สวัสดีสาวๆ

SistaCafe

ที่น่ารัก

สาวๆ ก็รู้ใช่ไหมคะว่าสมัยนี้หน้าตามีส่วนช่วยหลายๆ อย่าง ทั้งการงาน หรือว่าสิทธิต่างๆ เราจะปล่อยให้หน้ามัน มีริ้วรอย รอยสิว แบบนี้ไม่ได้นะคะ ฝ้ายเลยมีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อเพื่อนๆค่ะ นี่เลย

บู่สารสกัดจากฟักข้าว Dr.Nitipat


เพื่อนๆ อาจไม่คุ้นกับฟักข้าวใช่ไหมล่ะคะ เจ้าฟักข้าวนี่อุดมไปด้วยสารต่างๆ มากมาย เช่น สารไลโคปิน ที่มีมากกว่ามะเขือเทศ ถึง 70 เท่า และมีสารเบต้าแคโรทีน ที่มากว่า แครอทถึง 10 เท่า เห็นแบบนี้แล้วจะรอช้าอยู่ไร ไปเจาะลึกตัวสบู่ฟักข้าวกันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ภายใน

เป็นสบู่สีส้มขนาดใหญ่ เกือบเท่าฝ่ามือเลยค่ะ บอกเลยว่าซื้อแล้วคุ้มม้วกกกกเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าค่ะ มีพลาสติกห่อไว้อีกชั้นนึงเพื่อความสะอาด มีลายปั๊มเป็นสัญลักษณ์แบรนด์ ตรงตัวสบู่  ทำให้ตัวสบู่ดูดีโอเคเลยนะ ขนาดก็กำลังดีเลยจ้า

รูปภาพ:

กลิ่น


หอมธรรมชาติ หอมอ่อนๆ ละมุนไปอิ๊ก พอแกะพลาสติกออกกลิ่นหอมของสบู่โดดออกมาเลยค่ะ รู้สึกสดชื่น ด้วยนะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่าย

แบบสบู่ทั่วไปเลยค่ะ ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเพื่อเตรียมผิว จากนั้นฟอกสบู่ลงบนใบหน้า ถูวนๆ ให้ทั่วจนเกิดฟอง แล้วค่อยๆ นวดอย่างเบามือ ซักประมาณ 1 - 2 นาทีค่ะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วใช้ผ้าขนหนูซับเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า แค่นี้เองเราก็ได้ผิวชุ่มชื่นกระจ่างใส แถมสุขภาพดีอีกด้วยน้า

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังล้างหน้ารู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาด มันรู้สึกได้ว่าลดความมันบนใบหน้า และที่สำคัญหน้าไม่แห้งด้วยค่ะ ยังคงความชุ่มชื่น หน้านู้มนุ่ม สภาพผิวฝ้ายเป็นผิวที่แพ้ง่าย แต่สบู่ Dr.Nitipat หลังใช้งานได้ 2 สัปดาห์ ฝ้ายไม่แพ้เลยค่ะ ใช้ได้สำหรับผิวแพ้ง่ายด้วย สิวไม่ขึ้นด้วยน้าที่สำคัญ รู้สึกว่าสิวผดที่มีก็ยุบลงไปด้วย รูขุมขนก็กระชับขึ้นค่ะ ดีงามขนาดนั้น ให้เป็น Rear Item ตัวใหม่เลยจ้า

เริ่ดขนาดนี้อย่ารอช้าต้องไปตำกันแล้วนะคะ ขอตัวไปตำมาอีกสัก 5 ก้อน เผื่อใช้หมดแล้วจะได้มีต่อทันทีอ่ะเนอะ

คราวหน้าจะมีไอเทมปังๆ อะไรอย่าลืมติดตามนะคะสาวๆ SistaCafeวันนี้ลาไปก่อนน้าาา,,,จุ๊บ