สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งในวันศุกร์ วันสุดท้ายของการเรียนและการทำงานประจำสัปดาห์ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะได้พบใครบางคน ซึ่งเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจเธอมากโขทีเดียว แต่ต้องระวังเอาไว้หน่อย เพราะเขาคนนั้นอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิดก็ได้นะ อยากให้เธอทำความรู้จักเขาให้ดีพออีกนิดนึงจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความคาดหวังจะนำพามาซึ่งความผิดหวัง เพราะในช่วงนี้ไม่ว่าจะหวังอะไรในตัวของหวานใจ สิ่งใดๆ ก็มักจะไม่เป็นไปตามที่เธอคาดหวังไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มักได้พบเจอกับความรักที่จะเข้ามาแบบไม่คาดฝัน และยังมีโอกาสได้ศึกษานิสัยใจคอกันอีกด้วย ถ้าเธอมีใครบางคนที่แอบปิ๊งอยู่ในใจ ความสัมพันธ์ของเธอและเข้าก็ดูเหมือนว่าจะก้าวหน้าขึ้นอีกนิดๆ หน่อยๆ ในวันนี้ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าหากว่าก่อนหน้านี้เธอและหวานใจมีเรื่องอะไรที่ไม่เข้าใจกัน ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลายลงไปได้บ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักของเธออาจจะยังไม่เป็นไปอย่างที่เธอคาดหวังเอาไว้ซักเท่าไหร่นัก ถ้าเธอแอบชอบใครอยู่ ใครคนนั้นก็จะยังไม่ค่อยชัดเจนกับเธอเท่าที่ควร และอาจจะเป็นไปได้ว่าเขาจะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความไม่ไว้ใจ หวาดระแวงในตัวหวานใจที่มีมากเกินไป อาจจะนำมาซึ่งความยุ่งยากระหว่างเธอและหวานใจได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความทนงตนในศักดิ์ศรีของเธอ อาจจะเป็นต้นเหตุทำให้ความรักของเธอต้องสะดุดได้ แทนที่จะได้มีหวานใจเป็นตัวเป็นตนกับเขาเสียที แต่กลับต้องอยู่คนเดียวต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามรอมชอมให้กัน หนักนิดเบาหน่อยอภัยให้กันจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักกำลังก่อตัวขึ้นแบบไม่ชัดเจน ไม่รู้ทิศทางว่าจะดีหรือร้าย ควรเดินหน้าหรือถอยกลับ ช่วงวันนี้ให้ระวังเรื่องการตัดสินใจคบใครให้ดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะมีปัญหากัน เหตุเพราะความคิดฟุ้งซ่านของเธอ ทั้งที่ความจริงอาจจะไม่มีอะไรเลยก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังยากที่จะคาดเดาได้ว่าความรักของเธอจะเป็นไปในทิศทางใด หรืออาจจะเป็นเพราะเธอเองที่ยังลังเล ไม่มั่นใจว่าจะอยู่เป็นโสดดี หรือว่าตกลงใจกับใครซักคนดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจของเธออารมณ์แปรปรวนซักหน่อย ขอให้เธอใจเย็นๆ เข้าไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้พบคนที่ถูกใจในเร็ววันนี้ แต่ยังไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าความสัมพันธ์จะเป็นไปในรูปแบบไหน ขอให้เธอใจเย็นๆ อดทนรอดูไปซักระยะหนึ่งจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอและหวานใจรักใคร่ห่วงใยกันดี ความสัมพันธ์ราบรื่น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ