สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ฝนตกบ่อยๆ ระวังสุขภาพกันด้วยนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเจอคนที่ถูกใจในช่วงวันนี้ อยากให้เธอลองเช็กให้ละเอียด ว่าเขาคนนั้นโสดขนานแท้จริงๆ หรือเปล่า ไม่ใช่ว่ามีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แล้วมาติ๊ต่างว่าตัวเองยังว่างหรอกนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะมีปัญหาขัดแย้งกัน อันเนื่องมาจากความไม่เชื่อใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด หัวใจของเธอกำลังเปี่ยมสุข อย่างหาใดเปรียบได้ ไม่ต้องเสาะแสวงหาใครมาเติมเต็มใจให้วุ่นวาย สุขสบายตามเรื่องราว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจจะมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกันถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น และอาจจะสามารถคลี่คลายเรื่องราวให้ดีขึ้นได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันเวลาแห่งความสุขสมหวัง แอบปิ๊งใครอยู่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ใครคนนั้นจะคิดตรงกันกับเธอ เรียกได้ว่าเทพีแห่งความรัก เปิดทางให้เธอสุดๆ ไปเลยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีแนวโน้มว่าเธอและหวานใจจะสามารถประคองประครองความสัมพันธ์กันได้ดีมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สไตล์ความรักของเธอในช่วงวันนี้ ถ้าจะให้พูดก็เหมือนคนที่รักสนุก แต่ไม่ผูกพันธ์ แบบไม่ได้ปิดกั้นตัวเองหรอกนะ แต่ถ้าจะให้คบใครเป็นตัวเป็นตนก็ยังไม่อยากอะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจอยู่ในระยะที่ผ่อนคลาย ไม่มีอะไรให้ต้องคิดมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะได้พบรักกับคนที่ทรงเสน่ห์ ดูภูมิฐาน ให้ความมั่นคงกับเธอได้ ทั้งทางการเงิน และความจริงใจ ถ้าเธอจะเปิดโอกาสให้เขาได้เข้ามาดูแลหัวใจดวงน้อยของเธอบ้าง ก็คงไม่เสียหายอะไร ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ดีพอประมาณ แต่หวานใจออกจะขี้บ่นไปหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดอกรักจะยังไม่ผลิบานในเร็วๆ นี้ ออกจะเป็นช่วงวันที่ดวงความรักถดถอยเลยก็ว่าได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระมัดระวังความเอาแต่ใจ และความใจร้อนของเธอทั้งคู่ไว้ให้ดี เพราะมีเกณฑ์ว่าไม่เธอก็หวานใจของเธอจะได้มีเสียของรักกันเป็นแน่แท้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าจะได้ฝึกพูดภาษาต่างประเทศกันให้คล่องปรื๋อ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบรักกับหวานใจที่เป็นชาวต่างชาติต่างภาษา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอออกจะไม่ค่อยสนใจเธอมากนัก และทำให้เธอเสียความรู้สึก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ