สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ถึงจะเป็นวันหยุดแล้ว ก็อย่าลืมทำงานที่คั่งค้างกันด้วยน้า จะได้ไม่ต้องนั่งปั่นงานคืนวันอาทิตย์กัน ^^ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะหยิ่งในศักดิ์ศรีมากเกินไปหน่อยนะ ก็แบบคิดว่าตัวเองสูงกว่าคนอื่น จนมองทุกคนไม่คู่ควรกับตัวเองไปเสียหมด เพราะงั้นก็อยู่คนเดียวไปก่อนนะจ๊ะ แต่ถ้าเธอแอบปิ๊งใครอยู่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะสมหวัง หรือถ้าจะรอคำตอบก็คงอีกนานมากๆ ตัดใจดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หัดยอมอ่อนข้อให้หวานใจบ้าง ชีวิตรักจะได้หวานชื่น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครในใจอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ความสัมพันธือาจจะยังไม่ค่อยก้าวหน้านัก แต่ก็ใช่ว่าจะหมดหวังซะทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ใช้เวลาด้วยกันมากเป็นพิเศษ จนแทบไม่มีเวลาให้กับตัวเองเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่าเธอหลายปีทีเดียว และยังตรงไปตรงมา จะจีบก็จีบตรงๆ เลย เป็นคนมีความเป็นผู้นำสูง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจไม่ค่อยสนใจเธอเท่าที่ควร เขาก็แค่ยุ่งกับการงานเท่านั้นเอง ไม่ได้แปลวว่าเขาจะรักเธอน้อยลงเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักค่อนข้างคลุมเครือ อะไรๆ ก็ยังดูไม่ค่อยชัดเจนว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกยังไง คาดเดาได้ยาก  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูแลเอาใจใส่หวานใจของเธอให้ดี ระวังเรื่องของมือที่สาม แต่ก็อย่าจุกจิก จับผิดจนน่ารำคาญซะล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว เธอจะรู้สึกว่าเขาไม่ชัดเจน รู้สึกยังไงก็ไม่แสดงออกให้รู้เลย คงต้องรอดูกันไปอีกสักพัก ถ้าเขายังไม่ชัดเจนต่อไปก็ตัดใจดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอระแวงมากเกินไปหรือเปล่า? อย่าจับผิดเขาให้มากเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นวันที่เธอดูมีเสน่ห์มากในสายตาแพศตรงข้าม มีแววว่าเธอจะได้พบหวานใจคนใหม่ก็คราวนี้แหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาแห่งไฟรักอันร้อนแรง มีแรงดึงดูดระหว่างเธอและหวานใจอย่างบอกไม่ถูกว่าทำไม เอาเป็นว่าช่วงวันนี้ความรักของเธอดีมากๆ เลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งหรือกำลังตามจีบใครอยู่ และมีคู่แข่งด้านความรักอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้ดวงดาวแห่งความรักกำลังอยู่ข้างเธอนะ รีบทำคะแนนให้ไวเถอะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจอาจจะมีภาระหน้าที่ต้องทำมากมาย ทำให้เธอรู้สึกเปลี่ยวใจ อดทนหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ