สวัสดีเพื่อน ๆSista

Cafe

นะจ๊ะะะะ

ว่าด้วยเรื่องความสวยความงามแล้วนั้น สาว ๆ อย่างเราจะพลาดไม่ได้เป็นเด็ดขาด ไม่ว่าจะเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม หรือผิวพรรณนะจ๊ะ ถ้าสาว ๆ มีใบหน้าที่สวยงาม แต่ผิวไม่ปัง ชีวิตก็พังได้เหมือนกันเนอะ ฉะนั้นสาว ๆ ก็ควรหันมาดูแลผิวพรรณกันสักหน่อยจ้าา

วันนี้เราเลยมีผลิตภัณฑ์ตัวนึงมาให้สาว ๆ ได้ทดลองกัน นั่นก็คือออ' Chompoo Pink ' สครับสมุนไพร สูตรโบราณ สครับปุกดำสูตร black herbจ้าา เค้าเป็นสครับสมุนไพรสูตรโบราณ ที่ไท้ยยยไทยมากค่ะ ทำมาจากสมุนไพรล้นกระปุก ว่าแล้วก็ไปรู้จักเค้าก่อนดีกว่าาา

มารู้จักกับเขากันค่า

รูปภาพ:

' Chompoo Pink ' สครับสมุนไพร สูตรโบราณ สครับปุกดำสูตร black herbเป็นสครับสมุนไพร ที่มีส่วนผสมจากมะหาด โสม มะขาม น้ำผึ้ง มะนาวผสมผสานกับสมุนไพรแบบไทย ๆ อย่างไพลสด ขมิ้นชัน ว่านนางคำ และทานาคาคุณสมบัติของเค้าก็มาหลากหลายสุด ๆ เลยค่ะ เค้าจะคอยช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดจุดด่างดำ และรอยแผลเป็นที่เกิดจากน้ำเหลือเสีย สาว ๆ คนไหนผิวแพ้สารเคมีมาก็สามารถใช้ได้นะคะ รับรองรอยแผลเป็นจะจางลง และที่สำคัญยังช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยจ้าา รู้งี้แล้วรออะไร ไปหาซื้อมาใช้เร็ววว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาทดลองใช้กันนะจ๊ะ

หลังจากที่เรารู้จักเขาไปแล้ว เรามาทดลองใช้กันเลยดีกว่าค่ะ จะได้รู้เนอะ ว่าเค้าเด็ดขนาดไหน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาสรุปกันค่าา

รูปภาพ:

- เนื้อสครับจะมีผิวที่ค่อนข้างหยาบละเอียด เหมาะมากกับการนำมาสครับเพื่อขัด ๆๆ ผิวจ้าา

- กลิ่นหอมไปทางฉุนหน่อย ๆ แต่ที่เป็นงั้น เพราะเค้าเคลมมาว่าสามารถดับกลิ่นตัวได้ด้วยนะเอออ

- เนื้อจะค่อนข้างฝืด แต่ก็สามารถสครับได้อย่างง่ายดาย และสนุกไปกับการสครับ 5555

- ปริมาณ ให้มาค่อนข้างเยอะ 360g. ใช้ได้ค่อนข้างนานเลยทีเดียวค่ะ

- ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวค่ะ ขัด ๆ ถูๆ อย่างเบามือรับรองว่าเริ่ด

- สมุนไพรมาเต็มกระปุกจริง ๆ ค่ะ ยอมใจมากกกก

โดยรวมแล้วค่อนข้างประทับใจเลยค่ะ เม็ดสครับอาจจะหยาบไปหน่อย แต่ถ้ามองในมุมของความเป็นสครับ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติ จึงชอบจ้าา

========================================================

เสร็จแล้วกับการรีวิว

' Chompoo Pink ' สครับสมุนไพร สูตรโบราณ สครับปุกดำสูตร black herbนะคะ หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบเนอะะะ หากเพื่อน ๆ สนใจก็ไปสอย ไปตำ กันได้ตามสะดวกเลยยย แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าาา

วันนี้เราขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายน้าาาา