สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอให้ทุกวันเป็นวันที่สดใสของเพื่อนๆ นะคะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และกำลังมีใครในใจอยู่แล้ว อยากให้เธอลองเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนดูบ้าง บางทีอาจจะมีอะไรดีๆ รอเธออยู่ก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว นับเป็นช่วงวันที่เธอและหวานใจต่างมีความรักและความเข้าใจกันเป็นอย่างดี ไม่แน่ว่าเธอและหวานใจอาจจะกำลังวางแพลนอนาคตร่วมกันอยู่ก็เป็นได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสที่ใครบางคนจะเข้ามาทำให้เธอรู้สึกสับสน แต่เขาคนนั้นเหมือนกับจะมีอะไรที่ปิดบัง ซ่อนไม่ให้เธอได้รู้อยู่นะ ยังไงก็รอดูอีกสักระยะเถอะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกกังวลใจในความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจอยู่บ้าง ช่วงวันนี้ต้องใช้ความอดทนมากหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความทนงตนและหยิ่งในศักดิ์ศรีของเธอ อาจจะทำให้เธอพลาดโอกาสที่จะได้พบคนดีๆ ไปได้ง่ายๆ ลองลดทิฐิดู เปิดโอกาสให้คนอื่นดูบ้างนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะรู้สึกท้อแท้ และเหนื่อยใจกับการที่เธอชอบจับผิดเขามากเกินไป ระวังจะมีเรื่องผิดใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด บางทีก็ดูเหมือนใครคนนั้นจะแอบมีใจให้เธออยู่บ้าง แต่เธอก็ยังวางใจไม่ได้มาก เพราะดูเหมือนว่าใครคนนั้นจะมีเจ้าของอยู่แล้วนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องทำให้เธอและหวานใจผิดใจกันอย่างรุนแรง เธอต้องใช้ความอดทนอย่างมาก เพื่อประคับประคองความสัมพันธ์ให้คงอยู่ต่อไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความที่เธอเป็นคนเก่ง ทำให้เธอตั้งสเป็คคนในฝันไว้ค่อนข้างสูง และก็เป็นสาเหตุทำให้เธอยังต้องครองโสดต่อไปก่อนนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ลองลดการควบคุม บงการ ออกคำสั่ง กับหวานใจลงอีกซักนิดจะดีกว่า ก่อนที่เขาจะคิดว่าเธอเห็นเขาเป็นแค่ข้าทาสในเรือนเบี้ยเท่านั้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่ความรักของเธอไม่ค่อยโดดเด่นนัก หรือถ้าจะให้พูดก็คือ เหมาะกับการปลีกตัวเองออกมาจากความรักสักพัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การเปิดใจ พูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างตรงไปตรงมา จะทำให้ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่แน่นแฟ้นขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะยังไม่เจอใครที่เข้ามาทำให้หัวใจเธอไหวหวั่นได้ หรือถ้าเธอมีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว ใครคนนั้นก็ยังไม่แสดงท่าทีที่ชัดเจนให้เธอได้รับรู้ว่าเขาคิดยังไงกับเธอกันแน่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์นะ ถ้ายังอยากจะรักษาความสัมพันธ์นี้ให้คงอยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ