สวัสดีค่ะ ชาวSistaCafeทุกคน ^w^ วันนี้มีสกินแคร์ที่ลองใช้แล้วชอบมารีวิวกันเช่นเคย เป็นเวชสำอางเพื่อผิวบอบบางและผิวแพ้ครีม  แบรนด์' repleo 'ค่า เซ็ตนี้เราตำมาจากวัตสันนะคะ

รูปภาพ:

เราได้มาลอง 2 ตัว เป็นเอสเซนส์เซรั่มและครีมบำรุงค่ะ  แกะกล่องออกมาก็ต้องรีบถ่ายรูปเลยเพราะมันน่ารักมากกก// วิธีใช้ก็คือใช้ตัวเซรั่มก่อน แล้วตามด้วยครีมบำรุงใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน

repleo essence plus :: เอสเซนส์ เซรั่ม เพื่อผิวกระชับ เต่งตึง นุ่มชุ่มชื้น

รูปภาพ:

ตัวนี้มาแบบไซส์น่ารัก 60 ML. แต่ใช้ได้นาน เพราะใช้แต่ละครั้งไม่เกิน 3 หยดค่ะเป็นน้ำตบสูตรอ่อนโยนที่ใช้บำรุงก่อนทาครีม มีสารสกัดจากใยเหนียวของถั่วหมัก ( นัตโตะ )ซึ่งให้ความชุ่มชื้นยาวนาน แถมมีไฮยารูโลนิค ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวแข็งแรง และลดการระคายเคือง

รูปภาพ:

repleo 2-in-1 Cream for sensitive skin :: ครีมบำรุงผิวหน้า 2 Steps สูตรอ่อนโยนพิเศษ

รูปภาพ:

ครีมบำรุงขวดนี้มีความพิเศษค่ะเพราะเค้าสามารถใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน( คนละสูตร ) ไม่ต้องเปลืองซื้อครีมหลายๆ ขวด จัดมาให้แล้วแบบคุ้มค่า :D มาดูกันว่าทั้งสองสูตรต่างกันยังไง

Step 1 ( Repair ) - repleo mild natural Q10 cream

รูปภาพ:

สารสกัดที่น่าสนใจ- Allantoin, Co Enzyme Q10, Vitamin E

สูตรนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนรอยแดง รอยดำ ให้ผิวเรียบเนียน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

สัมผัส และกลิ่น ::

สูตร Repairเนื้อครีมสีเหลือง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมลงผิวรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

Step 2 ( Protect ) - repleo intensive facial moisturizer

รูปภาพ:

สารสกัดที่น่าสนใจ- Hyaluronic acid, Jojoba oil, Ceranide III

สูตรนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวที่แห้งกร้าน มีความนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และดูมีน้ำมีนวลค่ะ

สัมผัส และกลิ่น ::

สูตร Protectเนื้อครีมเข้มข้นสีขาว แต่ก็ซึมลงผิวง่ายดายเช่นกัน ตัวนี้แทบไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ ออกแนวหอมสะอาดๆ

รูปภาพ:

หลังใช้คู่กันเฉพาะตอนกลางคืน 2 สัปดาห์ก็รู้สึกว่า..

“ ผิวหน้าดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยแดงจากสิวประจำเดือนก็จางลง ผิวดูอิ่มน้ำ ช่วงนี้นอนน้อยก็ดูสดชื่นกว่าที่ควรจะเป็นค่ะ ที่สำคัญตอนตื่นมา หน้านุ่มมากกกกก ”

รูปภาพ:

สรุปสั้นๆ

จากการลองใช้จริงเราปลื้ม repleo ทั้ง 2 ตัวนี้โดยเฉพาะครีมสูตร Protect ค่ะ ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริงไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ หรือสารอันตรายใดๆแต่อุดมไปด้วยอาหารผิวที่ดีต่อใจแนะนำสำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายที่ต้องการเติมน้ำให้ผิว หรือคนที่มีผิวแพ้ครีม แพ้สารต่างๆ มาค่ะคนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป หรือจะหาสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ค่ะวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่า :D