สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะมีคนเข้าบ้างนะ แต่ก็ยังไม่พีคที่สุดหรอกนะ ตอนนี้ปล่อยความรัก วางทิ้งไว้ข้างๆ หมอนก่อนดีกว่ามั้ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจจะมีการเปิดใจคุยกันแบบตรงไปตรงมา และเธอก็ควรที่จะใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะต้องรู้สึกเหงาๆ หน่อยๆ เพราะคงยังไม่มีผ่านมาทางนี้ในตอนนี้หรอก แต่ว่าเธอก็ไม่ได้เดือดร้อนใจอะไรไม่ใช่หรอ? ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอดูห่างเหินกับเธอนะ เขามักจะทิ้งให้เธอเหงาอยู่คนเดียวตลอดเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าจะเธอจะได้พบกับความผิดหวังเสียใจในเรื่องของความรัก อาจจะเป็นไปได้ว่าคนที่เธอแอบมีใจให้นั้น แท้จริงๆ แล้วเขาไม่ได้คิดอะไรกับเธอเลยแม้แต่น้อยนิด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจจะมีปัญหากัน และชนวนเหตุก็เป็นเพราะความหึงหวง ไม่ไว้ใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบกับรักแรกพบ เพียงสบกันก็รู้สึกได้เลย ว่าคนนี้แหละ คนที่เธอตามหามานานแสนนาน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ปัญหาต่างๆ เรื่องที่เคยไม่เข้าใจกันระหว่างเธอและหวานใจกำลังจะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้นในเร็วๆ นี้แหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สัญญาณแห่งการเริ่มต้นกับรักครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น แถมคนที่เธอจะได้พบยังเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจในช่วงวันนี้ ไม่ค่อยเป็นไปตามที่เธอต้องการเท่าไหร่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสที่เธอจะได้พบกับความรักแบบไม่คาดฝัน อาจจะเป็นใครบางคนที่เธอไม่คิดว่าจะปิ๊งคนคนนั้นได้ก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนว่าจะมีเวลาให้เธอน้อยลงนะ แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขารักเธอน้อยลงเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าไม่อยากตกเป็นมือที่สามได้โดยไม่รู้ตัว ให้ระวังคนที่จะเข้ามาตีสนิทและทำท่าทางเหมือนกับว่าสนใจเธอเอาไว้ เพราะดูเหมือนว่าเขาคนนั้นจะไม่ได้โสดแล้วนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูมีลับลมคมในยังไงก็ไม่รู้สิ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ