สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe ทุกคนวันนี้เรามีไอเทมกันแดดตัวใหม่มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันค่ะ กันแดดเดี๋ยวนี้ก็มีออกมากันเยอะเลย มีหลายแบรนด์ให้เราได้เลือกใช้กัน และเราก็ไม่รู้ว่าตัวไหนจะใช้ดีกว่ากันถ้าเราไม่ลองเอง ก็คงไม่รู้ใช้ไหมคะเอฟก็เป็นคนที่ชอบซื้อมาลองใช้อยู่แล้ว พอดีกับว่าเห็นแบรนด์นี้เข้าพอดี กับพอหาข้อมูลแล้วมีคนออกมารีวิวกันยังน้อยอยู่ก็เลยอยากรีวิวบ้าง 555 เผื่อใช้ดีแล้วคนรู้จักเยอะขึ้นจะได้คุยกับเพื่อนได้ว่า " นี่เอฟเคยใช้มาดีมากเลย ก่อนที่เพื่อนจะพากันไปซื้อมาใช้อีก... " ประมาณนี้ค่ะ อิอิไอเทมตัวนี้มองจากรูปลักษณ์ภายนอก พอๆ กับกล่องน้ำหอมเลยค่ะ เป็นกล่องสี่เหลี่ยมสีขาวลวดลายธรรมดา จะดูมีอะไร ดูเรียบหรู พอดีมือ น่าเอาไปเป็นของฝากมากเลยค่ะ เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักกับไอเทมตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้คือผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดผิวหน้าMy Skin Life Whitening & Moisture Glow Spf 50 PA + + +เป็นโลชั่นที่ช่วยบำรุงผิว และปกป้องผิวภายในตัวเดียวค่ะ แถมยังช่วยให้ความหมองคล้ำดูจางลงด้วย ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินอีเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของความหมองคล้ำจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยค่ะ

คือแบบว่าอ่านรายละเอียดข้างกล่อง ก็ไม่ค่อยยาวเท่าไหร่ ไม่ได้มีบอกสรรพคุณอะไรมากมายค่ะ แต่บอกส่วนประกอบเยอะมาก แต่ก็ยังดีที่มีอย.แล้วก็สัญลักษณ์ข้างกล่อง และบริษัทที่ผลิตได้อย่างละเอียดค่ะ


รูปภาพ:

เรามาดูวิธีใช้กันดีกว่า ตัวนี้ใช้ในปริมาณที่เล็กน้อยนะคะ บีบมาแล้วก็ทาให้ทั่วผิวหน้าก่อนที่เราจะเจอกับแสงแดดอย่างน้อย 30 นาที เป็นประจำทุกวันค่ะ อย่าลืมเกลี่ยให้เรียบเนียนด้วยนะคะ


รูปภาพ:

เรามาดูการทดสอบการใช้ครีมกันแดด My Skin Life ตัวนี้ว่าเป็นยังไง

รูปภาพ:

ครีมกันแดดตัวนี้เนื้อครีมเกลี่ยง่ายค่ะ เหมือนกับรองพื้นแล้วก็ซึมเร็วมาก ตอนที่ทาลงไปเกลี่ยๆ ดูนะคะ จะรู้สึกเย็นๆ นิดนึง รู้สึกชุ่มชื้นสบายผิวค่ะ แล้วก็ไม่รู้สึกหนัก แล้วดูนะคะ ฝาที่รองเกลี่ยครีมกันแดดตัวนี้เนี่ย ขาวขึ้นกว่าอีกฝั่งหนึ่งที่ไม่ได้ทานะคะ สังเกตได้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนเรื่องความมันนะคะ หลังจากที่ทาครีมลงไปที่ข้อมือหลังมือดูแล้วทิ้งไว้สักพักหนึ่ง แล้วน้องเอากระดาษซับมันมาซับดูนะคะ ไม่เห็นความมันเลยค่ะ และก็ลองทิ้งไว้นานสักหน่อยแล้วค่อยเอากระดาษซับมันมาซ้ำอีกทีนึง ผลที่ออกมาก็คือแทบจะไม่เห็นคราบมันเลยค่ะ ของเขาดีจริงๆ นะเนี่ย

รูปภาพ:

ไอเทมตัวนี้หลอดนึงน้ำหนัก 15 กรัมค่ะ เราใช้มาสักพักหนึ่งแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ

รูปภาพ: