการเป็นสิวน้อยลง

รูปภาพ:

มาให้คะแนนกันเลยค่ะ

ลบเลือนจุดด่างดำ 4.5/5

ความบางเบาไม่หนักหน้า 4/5

หวังว่าสาวๆ จะได้ตัวเลือกดีๆ ในการซื้อไอเทมลบรอยสิวครั้งหน้านะคะ หน้าเนียนได้ ขอแค่รู้ว่าต้องใช้สกินแคร์ตัวไหนที่คุณภาพดี ลองหาหลายๆ ตัวเปรียบเทียบกันยิ่งดีน้า ^^ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ ^^