หลายคนคงเคยเจอปัญหาสภาพผิวหน้าแปรปรวน คือไร?...ก็พักๆ ผิวเนียนสวยผ่อง พักๆ ผิวหมองเหมือนคนโดนของ คือบับปรับตามไม่ทันยิ่งกว่าฮอร์โมนรอบเดือนซะอีก อะไรจะปานนั้น หรือกลับจากทริปผิวหน้าหมองคล้ำเมื่อยล้า ก็สามารถช่วยได้เพราะสกินแคร์เซ็ทนี้ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ย้ำ!!ว่าแค่แข็งแรง ไม่ได้ขาววาร์ปในพริบตา เพราะการที่ผิวแข็งแรง สุขภาพผิวดี จะทำอะไรก็ดูดีไปหมด หรือใครผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย เซ็ทนี้ก็ช่วยได้เหมือนกัน เพราะนอกจากจะทำให้ผิวแข็งแรงภายนอกแล้ว ภายในนางก็ช่วยได้ด้วยกลิ่นสมุนไพรของนางที่มาในรูปเอสเซ็นเชี่ยลออยล์ ช่วยกระตุ้นฟื้นฟูระบบโสตประสาท อย่า! อย่างเพิ่งตกใจไป เราไม่ได้ผ่าร่างชันสูตรค่ะ เพราะงานวิจัยบอกว่ากลิ่นจาก Essential oil แท้ สามารถช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจให้ผ่อนคลาย ฟื้นฟูตัวเองได้ เมื่อสภาพจิตใจดี ก็ส่งผลให้สวยจากภายในสู่ภายนอกได้เองแหละค่ะ เข้าเรื่องซะทีมันคือผลิตภัณฑ์ตัวไหนยังไง ท้าดาาา..

รูปภาพ:

แนะนำเลยค่ะ กู้ผิวหน้าได้ดีมาก ใช้มาหลายเซ็ท จากหน้าพังๆ กลับมาสุขภาพดีมีออร่าเชียวค่ะ ซื้อจากร้านหิ้ว ราคาเบาๆ เพราะขนาดจริงสู้ราคาไม่ไหว ตอนนี้ก็ได้แต่มโนว่าคงเป็นของจริงเนอะ เพราะเราก็ดูของจริงของปลอมไม่ออก แต่เอาเป็นว่าใช้แล้วดี ประทับใจก็ใช้ต่อละกันค่ะ มาดูกันว่าใน 1 กล่องประกอบด้วยอะไรบ้าง...

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขั้นตอนการใช้ของเรา ตามลำดับหลังจากล้างหน้าเช็ดหมาดๆ ลงด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับกลางวันเราจบแค่นี้ แต่กลางคืนเราจะเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวด้วยขั้นตอนสุดท้าย

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากใช้ชุดนี้ทั้งชุด จากผิวหน้าโทรมๆ นอนน้อย เหนื่อยล้า คนทักว่าไปทำไรมาผิวหน้าใส เรียบเนียน ผ่อง สุขภาพดีมาก ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงผิวขาวนะคะ แต่ผิวหน้าผ่อง อิ่มน้ำ ทำให้ดูมีออร่า ผิวเนียนละเอียด ทีนี้ทังเดือนก็สวยวนไปค่ะ ไม่แปรปรวนเหมือนฮอร์โมนรอบเดือนละ ชีวิตดีขึ้นเยอะ เมื่อรู้จักกับ Sulwhasoo Basic Kit set.

รูปภาพ:

ใครอยากผิวดี ผิวใส แบบไม่พึ่งสเตียรอยด์ ควรค่าแก่การโดนนะคะ ใครกลัวแพ้ลองหาซื้อชุดเล็กแบบเรามาลองก่อนได้เพื่อความสบายใจ แต่รับรองว่าใครเคยใช้ติดใจไม่เปลี่ยนแน่ ย้ำ! ว่าผลิตภัณฑ์ชุดนี้ช่วยปรับสมดุลผิว ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ Whitening นะคะ ใช้แล้วจะได้สุขภาพผิวที่ดี

ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ ครั้งหน้ามีตัวไหนใช้ดีจะมาบอกต่อนะคะ ฝากติดตามบทความเราด้วยน้าา^^

ปล. ขอบคุณทุกท่านที่เปิดอ่านบทความเรานะคะ