สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสอยู่มากที่เธอจะได้พบใครบางคน ถึงแม้ว่าเขาจะดูเป็นคนดีอยู่ไม่น้อย แต่ก็อย่าไว้วางใจเขาไปซะหมดทุกอย่างๆ ค่อยๆ ดูกันไปอีกหน่อยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าคาดหวังอะไรในตัวหวานใจมากนัก เพราะช่วงวันนี้หวานใจของเธอก็ต้องการเวลาส่วนเหมือนกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และกำลังรอคอยคำตอบจากใครบางคนอยู่ เธออาจจะต้องทำใจสักหน่อยนะ เพราะคำตอบที่ได้รับอาจจะไม่เป็นไปตามที่เธอหวังไว้เท่าไหร่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังการควบคุมตัวเองให้มากๆ เพราะเธอและหวานใจอาจจะมีปัญหากันได้เพราะอารมณ์ของเธอเป็นต้นเหตุ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่เธอดูจะมีเสน่ห์ในสายตาของเพศตรงข้ามมากเป็นพิเศษ มีความเป็นไปได้ว่าจะมีคนที่ดีเข้ามาขายขนมจีบให้เธอหลายคนเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอและหวานใจกำลังอยู่ในภาวะที่โลกนี้มีเพียงสองเรา อะไรจะรักกันปานจะกลืนกินขนาดนั้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อารมณ์ของเธอค่อนข้างจะเปราบางและอ่อนไหวอยู่มาก แถมยังมีเกณฑ์ว่าจะต้องผิดหวัง เสียใจ เพราะความรัก ช่วงวันนี้เธอคงต้องอยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่านะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถือเป็นช่วงวันที่ความรักของเธอทั้งสองสั่นคลอนได้ง่าย ระวังอย่าเรียกร้องจากหวานใจมากจนเกินไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความสงบสุข สุขสบายใจ จะทำให้เธอรู้สึกอยากอยู่คนเดียวมากกว่าที่จะมองหาใครสักคนมาเติมเต็มหัวใจที่ว่างเปล่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีอยู่ก็เหมือนไม่มี ทำไมหวานใจถึงดูห่างเหินกับเธอขนาดนี้กันนะ ไม่แบ่งเวลามาให้เธอบ้างเลย ถึงจะเหงาหน่อยๆ ก็อดทนเอาไว้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าในช่วงวันนี้ เทพแห่งความรักจะไม่เข้าข้างเธอซักเท่าไหร่ ทำให้เธอต้องอยู่เย็นเป็นโสดต่อไปอีกสักพักนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจจะมีการเปิดอก พูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา อะไรที่ค้างคาใจกันก็จะได้รับการแก้ไข

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนมีเสน่ห์ และดูเหมือนว่าเธอจะแอบปิ๊งเขาเข้าให้ซะด้วยสิ ยังไงก็รอดูไปก่อน อย่าเพิ่งทุ่มเทให้เขามากนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจเพิ่งคบหากันได้ไม่นาน คงเป็นช่วงวันที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งสองดูจริงจังสุดๆ เลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ