สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ต้อนรับเช้าวันใหม่ที่สดใสด้วยความสดชื่นกันดีกว่า ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าจะมีใครเข้าหาเธอในช่วงวันนี้ ก็มักจะเป็นคนที่อาวุโสกว่าเธอ ค่อนไปทางแก่ ที่เข้ามาขายขนมจีบ แต่ขอบอกว่าเขาจริงใจกับเธอนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธออาจจะทำตัวชอบบ่น ชอบสั่งสอนเธออยู่นิดหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะมีโอกาสได้ตกหลุมรักใครบางคนเข้าอย่างจัง แต่เพราะว่าเขาดูเหมือนจะเป็นไปตามที่เธอคิดไว้สักเท่าไหร่นะ ทำให้เธออาจจะผิดหวังได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว สถานการณ์ความรักค่อนข้างไม่ศิวิไล อาจจะพบความยุ่งยากได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังต้องอยู่คนเดียว เปลี่ยวใจเหลือเกินไปก่อน แต่เอาเข้าจริงๆ เธอก็ไม่ได้รู้สึกเดือดร้อนใจอะไรอยู่แล้ว เผลอๆ เลือกโสดเองด้วยซ้ำ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีแววว่าหวานใจคนเก่าจะหวนกลับมา ในช่วงที่หวานใจคนปัจจุบันกำลังห่างเหินกับเธออยู่ในวันนี้ แล้วเธอจะทำยังไงต่อไปดี ก็คงต้องแล้วแต่เธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะได้พบรักแบบกะทันหัน รวดเร็วอย่างสายฟ้าแต่จะจากไปเร็วด้วยหรือเปล่า ก็คงต้องรอดูกันเอง แต่ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่ วันนี้อาจจะสมหวังได้ยาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะมีปัญหากันเพราะความหึงหวง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบรักแบบแรกพบสบตามเมื่อเจอหน้าเธอเข้าอย่างจัง แบบเห็นแล้วปิ๊ง และมักมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องตัดสินใจเลือกระหว่างหวานใจคนปัจจุบัน กับหวานใจคนก่อนที่กำลังจะกลับมาหาเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าจะมีคนเข้ามาขายขนมจีบหลายคนทีเดียว เป็นช่วงวันที่ดวงความรักของเธอกำลังพุ่งแรงฝุดๆ ไปเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะโดนหมั่นไส้ได้ เพราะความสวีทหวานเวอร์ๆ ที่ออกนอกหน้าชาวบ้านชาวเมือง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่อยู่ในใจอยู่แล้ว ก็มีโอกาสที่เธอจะชนะใจใครที่เธอแอบเล็งมานานแสนนานได้ด้วยความตั้งใจจริง รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าเพิ่งยอมแพ้ สู้ต่อไปนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว คนที่ทะเลาะกันอยู่ อาจจะกลับมาคืนดีกันได้ในเร็ววันนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ