คาเฟ่น้องหมาหลบไป มานั่งชิลล์ที่ร้านกาแฟน่ารักในธีมน้องหมีกันเถอะ!"ตุ๊กตาหมี"คงจะเป็นตุ๊กตาสุดโปรดของใครหลายคนๆ ใช่มั้ยคะ (รวมเราด้วยนั่นเอง >< ) วันนี้ก็เลยอยากจะมาเอาใจสาวๆ (แถมขอเอาใจตัวเองด้วยนิิ๊ดๆ นิดเดียวเท่านั้นเอ้ง) ที่คลั่งไคลและชื่นชอบในน้องตุ๊กตาหมีสุดคิ้วท์ โดยจะพาไปแวะนั่งชิลล์กันที่ร้านกาแฟน่ารักที่มีชื่อสไตล์หมีๆ กันหน่อยมาค่ะ มาดูกันว่าร้านกาแฟน่ารักๆ นี้ จะโดนใจพวกเรากันแค่ไหน ตามมาดูกันเลย!

รูปภาพ:

Cute Bears Live Here

ร้านกาแฟน่ารักๆ Beary tales Cafe and baking Studio

ร้านกาแฟน่ารักๆร้านนี้ เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ในย่านเอกมัยที่ตั้งแต่เราเริ่มเห็นว่าร้านนี้เปิด เราก็ตั้งมั่นไว้กับตัวเองเลยว่าจะต้องมาให้ได้แน่นอน!และแล้ววันนี้ก็มาถึง เดินเข้าไปด้วยความพร้อมลุย และพร้อมกินเต็มที่! แง้มเปิดประตูเข้าไป ก็เจอเข้ากับน้องหมีตัวยักษ์สุดคิ้วท์ พระเอกประจำร้านกาแฟ เอกมัยนี้ ที่กำลังนั่งรอต้อนรับพวกเราอยู่ ><

รูปภาพ:

แต่ถ้าจะพูดให้ถูก ร้านนี้ก็ไม่ใช้เจ้าใหม่อะไรที่ไหน แถมยังเป็นเจ้าเก่าเจ้าเดิมซะอีก เพราะร้านนี้ได้แปลงโฉมตัวเองมาจากBeary Talesสตูดิโอสอนทำขนมชื่อดังของเชฟเอมี่-ชุติมณฑน์ จันเหมือนนั่นเองค่ะหลังจากเชฟเอมี่ได้เปิดสตูดิโอสอนทำขนมในบ้านของตัวเองย่านโชคชัยมานานหลายปี จนหลายๆ คนเรียกร้องให้มาเปิดในเมืองบ้างจึงได้ขยับมาลงหลักปลักฐานที่บ้านใหม่ย่านเอกมัยนี้ แถมยังเปิดร้านกาแฟให้สาวๆ สาวกน้องหมีได้แวะมานั่งเล่นนั่งชิลล์กันได้อีกด้วย

รูปภาพ:

"Bearytalesมาจากคาแร็คเตอร์ของเจ้าหมี เพราะหมีเป็นสัตว์ที่กินดี อยู่ดี ชอบกินของหวาน เลยอยากให้ทุกคนได้มาที่นี่ได้กินของดีๆ ของอร่อย เหมือนกับเจ้าหมี และได้สัมผัสถึง"


ที่มาของร้านกาแฟน่ารักๆ ย่านเอกมัย Beary tales Cafe and Baking Studio

Error: geo_location

ALL GOOD , SERVE HERE!

ร้านกาแฟน่ารักๆ Beary tales Cafe and baking Studio

""ที่ร้านกาแฟและสตูดิโอสอนทำขนมนี้ จึงเน้นเอามากๆ ที่จะเลือกคัดสรรแต่ของดี ของที่มีคุณภาพจริงๆ มาให้เราให้ได้ทานกัน

เชฟเอมี่ - เจ้าของ Beary tales Cafe and baking Studio ร้านกาแฟย่านเอกมัย


รูปภาพ:

บอกเลยว่าร้านกาแฟน่ารักย่านเอกมัยนี้ ไม่ได้น่ารักแค่การตกแต่งร้านที่เอาใจสาวๆ หรือคาแรคเตอร์ของเจ้าหมีสุดคิ้วอย่างเดียวเท่านั้นนะคะเพราะที่Beary tales baking Studioนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องขนมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วทุกอย่างที่เชฟเอมี่เลือกใช้ ก็จะเลือกแต่ของที่ดีที่สุดมาใช้เท่านั้น เพื่อให้เหล่าลูกค้าได้ทานอะไรที่ดีทีี่สุดนั่นเองค่ะ

นั่นแหนะ ตาลุกวาวเลยล่ะสิ หิวกันหรือยัง ลองมาเรียกน้ำย่อยกันด้วยเมนูเบาๆ กันหน่อยดีกว่า เอาล่ะค่ะ จะมีอะไรดี อะไรเด็ดที่สาวๆ ควรจะไปตำกันบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่า

รูปภาพ:

MATCHA SOFT SERVE

ขอเริ่มด้วยเมนูนี้เลย มาเรียกน้ำย่อยสาวกชาเขียวกันหน่อย ด้วย มัทฉะไอศกรีมชาเชียวสุดเข้มข้น พร้อมกับ super-black cone  โคนสีดำกร๊อบกรอบ เมนูนี้เป็นเมนูที่เซฟเอมี่แนะนำเรามากๆ ว่าต้องลองให้ได้ เพราะตัวนี้เป็นไอศกรีมซอฟเสิร์ฟชาเขียวชื่อดังจากเกียวโต ที่ทางร้านนำเช้ามาทัั้งเครื่องทำไอศกรีมและวัตถุดิบทุกอย่างเลย เอาล่ะค่ะสาวๆ ของจริงมาเต็มขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วล่ะ

รูปภาพ:

HOT MATCHA LATTE

ต่อกันรัวๆ กับเมนูชาเขียวอย่าง มัทฉะลาเต้ร้อนแก้วนี้ ชาเชียวจากญี่ปุ่นแท้ๆ จะบอกว่าตัวชาเขียวที่ชงใหม่สดๆ ทุกแก้วนี้ ถูกชงด้วยสไตล์ญี่ปุ่นด้วยฉะเซ็นหรือที่ตีชาเขียว ทำให้แก้วนี้ออกมาเฟอร์เฟ็กสุดๆ เนื้อลาเต้เนียนละเอียดเท่ากัน นุ่มละมุนมาก ผงชาไม่เกาะเป็นก้อนเลย แถมยังได้กลิ่นชาเขียวแท้ๆ ที่ให้ความรู้สึกรสสัมผัสแตกไปต่างชาเขียวร้านอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ สาวกชาเชียวต้องไปโดนแล้วล่ะค่ะ

รูปภาพ:

CAFE LATTE

คอกาแฟยกมือหน่อย ไม่ลืมมาเอาใจสาวกกาแฟกันบ้างด้วย ลาเต้ร้อนแก้วนี้ค่ะ เห็นหน้าลาเต้อาร์ตมั้ยคะสาวๆ สวยอลังมากเวอร์ เพราะได้บาริสต้าฝืมือดีมาโชว์การทำลาเต้อาร์ตนี้ให้เรา เสียดายแทบจะไม่กล้าทานเลยค่ะ >< แต่ก็ไม่พ้นเสียงเรียกจากกระเพาะของเรา กาแฟจัดว่าดีงามพระรามแปดมา ลาเต้เนียนละมุน กาแฟคั่วได้กำลังดีเลย ไม่อ่อนและไม่แก่เกินไป จะคอชาเขียว หรือคอกาแฟก็ต้องลองให้ได้ค่ะ

BAKING STUDIO

ร้านกาแฟน่ารักๆ Beary tales Cafe and baking Studio

ขอเบรคเรื่องของกินไว้ก่อนแล้วขอพาสาวๆมาเข้าคลาสเรียนทำขนมกันหน่อยดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกแต่แรกว่าที่ร้านกาแฟนี้ก็คือ เริ่มต้นมาจากสตูดิโอสอนทำขนม และได้ขยับเพิ่มเปิดร้านกาแฟไปในตัวด้วยซึ่งในส่วนของสตูดิโอสอนก็ยังรับสอนอยู่เหมือนเดิม แถมตารางเวลาและคิวของเซฟเอมี่ก็มีให้ลงเรียนได้จุใจกว่าเดิมด้วย เรียกได้ว่าตอนนี้ก็ได้เปิดสอนเกือบแทบทุกวันเลยแหละค่ะสาวๆ

รูปภาพ:

ส่วนคลาสเรียนทำขนมก็มีหลายแบบ ตั้งแต่แบบPrivate Classคลาสส่วนตั๊วส่วนตัวสุดๆ คลาสนี้ส่วนใหญ่จะมีดารามาลงเรียนกันเยอะเลยค่ะ หรือว่าจะเป็นGroup Classที่จะลากแก๊งค์เพื่อนมาเรียนกันเป็นกลุ่มก็สนุกไปอีกโดยเซฟเอมี่จะเริ่มสอนตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ , การใช้อุปกรณ์ , ขั้นตอนการขนม รวมไปจนถึงเคล็ดลับต่างๆโดยที่เราไม่ต้องมีพื้นฐานมาก่อนเลยก็สามารถมาเรียนได้ค่ะ

รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/v/t31.0-8/19023459_1359510344134400_4697315229390814552_o.jpg?oh=5ff45073e406e7e0fc95e1db2842148f&oe=59F85E19

ใครอยากรู้ขั้นตอนและความสนุกสนานของคลาสเรียนตามไปส่องกันได้ที่https://www.facebook.com/TheBearyTales/?ref=br_rsได้เลยค่ะ หรือลองไปส่องดูการhttp://bk.asia-city.com/city-living/news/soimilk-newbie-guide-Bearytales-studioก่อน ก็เข้าไปดูได้ที่นี่เลย น่าทานมาก! กลืนน้ำลายรัวๆ

Chic Check In

ร้านกาแฟน่ารักๆ Beary tales Cafe and baking Studio

ไม่ว่าจะมาเรียนทำขนม หรือจะมานั่งชิลล์ที่ร้านกาแฟ เอกมัยนี้ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือต้องมานั่งเช็คอินชิคๆ กับเมนูเครื่องดื่มยอดฮิตของที่Beary Tales Cafe and  Baking Studioนี้กัน ไม่งั้นเดี่ยวถือว่ามาไม่ถึงคาเฟ่น้องหมีนี้ได้นะคะสาวๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BW4h73bnHIi/?hl=en&taken-at=1004541869631251รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVaKBP3F4I2/?hl=en&taken-at=1004541869631251รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BW4foquFxNC/?hl=en&taken-at=1004541869631251รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXP6uRGjjDs/?hl=en&taken-at=1004541869631251รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVMtI5GlFMD/?hl=en&taken-at=1004541869631251รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTyQYY5gYlj/?hl=en&taken-at=1004541869631251รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVeGlNsglWX/?hl=en&taken-at=1004541869631251รูปภาพ:

เห็นมั้ยคะ ไม่ว่าจะสายหมี หรือสายไหน บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลย!

กับร้าน

Beary tales Cafe and baking Studio

ร้านกาแฟน่ารักๆ ย่านเอกมัย

นี้

ตอบโจทย์สาวๆ ยุคใหม่อย่างพวกเรามากๆ ไม่ว่าจะมานั่งชิลล์ๆ นั่งทำงาน ก็สามารถนั่งได้ทั้งวัน ไวไฟก็ฟรี แถมยังแรงเวอร์วังอลังการอีกด้วย

หรือจะลองมาเป็น

Cooking Girl

ลง

คลาสเรียนทำขนมสวยๆ ก็เลิศไปอีก

แต่กระซิบว่า เซฟเอมี่คิวแน่นมาก ถ้าอยากจะลงเรียนต้องรีบจองคิวหน่อยนะคะ เพราะถ้าช้า จะหมดอาจจะอดก็ได้น้า อย่ามัวรีรอค่ะ อยากเป็นแม่ศรีเรือนทำขนมอร่อยๆ ก็มาเรียนทำขนมกับเชฟเอมี่กันดูนะคะสาวๆ ขา