สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันนี้เริ่มเดือนใหม่อีกหนึ่งเดือนแล้วนะคะ เวลาผ่านไปไวมากๆ เลย ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะได้เจอคนที่จีบเธอหนักมาก แบบดูทุมเทให้เธอสุดตัวไปเลย แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นพวกหวานต้นจืดปลายนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธออาจจะทำตัวหงุดง่าย และค่อนข้างจุกจิกจู้จี้กับเธอเป็นพิเศษเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีเกณฑ์ว่าจะได้พบรักจากการแนะนำของใครบางคน ไม่แน่ก็อาจจะเป็นเพื่อนสนิท มิตรสหายของเธอนั่นแหละแนะนำให้ได้รู้จักกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว และกำลังมีปัญหาอะไรกับหวานใจมาก่อน ถึงขั้นไม่พูดกันเลย อาจจะได้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะมีใครบางคนเข้ามาปิ๊งเธอ แต่เขายังกล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าแสดงออกกับเธอตรงๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างกันให้ลึกซึ้งกันมากขึนกว่าที่เคย หรือในอีกนัยหนึ่งก็อาจจะหมายถึงเรื่องบนเตียงก็ได้นะ หึหึ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด หวานใจเก่ากำลังจะกลับมา และหวานใจคนใหม่ก็กำลังเดินทางมาหาเธอ ในช่วงวันที่เธอไม่อยากจะมีความรักเอาซะเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธฮควรปล่อยวางให้หวานใจบ้าง อย่าพยายามหงุดหงิดกับทุกอย่างที่ไม่ได้เป็นไปตามที่เธอต้องการ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอน่ะยังบริสุทธ์และไร้เดียงสา เกินกว่าที่จะคิดคบใครเป็นจริงเป็นจัง ความรักของเธอก็เหมือนเด็กๆ แค่คุยกันสนุก ก็คบกันได้แล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะค่อนข้างอารมณ์ไม่อยู่กับร่องกับรอย ขึ้นๆ ลงๆ เธอคงต้องทำใจไว้หน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักดีๆกำลังเดินทางเข้ามาหาเธอแล้ว ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ดูเหมือนว่าเขาจะแอบมีใจให้เธอเหมือนกันนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดีมากๆ เหมาะสมกับเธออย่างถึงที่สุด ราวกับกิ่งทองใบหยกเลยก็ว่าได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโนมว่าคนที่กำลังดูใจกับเธออยู่ เขาอาจจะมีเจ้าของอยู่แล้วนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจจะมีแรงดึงดูดบางอย่าง ที่ทำให้รู้สึกขาดกันไม่ได้ ทั้งที่ความจริง เธอทั้งคู่อาจจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ