นอกจากทำงานเก่งแล้ว ความดูดีก็ต้องมาควบคู่กันไปด้วย เพราะหากเธอเป็นผู้หญิงที่ทั้งทำงานเก่งและยังดูดี ก็จะยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือ และดูเป็น Professional woman มากขึ้น ทำงานอะไรก็ไม่ติดขัด แถมยังเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองอีกด้วยค่ะ

บทความนี้จึงอยากจะพาเธอมาทำความรู้จักกับ 5 แบรนด์เสื้อผ้าไทย จากดีไซน์เนอร์คนไทย ที่เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่หรูหรา มีระดับ แต่ราคาไม่แพงเกินเอื้อมสำหรับผู้หญิงวัยทำงานอย่างเราๆ มาเป็นช้อยส์ให้เธอเลือกดูค่ะ

มาอัปลุคสวยเลอค่ากับ 5 แบรนด์เสื้อผ้าไทยสุดเริ่ดกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-4.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/19883988_1562045633868877_1142321116288328142_n.jpg?oh=168228b484559db2f63ec882a82ad50a&oe=5A0F0BB9

Noirz by Monlada

สวยเปรี้ยว โฉบเฉี่ยว สไตล์สาวมั่น

ถ้าเธอกำลังอยากอัปลุคให้ดูหรูหราแถมยังดูสวยแพงสไตล์สาวมั่นก็ต้องห้ามพลาดNoirz by Monladaนะคะ เพราะถ้าเรื่องความหรูหราก็ต้องยกให้แบรนด์นี้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการทำเสื้อผ้าจากแฟชั่นชั่นสูงอันหรูหราอย่างโอต์ กูตูร์ ( Haute Couture )เรียกได้ว่าNoirz by Monlada เป็นแบรนด์เสื้อผ้าไทยที่ออกแบบและตัดเย็บด้วยความประณีตมากแถมดีไซน์ก็ยังสวยสดใส ตามสไตล์สาวมั่นยุคใหม่อีกด้วย

ถ้าเธอสนใจก็ลองแวะเข้าไปเยี่ยม Noirz by Monlada ได้เลยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Suda

ชิคๆ สบายๆ สนุกสนานแบบสาวแสนซน

หากเธอเป็นผู้หญิงที่ชอบเสื้อผ้าที่มีดีเทลเก๋ๆ หรือมีดีไซน์ที่แปลก แตกต่าง ไม่ซ้ำใครก็ต้องห้ามพลาดแบรนด์เสื้อผ้าSudaเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากเธอจะได้อัพลุคสวยดูดีด้วยเสื้อผ้าคัตติ้งเนี้ยบแพทเทิร์นเริ่ดแล้วเรื่องดีไซน์ก็ยังเก๋กู้ดสุดๆ ดูแปลกตาไม่ซ้ำใครให้อารมณ์ความเป็นสาวซ่าแสนซนน่ารัก แต่ก็ยังมีเสน่ห์ ดูดีในสไตล์ของสาววัยทำงานด้วย

ใครอยากเก็ทลุคสาวซ่าน่ารัก ก็ลองไปหากันได้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BU8-J3ZhklJ/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUG2wzFB3EC/

Veyada Boutique

หรูหรา โก้เก๋ สไตล์โมเดิร์น

ความหรูหรา โก้เก๋ ดูโมเดิร์นต้องยกให้Veyada Boutiqueเลยค่ะ เพราะดีไซน์ที่โดดเด่น ดูสะดุดตาของเสื้อผ้าแบรนด์นี้ ทำให้ผู้หญิงต้องตาลุกวาว ด้วยการดีไซน์ที่ผสมผสานแฟชั่นสมัยใหม่ให้เข้ากับความโปรเฟสชั่นนอลได้อย่างลงตัวเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงวัยทำงานแบบเราๆ เป็นที่สุด ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ออกงานกลางวัน กลางคืน ก็ดูดี โดดเด่น สวยโก้หรู และยังอินเทรนด์อีกด้วย

แบรนด์นี้ไม่มีหน้าร้าน แต่สามารถติดตามเช็คสินค้าและโปรโมชั่นได้ที่ instagram และ facebook ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWPqlcqjcDH/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BV7CNTKj0Ja/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTd1wGJDSvM/

Greyscale Studio

เรียบหรู ดูดี มินิมอล

เคยเห็นคนที่แต่งตัวเรียบๆ แต่ดูดีตาม Pinterest หรือใน Instagram พยายามจะแต่งตาม แต่ทำยังไงก็ไม่เหมือน มันไม่เวิร์ก ก็ต้องมาอัปลุคกันด้วยเสื้อผ้าที่มีแพทเทิร์นสวยงามตามมาตรฐาน ใส่แล้วดูดี แถมมีสไตล์เรียบหรู ดูมินิมอลอย่างGreyscale Studioที่ออกแบบเสื้อผ้าสไตล์เรียบๆ มีความมินิมอลแต่ก็ใส่ดีเทลเข้าไปให้ดูไม่จืดทำให้เสื้อผ้าดูมีเอกลักษณ์ ใส่แล้วไม่ซ้ำใคร แถมยังดูดีแบบผู้หญิงสุขุม สง่างามแบบลุ่มลึกได้เป็นอย่างดี

ถ้าสนใจก็ลองแวะไปเยี่ยมชมกันเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BV_YadblQr8/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWWh5xQl8yR/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BR_BiP1h2iT/

Varithorn Boutique

สดใส แบบสาวหวาน

สำหรับสาวหวาน น่ารักสดใส ต้องห้ามพลาดที่จะอัปลุคหวานมีระดับไปกับVarinthorn Boutiqueที่ออกแบบเสื้อผ้ามาเพื่อเปิดเผยเสน่ห์ความหวานที่ซ่อนอยู่ในผู้หญิงให้แสดงออกมา ผ่านเสื้อผ้าที่สวยหวาน สดใส ดูน่าทะนุถนอมเต็มไปด้วยความอ่อนโยนและที่สำคัญ สามารถใส่ไปทำงานหรืออกงานก็ยังได้ แถมยังดูดี เหมาะกับผู้หญิงวัยทำงานอีกด้วย

ถ้าชอบความหวานก็ลองเข้าไปหากันเลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUa6WHiFu6a/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVyNHpKFCbr/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTVlkuyFdp9/

สวยดูดี แถมมีให้เลือกครบรส ทั้งสาวมั่น แสบซ่า โก้หรู มินิมอล และสาวหวาน แบบนี้ สาวSistaCafeอย่างเธอก็ต้องลองหันมาอัปลุคสวยดูดีกับเขาบ้างแล้วล่ะ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง เหมาะกับผู้หญิงวัยทำงานที่ไม่อยากใช้จ่ายเกินตัวอีกด้วยนะ