สวัสดีค่ะสาวๆ

SistaCafe

เชื่อว่าสาวๆ เกือบจะทุกคนจะต้องใช้น้ำหอมเหมือนเป็นอาวุธลับคู่กายที่ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์และความน่าหลงใหลให้กับสาวๆ ด้วยกลิ่นหอมๆ ของน้ำหอมยังช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้กับสาวๆ ดูเป็นสาวทันสมัยสุดเซ็กซี่ ด้วยกลิ่นหอมเย้ายวนใจเดินผ่านใครๆ ก็ต้องหันมามอง

วันนี้จะขอแนะนำ 10 กลิ่นน้ำหอมสุดเซ็กซี่ หอมเย้ายวนใจชายหนุ่ม

ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยค่า

>///<


Lady Gaga Fame for women EDP

รูปภาพ:http://th-live-02.slatic.net/p/5/lady-gaga-lady-gaga-fame-for-women-edp-100-ml-black-0034-1787711-539f7070b1ebfb3ad7c90f6183d136a8.jpg

เหมาะกับสาวทรงเสน่ห์มีความมั่นใจเซ็กซี่หน่อยๆ ด้วยกลิ่นที่หอมแบบเซ็กซี่ มีเสน่ห์ กลิ่นหอมเย้ายวนเหมือนดอกไม้และน้ำผึ้ง ติดทนหอมนาน สาวๆ ที่ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้จะให้ความรู้สีกว่าเป็นผู้หญิงที่ลึกลับแต่แอบแฝงความเซ็กซี่เย้ายวนน่าค้นหา น่าหลงใหล ถ้าชายใดได้กลิ่นรับรองต้องหันมามองอย่างแน่นอนเลยคะ

Nina Ricci Mademoiselle Ricci

รูปภาพ:http://thescentualist.com/wp-content/uploads/2012/10/Nina-Ricci-Mademoiselle-Ricci_30ml_EdP-700x700.jpg

กลิ่นนี้เหมาะกับสาวหวานแอบเซ็กซี่หน่อยๆ ด้วยกลิ่นหอมเย้ายวนของกลิ่นกุหลาบผสมกับกลิ่นสดใสของเบอร์รี่ สาวๆ ที่ใช้กลิ่นนี้จะเพิ่มความมีเสน่ห์ หรูหรา มีความมั่นใจ ด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ กลิ่นหวานโรแมนซ์ของกลิ่นกุหลาบบวกเข้ากันกลิ่นสไบร์ซี่ของพริ้งเปเปอร์สาวๆ คนไหนใช้น้ำหอมกลิ่นนี้รับรองเดินเข้าลิฟไปแล้วกลิ่นหอมยังอยู่ตรงนี้เลยคะ

Van Cleef & Arpels – Feerie

รูปภาพ:http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2008/09/Q7019732/Q7019732-34.jpg

ให้กลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่หอมฉ่ำชื่นใจ ผสมกับเบสพาวเดอรี่จากดอกไวโอเลตและไม้หอม หอมนวลบนผิว มีความซุกซน น่ารักน่ากิน สาวๆ คนไหนใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ รับรองคนรอบข้างต้องหลงรัก ด้วยกลิ่นหอมเย้ายวนใจ กลิ่นหอมสดใสน่ารักจนใครๆ ได้กลิ่นเหมือนต้องมนต์กันเลยทีเดียวค่ะ

Princess by Vera Wang

รูปภาพ:http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2009/01/Q7384280/Q7384280-vote1.jpg

เป็นน้ำหอมกลิ่นที่เหมาะกับสาวเซ็กซี่ เย้ายวนชวนฝัน มีเสน่ห์ หรูหรา ด้วยกลิ่นหอมๆของค็อกเทลผลไม้ น้ำหอมที่ให้กลิ่นใสๆ หวานเย้ายวนแต่สดชื่น กลิ่นก็ออกวนิลลา หอมหวานออกเซ็กซี่ สาวๆ ที่ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ จะออกอารมณ์สาวเซ็กซี่ ดูแพง กลิ่นของน้ำหอมจะฟุ้งแบบหอมหวนชวนฝันจนอยากเห็นหน้าคนใช้กลิ่นนี้เลยคะ

Carolina Herrera 212 SeXy

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/61pPsNMw5gL._SY355_.jpg

เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพรรณและมีกลิ่นหอมของวนิลาผสมอยู่ จะออกแนวสบายๆ แต่แอบมีกลิ่นเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน น้ำหอมมีส่วนผสมของผลไม้ และดอกไม้ มากมายเช่น เบอกาม็อต ส้มแมนดาริน ทำให้รู้สึกสบายๆ และปิดด้วยวนิลลาที่ให้กลิ่นทิ้งท้ายนุ่มๆ น้ำหอมตัวนี้จะเฟอร์เฟกต์มากสำหรับสาวๆใ ช้กลิ่นนี้รับรองว่าจะเป็นมิตรกับเพื่อนรอบข้างและคนใกล้ตัวฉีดเช้าหอมยาวถึงเย็นกันเลยทีเดียว

Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/71xEt6qWyzL._SY355_.jpg

เป็นน้ำหอมแนวกลิ่นมัสก์ ที่มีทั้งความเย้ายวนรัญจวนใจ แอบแฝงความเซ็กซี่และความลึกลับน่าค้นหา โดยน้ำหอมกลิ่นนี้ปรุงแต่งด้วยกลิ่นหอมของผลไม้และ ดอกไม้ มีกลิ่นหอมหวาน ชื่นใจแบบหรูๆ ด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบให้กลิ่นหอมหวาน กลิ่นติดทนมาก เป็นน้ำหอมที่ชายใดได้กลิ่นต้องหันมามองถึงรสนิยมของสาวๆ คนนั้นเลยค่ะ

Britney Spears Fantasy EDP for Women

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/71xEt6qWyzL._SY355_.jpg

เป็นน้ำหอมกลิ่นหอมหวานเย้ายวนชวนฝันที่สาวๆ หลายคนหลงใหล และที่สำคัญติดทนนาน กระจายตัวของกลิ่นที่ทำมาให้ได้ดีเหลือเกิน ด้วยความหอมของกลิ่น ลิ้นจี่ ควินซ์ และกีวี่ หวานจนแทบจะละลายด้วยกลิ่นหอมๆ หวานๆ นี้เป็นมิตรกับคนรอบข้าง แม้แต่หนุ่มๆ ได้กลิ่นคงต้องหันมามองแน่นอนเลยค่ะ

Lancome Hypnose Eau De Parfum

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/71xEt6qWyzL._SY355_.jpg

เป็นน้ำหอมที่เหมาะกับสาวๆ เลยเพราะด้วยกลิ่นหวานๆ แนวเซ็กซี่ เย้ายวนน่าค้นหา และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ของวานิลลาและ เวติแวร์ ในน้ำหอมกลิ่นแมกไม้กลิ่นหอมเหมือนยาเสน่ห์ เพอร์เฟกต์สุดๆ สำหรับสาวๆ ที่ใช้กลิ่นนี้และรับรองว่าเป็นมิตรต่อเพื่อนรอบข้าง แม้แต่ชายหนุ่มได้กลิ่นยังต้องหลงใหลกันเลยทีเดียว

Chanel Coco mademoiselle

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-gVh-w4OQ8jY/Vd6M2xi7o-I/AAAAAAAAAlo/uEQBfYnb3HE/s320/chanel-coco-chanel-mademoiselle-edp.jpg

เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมหวานสุดๆ เย้ายวน รัญจวนใจ เป็นสัญลักษณ์ของหญิงสาวที่ทันสมัย หรูหรา มีรสนิยมเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันเร่าร้อน ถือเป็นน้ำหอมสุดคลาสสิกยอดนิยมกลิ่นหนึ่งจาก Chanel ที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันและชื่นชอบ ด้วยกลิ่นหอมจากดอกกุหลาบ ดอกมะลิและดอกไม้นานาพรรณ สาวใดได้ใช้จะผูกใจชายหนุ่มให้มาหลงใหลเลยคะ

GUCCI FLORA BY GUCCI

รูปภาพ:http://ifrink.com/media/catalog/product/cache/1/image/d1fb4941b2f6c99c64170045fe78c205/g/u/gucci-flora-gorgeous-gardenia-eau-de-toilette-women-100-ml.jpg

ด้วยกลิ่นหอมฟุ้งๆ ด้วยดอกไพโอนิกและกลิ่นของดอกกุหลาบมาพร้อมกับกลิ่นสดชื่นของส้มสไตล์ซีตรัส สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบและใช้น้ำหอมกลิ่นนี้บอกได้เลยว่าหนุ่มนั่งข้างๆ ต้องชอบด้วยกลิ่นหอมละมุน หอมเย้ายวนใจหอมเหมือนดอกไม้นานาพรรณบ่งบอกถึงรสนิยมของสาวผู้ใช้ดูหรูหรา ดูแพงแบบฉบับของกุชชี่เลยทีเดียว


เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 10 กลิ่นน้ำหอมสุดเซ็กซี่กลิ่นหอมเย้ายวนใจที่นำมาฝากสาวๆ กันค่ะ แล้ววิธีที่จะทำให้สาวๆ ฉีดน้ำหอมให้ติดทนนานตลอดทั้งวันให้ทาวาสลีนบนผิวก่อนฉีดน้ำหอมวาสลีนจะช่วยให้น้ำหอมของสาวๆติดทนนานและตัวหอมตลอดทั้งวันเลยคะ