ฮายยยทุกคน :D วันนี้เราจะพาไปพบกับ ร้านนมสุดอารมณ์ดี สไตล์คาเฟ่ กับสตอรี่สุดเท่ ใน Concept Family Tradition หรือแบบครอบครัวดั้งเดิม ตามประเพณีครอบครัว ในสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่ ' ช่างชุ่ย ' แถวสิรินธร-บางกรวย จะเก๋แค่ไหนไปดูกันเล้ย

รูปภาพ:

จุดแรกเริ่มของคาเฟ่ร้านนมบางกรวยเกิดจากที่เจ้าของร้านมีพื้นที่ว่างจากการทำอพารทเมนต์ จึงอยากจะทำร้านนม เพราะในตอนนั้นคนเปิดร้านคาเฟ่กาแฟกันเยอะมาก ๆ  ทำให้เกิดร้านนมบางกรวย ในสไตล์คาเฟ่ ขึ้นมาในปี 2013  และตั้งชื่อตามสถานที่ ซึ่งอยู่ในย่านบางกรวยนั่นเอง


Error: geo_location

Concept ของเจ้าคาเฟ่นมสุดเท่

คาเฟ่นมบางกรวยเปิดมาแล้วถึง 4 สาขา ซึ่งสาขาช่างชุ่ย เป็นสาขาล่าสุด ที่สำคัญคือ แต่ละสาขานั้นก็มีเอกลักษณ์ที่เป็นของตัวเองต่างกันไป แต่มี CONCEPT ร่วมกันคือ FAMILY TRADITION ทั้งหมดเป็นครอบครัววัว นี่นับว่าเป็นเอกลักษณ์ของนมบางกรวยที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้

รูปภาพ:

“ ปู่สุบรรณ ”ผู้บุกเบิกร้านนมบางกรวยสาขาช่างชุ่ย HE เคยเป็นถึงทหารเรือเก่าสุดโก้ เป็นวัวที่บ้าบิ่น พร้อมลุย เมื่อปลดประจำการ ก็ขึ้นบกมาทำร้านนม น่ารักเฉยเลย DESIGN ของตัวคาเฟ่ร้านนมบางกรวย สาขาช่างชุ่ยจึงออกมาในรูปแบบ ห้องเครื่องเรือดำน้ำ ขนาดพอเหมาะ

ของตกแต่งภายในเป็นไปตามรูปแบบเรือดำน้ำ เช่น ประตู และโทนสีเข้มเท่ ๆ ที่แปลกไปจากสไตล์หวาน ๆ ของคาเฟ่นมแบบเดิม ๆ อย่างชัดเจน ขอบอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาดความกิ๊บเก๋ของสาขาช่างชุ่ยนี้

รูปภาพ:

ที่คาเฟ่นมสุดเท่นี้ มีเมนูอะไรบ้างน้า

เมนูอาหารและเครื่องดื่มของนมบางกรวย สาขาช่างชุ่ยก็ยังคง CONCEPT ของวัวทหารเรือเก่าอย่างปู่สุบรรณได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ:

เครื่องดื่มของเจ้าคาเฟ่ร้านนมบางกรวยที่ช่างชุ่ย จะมีทั้งMILK MENUและFRESH MENUสำหรับ MILK MENU ยังคงมีคาแรคเตอร์ประจำแต่ละเมนู เช่น“ นมบางกรวย ”ของปู่ทวดสุด,“ กาแฟเย็นนมบางกรวย ”ของ MARK ลูกของปู่สุบรรณ หรือ“ นมชมพูสตรอว์เบอร์รี่ ”ของเมโลดี้ ลูกของ MARK หลานสาวลุย ๆ ของปู่สุบรรณ

อะไม่งงกันนะคะสาวๆ สตอรี่เขาแน่นจริง ๆ แต่ราคาเบาเวอร์ 65 บาทเท่านั้นจ้า และสำหรับสาวสายปั่น สายวิป สายจุกจิ้กท็อปป้งท็อปปิ้ง ก็สั่งได้นะคะ ราคาอยู่ที่ 90 บาท

รูปภาพ:

สำหรับFRESH MENUก็จะเป็นอิตาเลียนโซดา สุดสดชื่น ไม่วายมีชื่อน่ารัก ๆ อีก อย่าง“ เฟรชสุด ( สดชื่นแบบสุด ) ”ซึ่งเป็นเมนู บ๊วยน้ำผึ้งมะนาว สุดจี๊ดของปู่ทวดสุด หรือ“เฟรชบีช ( สดชื่นราวกับเดินอยู่ริมทะเล )”สีฟ้าสดใส และยังมี FRESH MENU อีกมากมายให้สาว ๆ ได้ไปลิ้มลองกันในราคาเดียว เพียง 69 บาท

รูปภาพ:

รูปภาพ:

นอกจากเครื่องดื่ม ทางคาเฟ่ยังมีเหล่าอาหารที่ยกกันมาทั้งท้องทะเลโดยฝีมือปู่สุบรรณ ตาม concept ทหารเรือเก่าที่ชอบดำน้ำไปจับหมึก กุ้ง ปู ไปดูเมนูกันเล้ยยย ;D

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เมนูอาหารโดยรวมของคาเฟ่ร้านนมบางกรวย สาขาช่างชุ่ยจะเป็นเมนูชุบแป้งทอด เสิร์ฟมากับขนมปัง และซอสสูตรเด็ดซึ่งปรุงขึ้นเองจากทางร้านที่สาว ๆ เลือกเองได้ ไม่ว่าจะเป็น ซอสต้มยำกุ้ง, ซอสเขียวหวานไข่เค็ม, ซอสสไปซี่ซีฟู้ด, และซอสชีส

แต่ถ้าให้แนะนำต้องนี่เลย ซอสเขียวหวานไข่เค็ม คุณพระ! เกิดมาเพิ่งเคยเจอ แต่ลองมาแล้วกับลิ้น ไม่อร่อยให้ถีบเลย ( ถีบจักรยานนะคะ :P ) นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูยอดฮิตเอาใจสายชีสอย่าง“ ชีสบอล ”[ 89 บาท ] ด้วยน้า

รูปภาพ:

พื้นที่ และบรรยากาศ เจ้าคาเฟ่นมบางกรวย ( ช่างชุ่ย )

พื้นที่นั่งทานอาหารของคาเฟ่ร้านนมบางกรวยในตอนนี้สาว ๆ สามารถไปเลือกซื้อเมนู และนำไปนั่งทานกันบริเวณใต้เครื่องบิน ที่ทางช่างชุ่ยได้จัดโต๊ะและเก้าอี้ไว้ให้  หรือจะเดินเล่นไปทานไปก็เพลินอีกแบบนะคะ แต่อีกไม่นานทางร้านนมบางกรวยก็จะจัดพื้นที่ให้ได้นั่งชิม ชิลล์กันบริเวณหน้าร้านนี่เลย

รูปภาพ:

สำหรับลูกค้าของร้านนมบางกรวย ที่ช่างชุ่ยบอกเลยว่า มีทุกเพศทุกวัย ด้วยเมนูนมต่าง ๆ ที่เข้าถึงได้ง่าย ดื่มง่าย และด้วยจุดประสงค์ของร้านที่อยากให้นมบางกรวยเป็น space ที่รองรับครอบครัว ด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์กับทุกเพศทุกวัย ก็จะมีทั้งเป็นครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนมานั่งพูดคุยกัน เรียกว่าเป็นคาเฟ่นมที่ลุคแฟมิลี่สุด ๆ

สุดท้ายอยากฝากถึงสาว ๆ SISTA ทุกคน กับร้านคาเฟ่นมอย่าง“ นมบางกรวย ”ที่ช่างชุ่ย ว่าไม่ควรพลาดจริง ๆ เพราะที่ร้านนมบางกรวย พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูคาวหวานที่คัดสรรและใส่ใจรายละเอียดกับทุกเมนู และพร้อมรับกับลูกค้าทุกเพศทุกวัย แวะไปช่างชุ่ย ก็อย่าลืมแวะไปโดนกันที่เจ้าคาเฟ่นมสุดเท่อย่างร้านนมบางกรวยนะจ๊ะ