รูปภาพ:

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะค่าาวันนี้สมิทตี้จะมาชวนคุยปัญหาที่สาวๆ ๆ ไม่ว่าจะผมสั้นหรือผมยาว ต้องพบเจอนั่นก็คือผมร่วงเยอะ นั่นเองไม่ว่าจะร่วงตอนหวีผม หรือจะตอนสระผม ก็ตาม เชื่อว่าต้องเป็นกันเยอะแน่ๆ เวลาเราเห็นผมร่วงทีไร ใจมันยิ่งร่วงไปด้วย นานๆ ไปก็กลัวหัวจะล้านเอา 555  ปัญหาผมร่วงใครว่าจะเป็นตอนแก่ วัยรุ่นก็เป็นกันนะ แงๆ ดูซิ หวีผมแล้วมีเส้นผมหลุดออกมาเพียบเลย

และนี่คือเส้นผมที่หลุดออกมาเวลาสระผมเห็นแล้วใจหายย

รูปภาพ:

เค้าเลยลองหายาสระผมแก้ผมร่วงจนไปเจอของแบรนด์Remiที่มีสรรพคุณช่วยลดผมร่วง แม้ในช่วงวัยรุ่น เราก็สามารถเจอปัญหานี้ได้ เลยทำให้ความมั่นใจในการมีผมสวยลดลงไปเยอะเลย  เอาล่ะ เดี๋ยวเรามาลองดูกันว่าเค้าใช้แชมพูเรมิแล้ว ผมจะกลับมาดีขึ้นป่าว ? และจะช่วยทำให้ผมหลุดร่วงน้อยลงมั้ย ?  ไปดูกันเล๊ยยยย

ก่อนอื่นมาดูหน้าตาแชมพูเรมิ กันก่อนว่าเป็นยังไง?

รูปภาพ:

เป็นขวดสีชมพูอ้วนๆ ตุ๊ต๊ะ น่ารัก ด้านหน้าจะบอกส่วนผสมหลักว่ามีอะไรบ้าง

– Horse Oilตัวนี้ชื่อจะคุ้นๆว่ามีเป็นครีมทาหน้า เค้าเป็นสารสกัดเดียวกันเลยค่ะ จะช่วยลดผมร่วง ช่วยกระชับรูขุมขน มีสาร antioxidant ช่วยคืนความอ่อนเยาว์และเร่งการเกิดใหม่ของเส้นผมอีกด้วยนะ– Birchจะช่วยเร่งผมยาวไวขึ้น เร่งผมเกิดใหม่– Yarrowจะกระตุ้นให้เส้นผมเกิดใหม่ ขจัดรังแค– Horsetailทำให้รากผมแข็งแรง–  Chamomileจะช่วยลดแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับ ใครหัวเหม็นรับรองหายขาด 555– Limeลดผมมัน ยาวนานตลอดวัน ทำให้ไม่ต้องสระผมบ่อยด้วยน้า–Sageสมานรูพุมขน กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม– Rosemaryทำให้รู้สึกเบาสบายหนังศีรษะ ช่วย detox สารเคมีตกค้างที่รากผม

ดูจากส่วนผสมแล้ว ยาสระผมเรมิเน้นแก้ผมร่วงด้วยสารสกัดธรรมชาติ แถมสูตรของเค้ายังเป็น non-sls, sles และ paraben free เชื่อได้ว่าปลอดภัยสุดๆ

แชมพูจะมี 2 ไซส์ นะคะชุดใหญ่:ประกอบด้วย แชมพู 400 มิล ครีมนวด 400mlชุดกล่อง:ประกอบด้วยแชมพู 250 มิล ครีมนวด 250ml

พร้อมแล้วมาสระผมกัน!!ที่ฝาแชมพูจะเป็นหัวปั๊ม กดออกมานิดเดียวกลิ่นหอมมากกกกก แชมพูเป็นสีครีมใสๆ อ่อนๆ นะคะ

รูปภาพ:

กดออกมานิดเดียวกลิ่นหอมมากกกกก

รูปภาพ:

แชมพูเป็นสีครีมใสๆ อ่อนๆ นะคะ

รูปภาพ:

หลังจากสระผมเสร็จแล้ว ก็เพิ่มความนุ่มให้กับผมด้วย ครีมนวด คอนดิชันเนอร์

บอกเลยว่ากลิ่นหอมกระจาย


ชอบมากๆๆๆ

ใช้แล้วมีแต่คนทักว่าผมหอม

~

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมนวดผม จะไม่ได้เหนียวมากนะคะ มีความเหลวกำลังดี ไม่หนักหนังศีรษะ สบายผม

รูปภาพ:

มาดูผลลัพท์การใช้ แชมพูเรมิ

รูปภาพ:

หลังใช้แชมพูเรมิ ครบ 1 เดือน โดยเค้าใช้สระวันเว้นวัน นะคะ ตัวแชมพูจะไม่มีฟองมาก เหมือนยี่ห้ออื่นๆ ส่วนตัวเค้าชอบสระผมแบบฟองเยอะ รู้สึกเหมือนสะอาดดี เลยต้องกดปั๊มแชมพูออกมามากกว่าปกติ เพราะเป็นคนผมเยอะ และผมเส้นใหญ่

พอใช้แล้วรู้สึกอย่างแรกเลย คือผมลื่นขึ้น เวลาหวีผมจะหวีลื่นสบาย ไม่ติดงอแง ทำให้ไม่ได้เกิดแรงดึง ผมจึงร่วงน้อยกว่าเดิม

รูปภาพ:รูปภาพ:

ช่วงปลายผม ดูมีวอลลุ่ม

ผมมีน้ำหนักมากขึ้น อย่างเห็นได้ชัดส่วนเวลาหวีผม ปกติจะมีเส้นผมหลุดร่วงออกมาเยอะมาก ตอนนี้ก็เริ่มน้อยลง แต่ก็มีหลุดอยู่บ้างนะคะ

รูปภาพ:

มีเส้นผมติดออกมากับหวีน้อยลง อย่างเห็นได้ชัดเลย ดีๆๆๆ อันนี้ประทับใจ

เปรียบเทียบการหลุดร่วงของเส้นผม ก่อน- หลังใช้แชมพูเรมิ

ก่อนใช้:ไม่อยากจะให้ดูรูปเลย มีความน่าเกลียด 555 เส้นผมร่วงออกมาเยอะมากๆคือ อาบน้ำสระผมเสร็จแล้วก้มมาดูที่ท่อ ผมเต็มเลยจ้าาาาาา รู้สึกไม่ดีสุดๆ ถึงแม้จะเป็นคนผมเยอะ ผมหนา แต่ถ้าผมหลุดร่วงบ่อยๆ ก็ไม่โอเคนะ

รูปภาพ:

หลังใช้

:

สังเกตได้เลยว่าผมร่วงขณะสระผมน้อยลงมากๆๆๆ ดูสิ เอ้อ ค่อยชื่นใจหน่อย  แต่มันก็ยังร่วงอยู่บ้างนะคะ แต่ก็ยังดีกว่าก่อนใช้เยอะเลย

รูปภาพ:

สรุปการใช้:

หากเพื่อนคนไหนมีปัญหาผมขาดหลุดร่วง หรือหนังศรีษะล้าน หรือผมบางเป็นหย่อมๆ ลองใช้แชมพูเรมิ ดูนะคะ เพราะด้วยสารสกัดในแชมพู จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้รากผมกลับมาแข็งแรง ลดผมร่วงได้ และเพิ่มเส้นผมได้มากกว่าเดิม รู้สึกผมหนาขึ้น และยังช่วยบำรุงเส้นผมนุ่มสวย ไม่แข็งกระด้างด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามอ่านไว้เจอกันใหม่ Review หน้า บ๊าย บาย ค่ะ

SMITHY GIRL