สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เข้าใกล้วันของคุณแม่เข้ามาทุกๆ วัน เพื่อนๆ อย่าลืมบอกรักท่าน ให้ท่านได้ชื่นใจกันบ้างนะคะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่เธออาจจะรู้สึกปลงๆ กับความรักเต็มทน ไม่ค่อยคาดหวังอะไร เพราะคาดหวังไปก็มักจะผิดหวังเสมอๆ อะไรๆ ก็ดูเลยร้ายไปซะหมด แต่ขอให้เธอรู้ไว้ว่า ฟ้าหลังฝนนั้นสดใสเสมอ ไม่เชื่อก็ลองนั่งมองท้องฟ้าหลังฝนตกดูสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก เพื่อให้ผ่านสถานการณ์ความรักที่ดูไม่ค่อยจะเป็นใจกับเธอทั้งคู่นัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้ และถ้าหากว่าเธอมีใครในใจอยู่แล้ว ก็คงต้องรอดูกันไปก่อน เพราะเขาดูจะยังไม่ชัดเจนนัก ว่าจริงๆ แล้วคิดยังไงกับเธอกันแน่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจในตัวหวาน จะนำมาซึ่งปัญหาที่แก้ได้ยาก ยังไงช่วงวันนี้เธอต้องหนักแน่นหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โชคชะตาจะนำพาคนที่ถูกใจ และแสนวิเศษมาพบกับเธอ เป็นคนที่มีความสนใจหรือชอบอะไรคล้ายๆ กันกับเธอ เตรียมใจเอาไว้ได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีความเป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจจะก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถือเป็นช่วงวันเวลาแห่งความสงบสุข ไม่ฝักใฝ่ในรัก เรียกได้ว่า ใช้เวลาอยู่กับตัวเองจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้มากนัก ทำให้เธอรู้สึกเหงาๆ อยู่บ้าง ใช้ความอดทนให้เป็นประโยชน์ และรอให้ผ่านช่วงวันนี้ไป แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจะไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักมากมายเท่าไหร่ หรือเลือกที่จะเป็นโสดด้วยตัวเธอเองด้วยซ้ำไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนจะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอบ้างเลย ถึงเธอจะรู้สึกเหงายังไงก็ตาม ลองหาอย่างอื่นทำดีกว่านะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบกับรักครั้งใหม่ในงานที่ต้องพบปะผู้คนมากๆ หรือตามงานสังคม และถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้า ก็ลองทำกิจกรรมแบบเดียวกับที่เขาชอบดูสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอและหวานใจจะมีโอกาสได้เรียนรู้นิสัยใจคอกันอย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น หรือถ้าก่อนหน้านี้มีปัญหาอะไรกัน ก็จะสามารถแก้ไข ปรับความเข้าใจกันได้ในวันนี้แหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าจะมีใครบางคนเดินเข้ามาในชีวิตเธอ แต่ก็ยังไม่แน่ว่าความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางใด ยังไงก็ขอให้เธอใจเย็นๆ ค่อยๆ ดูกันไปจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอและหวานใจรักใคร่กันดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ