สวัสดีวันจันทร์อีกครั้งค่ะเพื่อนๆ ทุกคน มาเริ่มต้นววันใหม่ที่สดใสกันดีกว่านะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะรู้สึกเหนื่อย มีเรื่องให้ทำมากมาย จนไม่มีเวลานึกถึงเรื่องความรักเลยทีเดียว ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว วันนี้มีความเป็นได้สูงว่าโชคแห่งความรักจะเข้าข้างเธอซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ใจเย็นๆ กับหวานใจกับเธอหน่อยนะ ไม่งั้นคงได้มีงอนกันบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบใครที่จะเข้ามาทำให้หัวใจเธอได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันบ้างก็คราวนี้  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความคาดหวังจะนำมาซึ่งความผิดหวัง ทางที่ดี ช่วงนี้ลดความคาดหวังในตัวหวานใจลงบ้าง แล้วชีวิตรักจะดีเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักไม่ค่อยราบรื่นนัก พักเรื่องหัวใจเอาไว้ก่อนเถอะนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังการควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ จะพาลพาให้เธอระเบิดอารมณ์ใส่หวานใจของเธอ แล้วทำให้เธอทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันเอาได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงยังไม่ถึงวันของเธอนะ เรื่องความรัก อย่าเพิ่งไปยุ่งเลยจะดีกว่านะ ปลงและปล่อยวางซะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังเรื่องการใช้คำพูดกับหวานใจให้ดีๆ เพราะคำบางคำที่เธอไม่คิดอะไร ก็อาจจะบาดลึกถึงทรวงใน ทำให้หวานใจเธอเจ็บช้ำน้ำใจได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ที่เธอยังโสดอาจจะเป็นเพราะเธอเองนั่นแหละที่เลือกเอง เพราะชีวิตคนโสดก็ดีอยู่แล้ว สบายตัว สบายใจ ไม่มีใครก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนช่วงนี้หวานใจของเธอจะค่อนข้างห่างเหินกับเธอนะ งานของเขาดูจะยุ่งสุดๆ เลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ทำใจเอาไว้ก่อนว่าช่วงวันนี้อาจจะยังไม่ใช่จังหวะที่ดีในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ นัก พักก่อนจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะพบกับการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน และอาจจะเป็นไปในทิศทางที่เธอไม่ต้องการให้เกิดขึ้นอีกด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่ความรักของเธอไม่ค่อยโดดเด่นเท่าที่ควร เธออาจจะได้พบใครเข้ามาบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้โดนใจอะไร เรียกได้ว่าเป็นโสดต่อไปอีกหน่อยจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การเปิดใจพูดคุยกันตรงๆ จะทำให้เธอและหวานใจรักและเข้าใจกันมากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ