สวัสดีค่ะ วันนี้ ฟ้าก็มีไอเท็มใหม่ๆ เกี่ยวกับความสวยความงามมาแนะนำทุกคนกันอีกแล้ว กับ “ สบู่ถ่านไทยทิพย์ ” สบู่ถ่านก้อนดำที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากผงถ่านไม้ไผ่ เห็นก้อนดำแบบนี้หลายคนคงจะสงสับแล้วใช้มั้ยคะว่าลองใช้แล้วจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย


รูปภาพ:

แพ็กเกจเขาก็จะออกมาในแบบไทยๆ เรียบๆ เข้าใจง่าย ส่วนก้อนสบู่จะเป็นสีดำเข้ม ข้างในอัดแน่นไปด้วยผงถ่านไม่ไผ่ เหมาะกับการเอามาสครับผิว เพราะตัวก้อนถูค่อนข้างหยาบ ถ้าจะใช้กับหน้าควรใช้คู่กับใยตีฟองน่าจะเวิร์คกว่าค่ะ

รูปภาพ:

มาดูที่สรรพคุณของเค้ากันเลย สบู่ถ่านไทยทิพย์ ฟังจากชื่อก็ต้องรู้เลยว่ามีส่วนผสมหลักต้องเป็นถ่านอย่างแน่นอน แต่ของเค้าไม่ใช่ถ่านธรรมดาแต่เป็นถ่านไม่ไผ่เลยค่ะ มาบอกเล่าถึงสรรพคุณของถ่านไม้ไผ่กัน ถ่านไม้ไผ่มีสรรพคุณในการขับสารพิษออกจากผิวทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สะอาด นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมจากน้ำผึ้ง กลูต้าไธโอน คอลลาจเจน และน้ำมันมะพร้าวอีกด้วยย แค่อ่านส่วนผสมก็น่าลองแล้ว

รูปภาพ:

ลองสบู่ถ่านไทยทิพย์กันดูก่อนดีกว่า จากภาพแรกคือหลังจากตื่นนอนหน้าสดมันๆ กันไปเลย ลองใช้ฟองที่ถูออกมาจากสบู่ดูนะคะ แว้บแรกที่แกะออกมาจากห่อ กลิ่นจะหอมมาก ลองถูๆ เบาบนใบหน้า เม็ดถ่านที่เราถูออกมาเป็นเม็ดละเอียดเล็ก ลองใช้แล้วไม่รู้สึกบาดหน้า ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ไม่แห้งตึงเลย


ให้คะแนนกันเลย

ความสดชื่น 5/5

ผิวนุ่มชุ่มชื่น 4/5

กลิ่นหอม 3/5

ความสะอาด 5/5

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจ" สบู่ถ่านไทยทิพย์ "ตัวนี้ ลองเสิร์ชตามชื่อผลิตภัณฑ์เลยค่ะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ