สวัสดีวันพฤหัสบดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังต้องโสดต่อไป เหตุเพราะความหยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่ยอมผ่อนปรนให้ใคร ทำให้ยากที่จะมีคนผ่านกำแพงที่เธอตั้งไว้เข้ามาได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจก็มักจะมีปัญหาขัดแย้งกัน เป็นเพราะความไม่ยอมคนของเธอนั่นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันของการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ที่ต้องอาศัยระยะเวลาในการศึกษากันไปอีกระยะเวลาหนึ่ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย กับการกระทำของหวานใจ ที่ไม่ค่อยจะได้ดั่งใจเธอสักเท่าไหร่ ถ้าเธออึดอัดใจมากๆ ก็ค่อยๆ คุยตรงๆ กับหวานใจเลยดีที่สุด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอได้พบใครที่ถูกใจเข้าในช่วงวันนี้ อย่าเพิ่งทุ่มเทใจให้เขามากมาย เพราะมีความเป็นไปได้มากโข ว่าใครคนนั้นจะไม่ได้โสดอย่างที่เธอเข้าใจ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอค่อนข้างกังวลใจในความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหวานใจ เป็นเรื่องที่มีความลับเข้ามาเกี่ยวข้อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สภาพจิตใจของเธอค่อนข้างอ่อนไหว อาจจะเป็นเพราะเธอเพิ่งเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนโสดได้ไม่นาน และยังคงทำใจไม่ได้อยู่ แต่ไม่นานจากนี้ ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นตามธรรมชาติ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักค่อนข้างสั่นคลอน หนักแน่นให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงยังไม่คิดจะมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนในระยะนี้แน่แท้ ถ้าจะคบใคร ก็คงคบกันเล่นๆ แบบขำๆ ยังไม่จริงจังมาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอและหวานใจ เป็นเหมือนความรักของเด็กๆ รักกันชอบกันก็จริง แต่ไม่ได้มองเรื่องอนาคตเท่าไหร่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่ แต่ยังไม่สารถคอนเฟิร์มได้ ว่าความรักครั้งนี้จะดีหรือร้าย เธอต้องเป็นคนตัดสินใจเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในคู่ที่คบหาดูใจกันมานาน จะเริ่มมีการวางแผนอนาคตร่วมกันมากยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อย่าเพิ่งคิดเรื่องความรักในช่วงนี้เลยดีกว่า เพราะเธอมักจะเจอกับสิ่งที่ไม่เป็นไปตามใจหวัง มีแต่เรื่องที่ทำให้เสียใจ เสียความรู้สึก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะทะเลาะกับหวานใจอย่างแรง อาจจะถึงขั้นแตกหักเลยก็ได้ พยายามตั้งสติและใจเย็นๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

รูปภาพ:

,

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ